Có chút nắng dong duổi qua hàng cây, đậu mình lên những chồi non xinh đẹp,tinh nghịch xuyên qua ô cửa sổ,ve vãn trên làn da trăng hồng với gương mặt đang ngái ngủ của ai đó ●﹏●
Thời gian này,khi kì nghỉ đông vừa qua thì lại tiếp giáp tết và nhiều ngày lễ lớn nên trường của Vương Huy cho nghỉ đã luôn cho tới ra tết nên sinh viên ở khu kí túc xá về gần hết!-- Nói trắng ra là vắng tanh a~~
Sáng sớm~~tĩnh lặng ~~có mùi nguy hiểm~~
Cậu vẫn say giấc nồng vì đêm qua cày game quá sức @@
" Ầm"-- tiếng đạp cửa quen thuộc vang lên!
( đã thay hai lần cửa rồi đó ~>_<~)
Kèm theo là 1 loạt tiếng "sủa" sang sảng của" tên giời đánh " nào đó.
- Vương Huy a~~ Vương Huyyyyyy.....mặt trời sắp lặn tới nơi rồi mà ông còn ngủ được à? Dậy ngay cho đại thiếu gia!!!
"...zzz..."
- Quốc gia sẽ không thể phát triển khi có những công dân lười nhác,tệ hại như cậu tồn tại...
( tiếp tục độc thoại?)
-"...zzz..."
- Được lắm bây giờ lão tử thay trời hành đạo...trừ hại cho quốc gia!
-"Zzzzz"
Trời đất ơi!Nam Viễn điên mất,sáng ra hảo cảm,có lòng tốt tính rủ "thằng khùng" này đi ăn sáng , thanks vụ tối qua đứng "Trụ hạng " với mình cả đêm, mà đến nơi gặp ngay cảnh này, đúng chỉ muốn nhảy vào mà cho ăn liên hoàn đấm thôi!
Chợt ngẫm nghĩ một lúc,thật sự là con người này đã ngủ rồi dù cậu có dùng bom nổ thì chưa chắc đã dậy ,đã vậy thì......Nam Viễn cười nham hiểm...đi vào phòng tắm...
- Tiểu Huy à, Tiểu Huy là lão gia đây đã gọi hoài mà ngươi không chịu dậy đó nha...tội lỗi tội lỗi...
*********
...."Àooooooooo".....
- Bớ người ta cháy nhà rồi!!!!!!
Nam Viễn hét lớn thẳng tay phi chậu nước lên cả người Vương Huy...
Bỗng theo phản xạ,Vương Huy cũng vùng dậy la hét ầm ĩ...vì mới ngủ dậy tinh thần không tỉnh táo,lại nghe được tin shock+bị uống nước,cậu mất phương hướng,lao đầu vào cánh cửa phòng...
"Rầm"--tiếng va chạm đau lòng...
Vương Huy nằm sõng soài trên mặt đất bất tỉnh nhân sự.... thấy trăng sao bay tứ tung.
Và có một chuyện rất "đáng yêu" là trên người cậu lúc này chỉ mặc mỗi cái quần chíp lại còn hình gấu trúc panda trắng đen... nhìn đến mà cười đau cả miệng.
Nam Viễn được thể nhìn 1 loạt sự việc của thằng bạn thân 2phần thầm xót nhẹ cho cái đầu của Vương Huy phần còn lại thì đứng cười đến thắt cả bụng.
------------------------------------------
- Tướng Quân,tết này con cùng Tử Hà đi Thần Hoa một chuyến thăm ông nội đi!--giọng nam trầm ổn,mang đầy nội lực của Ngụy Hạo Vương (ộp pa anh công) vang lên trong sảnh biệt thự.
YOU ARE READING
[Đam mỹ] hãy quay về bên anh!!
Teen FictionĐây là con tui..đưa nó đi đâu thì hỏi tui!!! công đẹp trai × thụ dễ thương...H,H,H ^°^