Chương 19

453 21 6
                                    

Từ lúc tới đây, cho đến khi gặp ông nội Vương Huy tâm tình chưa thực sự ổn...

Cái câu nói của ông nội cứ luẩn quẩn trong bộ óc bé nhỏ của Vương Huy khiến cậu cảm thấy hoang mang cực độ.

- Này! Cậu thất thần cái gì đấy,lại đây thay đồ,nhanh lên.-- Ngụy Tướng Quân nhìn cậu, nói lớn...

Tổ lái chút...nơi này là phòng ngủ của Ngụy Tướng Quân tại " phủ ông nội" do chính tay hắn thiết kế, từ cái đèn ngủ,rèm cửa,cho tới cái giường hoàng tộc lộng lẫy rộng lớn...đậm chất cổ trang , mang hơi hướng của phòng ngủ của các bậc đế vương mà Vương Huy thay thấy trên TV...

* được chụp một tấm hình thôi chắc đã lắm nga~~~*

Vương Huy giật mình , ậm ừ... chầm chậm tiến lại chỗ Ngụy Tướng Quân.Đưa tay lấy bộ đồ hắn chọn dự đi tìm chỗ thay đồ, nhưng lại cứ loay hoay mãi ko có chỗ nào kín đáo @@

Thấy cậu cầm quần áo đi đi lại lại khắp phòng Ngụy Tướng Quân trưng ra bộ mặt khó hiểu nhìn cậu,buông lời:

- Cậu làm gì vậy?

- Thì tìm chỗ thay đồ!

- Thay chỗ này thì sao à???

- Ơ...nó...kì...kì...lắm...vậy, cậu ra ngoài đi!

Ngụy Tướng Quân ngiêng đầu, cặp đồng tử màu xám tro tia cho Vương Huy ánh nhìn bất mãn ,khiến cậu đứng hình.

Sau khi nhìn đã, hắn chầm chậm tiến lại...Vương Huy ngửi thấy mùi nguy hiểm lùi lại cho tới lúc đụng phải giường rồi ngã xuống. Ngụy Tướng Quân theo đà, cúi người xuống chỗ cậu,một tay chống xuống giường một tay nâng cằm Vương Huy lên.

- Cậu...cậu...muốn làm gì??? -- Vương Huy hai má ửng hồng , tim đập loạn.

- Muốn giúp cậu thay đồ thôi!!!-- Nói xong liền đưa tay xuống thành thục mà mở từng chiếc cúc áo của ai kia...

Vương Huy chưa kịp ngăn hành động của hắn lại,thì cậu đã bị Ngụy Tướng Quân khóa môi cho đến mụ mị đầu óc.Tất cả giác quan tập trung vào nụ hôn đầy điêu luyện của Ngụy Tướng Quân...

" Ưmmmmm...ưmmmmm"

" Aaa...k...hông...phải chỗ đó...ngón tay...aaa~~~"

"Ngoan...yên nào..."

Bàn tay hư hỏng của Ngụy Tướng Quân không yên liên tục nghịch ngợm cơ thể của Vương Huy khiến cậu, chỉ biết rên rỉ,thở ra một cách khoái cảm...mắt long lanh.Đưa tay siết chặt cổ Ngụy Tướng Quân hơn.
Cả hai cùng rơi vào cảm giác thiên đường.

-------------------------------------

Bữa tối được bày sẵn với các món ăn mang phong cách nhật bản, khác hẳn với những gì Vương Huy tượng tưởng là một bữa ăn truyền thống đậm chất tết ....căn phòng rộng,bàn ăn hình chữ nhật với hàng trăm món đồ ăn,đủ màu sắc,nệm ngồi...với số lượng này mười người ăn không hết chứ 4 người...

úng người tiền ha....sa hoa hết thảy"

[Đam mỹ] hãy quay về bên anh!!Where stories live. Discover now