Giờ là đầu tháng 12 rồi,trời rét mướt,làm chẳng ai muốn ra đường chỉ muốn rúc trong chăn ấm mà đánh 1 giấc!
Vương Huy nhìn trời mà ngán ngẩm,bước ra khỏi nhà.Mặc áo như gói bánh,giày,tất,khăn,mũ đầy đủ nhưng đi ngoài đường chỉ cần gió thổi nhẹ 1 cái cũng đủ làm cậu đông thành đá!
Cậu đang trên đường đến trạm xe bus,má ôi!!! chưa khi nào mà cậu thấy nó xa tới mức này!tay đút trong túi vẫn lạnh cóng!"giờ mà có người cho mình đi nhờ xe thì hay biết mấy nhỉ!!! Hazzzzz"
"Tin tin"...."tin tin"...
" trời đã lạnh, thằng cha nào cứ bấm còi đau cả tai vậy,tính khoe xe à"--nghĩ vậy cậu chẳng thèm liếc mắt 1 cái mà tiếp tục bước!
"Tin tin....tinnn...tinnn...tinnn" Vương Huy nổi tiết cậu ghét cái thằng cha này rồi nha! Cậu dừng hẳn lại,quay người định chửi... thì trong xe từ cửa sổ thò ra 1 gương mặt quen thuộc...
- Lên xe , nhìn gì nữa!--hắn ra lệnh
Thấy trời hôm nay rất lạnh hắn ghé qua chỗ Vương Huy đưa cậu đi học ,ai dè hắn đến trễ mất,trên đường may sao gặp được cậu, bấm còi cho đau tay mà "tên ngốc" này vẫn bước đi!làm hắn bực mình.Mặt chuyển băng.
Vương Huy đâu có ngu có người cho ngồi ké xe dại gì mà ko lên,cậu bị đơ chút là không hiểu sao lại gặp được người cho mình đi nhờ xe thật , lại còn là Ngụy Tướng Quân (đúng là cầu được ước thấy)
...tim cậu bỗng lỡ 1 nhịp.( lỡ hoài...má #.#)
Khuôn mặt bị gió lạnh thổi vào cho đỏ ửng,tay thì tái lại đông cứng,toàn thân run lẩy bẩy,không hiểu sao trong lòng hắn giờ có chút xót xa!---với tay, hắn vặn điều hòa đến mức lớn nhất! ~.~ thấy Vương Huy vẫn liên tục hà hơi vào tay,hắn hỏi:
- Vẫn còn lạnh à??
- À...tôi... không sao!!--cậu nhìn hắn cười hì hì...rõ ràng vẫn lạnh qúa trời mà nói dối chi vậy không biết.
Đột nhiên 1 bàn tay ấm,to lớn nắm lấy bàn tay cậu,nhẹ nhàng sưởi ấm cho cậu,mặt ửng đỏ,cậu không có ý định rút về,đầu óc trống rỗng....định mở miệng thì.
- Tôi không muốn có người chết cóng trong xe của tôi!
------------------------
Miến: Cái lý do nắm tay con nhà người ta vớ vẩn quá nha Boss >.<
Boss:" Mặt đen"
Miến: Á...e xin lỗi ...(chạy thẳng)
--------------------------Chẳng biết làm sao nữa cậu cứ ngoan ngoãn ngồi im!Mắt liếc nhẹ trên gương mặt thanh tú,trong lòng đầy ấm áp,cảm giác thật an toàn!
Đến cổng trường...
Vương Huy chợt tham lam nghĩ sao đến nhanh thế,đường gì mà ngắn được mẩu...làm lại lần nữa đi...
(Tôi không hiểu nổi cậu là loại người gì nữa +.+)
Đang nghĩ mông lung ,giọng Ngụy Tướng Quân lại chợt vang,thiếu kiên nhẫn:
- Bỏ tay tôi ra!
- Hả!...á!-- Vương Huy thoáng đỏ mặt ,nhìn xuống thấy tay mình đang nắm chặt tay hắn ,lập tức bỏ tay ra,thầm chửi mình.(Nảy giờ quên mất...chắc tại vì tay hắn ấm quá...mà mình nắm tay hắn từ hồi nào vậy??? @@)
YOU ARE READING
[Đam mỹ] hãy quay về bên anh!!
Teen FictionĐây là con tui..đưa nó đi đâu thì hỏi tui!!! công đẹp trai × thụ dễ thương...H,H,H ^°^