Chương 12

622 31 8
                                    

- " Ưmmm...mmm.."

Tiếng rên rỉ,hơi thở gấp đầy nhục dục hòa lẫn vào ko gian bên trong chiếc siêu xe làm người ta ko khỏi "ngứa ngáy" @@

Ngụy Tướng Quân dùng đôi tay thành thục của mình vuốt ve khắp cơ thể của Vương Huy.Bàn tay ấy đi đến đâu là cậu lại nổi da gà đến đấy.

Hai đôi môi vẫn quấn chặt vào nhau vấn vít,Ngụy Tướng Quân dùng kĩ thuật hôn điêu luyện của mình đưa Vương Huy vào "chốn thần tiên"...

- "ummm.."-- tiếng rên rỉ trong miệng Vương Huy lại khẽ vang lên...nhục dục ngày 1 tăng trước sự mơn trớn của Ngụy Tướng Quân .

Phân thân cậu đã cộm lên trong chiếc quần bé nhỏ..chật chội đến khó chịu .Cảm thấy đã đến lúc...bản thân cũng ko kiềm chế nổi,Ngụy Tướng Quân "chớp nhoáng" lột sạch toàn bộ "giáp" của Vương Huy... rồi cũng nhanh chóng "thoát y"

Toàn bộ cơ thể của Vương Huy đước phơi bày ra trước mắt Ngụy Tướng Quân...làn da trắng nõn,đường cong tuyệt hảo,trên ngực điểm xuyết hai hạt châu bé bé hồng hồng trông đến hấp dẫn...

(Nhìn là muốn hấp diêm...hehe ⊙﹏⊙)

Ngụy Tướng Quân nuốt nước bọt...phần dưới căng lên hết cỡ...chĩa vào phía bụng dưới của Vương Huy...máu "dâm" lại cuộn trào...

- Đừng nhìn nữa--Vương Huy ngượng đến chín mặt...khi thấy Ngụy Tướng Quân cứ nhìn chằm chằm vào cơ thể mình.Cậu kéo chiếc áo khoác gần đó che mình.

Thấy hành động bẽn lẽn của Vương Huy ,Ngụy Tướng Quân bật cười thích thú,muốn chọc cậu 1 chút...ghé sát lại tai của Vương Huy thì thầm:

- Trông cậu thật đáng yêu!

Dứt cậu,Ngụy Tướng Quân kéo bỏ cái vật đang che cơ thể cậu lại,từng chút đặt nụ hôn lên cơ thể cậu...tai,cổ,ngực,bụng,đùi non...đi qua "cậu bé" của Vương Huy,hắn ko quên,gãi nhẹ...máu nóng trong người Vương Huy dâng lên tận não ..đầu óc trống rỗng... miệng thoát ra tiếng rên rỉ vô thức như tiếng mèo kêu...kèm theo những lời nói đầy nhục dục...

- "A..Ưm..chỗ đó...aaa... ummm...nữa đi..."

Bỗng cậu cảm giác có cái gì ấm nóng,ẩm ướt đang bao quanh thân giới...cảm giác sung sướng thoải mái truyền đến đưa cậu tít lên hoang lạc... nhưng 1 chút lí trí kéo cậu về...ngờ ngờ ra gì đó Vương Huy ngóc đầu dậy...

"Cậu...cậu ấy khẩu dâm cho mình"

Vương Huy mặt như quả cà chua,dùng "sức tàn" còn lại đẩy đầu Tướng Quân ra,hổn hển nói:

- Á....cậu.. dừng..lại...chỗ đó...b..ẩ..n..aaaa "

Cậu không ngờ hành động của mình không khiến Ngụy Tướng Quân bỏ ra mà còn làm mãnh liệt hơn, khiến cậu chống đỡ ko nổi.

Ngụy Tướng Quân với cái miệng ma thuật...mút...liếm...kết hợp với tay đưa Vương Huy lên tít mây xanh.Vương Huy lúc này chiu hết nổi,rùng mình thoát ra 1 dòng sữa trắng đục...phun trào đầy miệng Ngụy Tướng Quân...

Mãn nguyện cậu nằm thở dốc...mắt mờ đi...tận hưởng dư âm khoái cảm.Nhưng mà ai đó vẫn chưa được thỏa mãn nha!

Ngụy Tướng Quân trườn lên người cậu,phủ lên đổi môi đỏ hồng kia...mùi vị tinh dịch lấp đầy khoang miệng của cả hai..."cậu bé" của Vương Huy cũng theo đó mà tiếp tục biểu tình chọc vào bụng Ngụy Tướng Quân.Hắn nở nụ cười dâm đãng gé tai cậu thì thầm:

- Sao nhanh vậy!

Vương Huy lại đỏ mặt quay đi...kéo tay cậu đặt lên "thanh côn" nóng hổi của mình,Ngụy Tướng Quân nói trong thổn thức:

- Giúp tớ đc ko?

Vương Huy hiểu ý nhanh nhẹn,dùng đôi tay nhỏ bé mềm mại của mình mà "thẩm" cho Ngụy Tướng Quân.

Vì là lần đầu tiên,cậu làm có chút vụng về.. nhưng Ngụy Tướng Quân lại cảm thấy rất thống khoái...một sự mơn trớn mới lạ..."nghịch" chán "thanh côn",cậu lại mò xuống nghị "túi bi"...

(thật kiến người ta sống ko nổi mà(●′ω'●)

Ngụy Tướng Quân...đúng là ko thể chịu được nữa...kéo Vương Huy lên...xoay lưng cậu lại...lấy lọ gel bôi trơn, mát sa huyệt cúc bé tí của cậu...

- Ngụy Tướng Quân đây là lần đầu của tớ--Vương Huy lo lắng nhìn hắn.

- Sẽ nhẹ nhàng,được không!--Ngụy Tướng Quân ôn nhu, tuôn lời mụ mị.

Vương Huy khệ yên lòng thầm nghĩ " Dù sao tớ cũng là của cậu rồi" ...Đang thoải mái vs những ngón tay của Ngụy Tướng Quân thì bất chợt...hậu đình của cậu như muốn rách đôi... "côn dân" nóng rực,to lớn của ai đó, đang dần dần tiến vào cơ thể cậu.

" đau...quá...hức..đau.."

Nước mắt của Vương Huy rơn lộn xộn... cảm nhận được " cúc nhỏ" đang siết chặt mình cơ thể ai đó đang rung lên...Ngụy Tướng Quân bỗng dứt khoát...

( chết luôn thằng nhỏ ::>_<::)

- Aaaaaa.... hức--Vương Huy hét lên,thổn thức phát ra tiếng nấc nhẹ.

- Sẽ ko đau lâu đâu!-- lại là giọng nói quyên rũ này.

Sau khi nghỉ để "vơi đi nỗi đau"

Hai con người lại lao vào nhau trong hoang lạc.Vương Huy quen dần với nhịp độ của Ngụy tướng Quân...cậu hưởng ứng một cách nhiệt tình...

Tiếng rên rỉ...thở...giọng nói vô thức của cả hai hòa vào nhau....

Ngụy tướng Quân rùng mình...tiết dịch hết vào bên trong của Vương Huy, chất dịch nóng hổi làm Vương Huy la lên vì "sướng"...cùng lúc chất dịch cậu cũng tiết ra hết bên ngoài, nhiểu ra ghế xe!

Cuộc truy hoan qua đi...ôm Vương Huy nằm trên băng ghế dài...(dọn dẹp sạch sẽ gòi)

Cậu xoay mình hôn nhẹ lên trán hắn...giọng nhẹ êm:

- Ngụy Tướng Quân...ngủ ngon...tớ yêu cậu!

Ở trong bóng tối Ngụy Tướng Quân nở nụ cười ấm áp...vòng tay càng siết chặt cậu tưởng răng không bao giờ muốn rời xa.

Cả hai trai tim cùng rung nhịp đập..đối với Vương Huy hiện tại cậu chỉ cần Ngụy Tướng Quân mãi cạnh bên cậu là cậu cảm thấy thật hạnh phúc "hạnh phúc tới vỡ tim"

Còn Ngụy Tướng Quân trong tâm tưởng hắn đã luôn muốn mãi mãi ở bên bảo vệ cậu rồi...

"Kết thúc đêm giáng sinh...giáng sinh đáng nhớ nhất của "2 bạn trẻ"...Ngoài trời...những bông tuyết trắng ngần...nhẹ nhàng rơi.... mang nhiều ước mơ tình yêu cháy bỏng của 2 tâm hồn...nhưng ngoài kia vẫn còn những thử thách đầy khó khăn mà nguyện rằng 2 người sẽ vượt qua tất cả ❤"

--------------------------------

Chời ơi!!!!!!!!!! chưa khi nào mà Miến viết 1 bộ truyện mà cho nguyên 1 chương " chịch" không thế này...

*bịt miệng*

Các bạn tiếp tục ủng hộ Miến nha.(*^﹏^*)

[Đam mỹ] hãy quay về bên anh!!Where stories live. Discover now