Vào kì học mới trường Thái Tông có rất nhiều hoạt động, câu lạc bộ sôi nổi cho ngày hè,ko tự dưng mà nhà trường cho các học sinh của mình tổ chức nó,lý do tham gia những hoạt động này là để xem xét sự năng nổ của học sinh (xếp vô hạnh kiểm) , ngoài ra còn tạo sân chơi lành mạnh.Đương nhiên là Vương Huy cũng phải tham gia ... mà nó không dính dáng,hay liên quan gì đến nghề nghiệp,học tập,cuộc đời của cậu cả , đó là câu lạc bộ mĩ thuật.
* oắt đờ heoooo *
Tất cả là nhờ *Nam Viễn caca* khi được Vương Huy nhờ đăng kí tham gia một hoạt động, cậu ta* say oxi *thế nào mà lại ghi tên cậu vào hội mĩ thuật...*rõ là muốn chơi khăm tui mà*
Và một điều đặc biệt nữa,cái người *cầm đầu* cái câu lạc bộ đó là Hội trưởng học sinh...nên cậu không thể rút lại đơn  ̄︿ ̄
Chính xác hơn là không dám T_T
Đã vậy hội toàn là con gái...đúng vậy toàn là nữ,chỉ có hai nam nhân là Vương Huy và học trưởng.
*oắt đờ pắc...*
Vâng! Và chính là chiều hôm nay khi trời còn nắng muốn bể cái đầu,Vương Huy phải chen chúc trên cái xe bus đông cứng người,mồ hôi nhễ nhại,để đến hoạt động ở club.Thì cái gã kia, ý chỉ Ngụy Tướng Quân ....hắn đang nằm máy lạnh ở nhà ,ngủ nướng X﹏X
Nghĩ đến mà Vương Huy sôi cả máu!!* ck gì mà thương vk quá vậy *
"Huỵch...huỵch..."
"Hộc...hộc"
Vương Huy chạy muốn rơi chân ra ngoài cuối cùng cũng đến nơi ,tiểu thụ đáng thương thở như chưa bao giờ được thở ,căn phòng ở tầng 4 của tòa nhà nhứ 3...phòng cuối cùng ...là nó!
Vương Huy phát ngấy chuyện cứ 1 tuần hai lần phải đi hoạt động ở hội mĩ thuật,vậy mà.......cậu đau khổ thương xót cho bản thân ~T_T~
"Cạch"- Tiếng mở cửa vang lên
- Tiểu Huy em đến rồi hả? Vào đy!
Đó chính là cái người quyền lực nhất club này ... là Hạo học trưởng sinh viên năm 3 ! Đây là một mẫu nam nhân chuẩn soái ca ,chuẩn nam thần : đẹp trai , ôn nhu , năng động, thông minh,giàu có.
Cũng vì cơ man lý do trên mà cái nơi này toàn chứa chấp nữ nhân,họ đến đây chỉ với một mục đích là ngắm Đằng Hạo Nhiên.Vương Huy cũng vì một phần vẻ đẹp của ai đó là cũng cố gắng chăm chỉ đến đây . Học trưởng rất tuyệt!
*mám trai qúa nha gái *
Vương Huy bước vào để đồ vào tủ,lại chỗ ngồi dọn ra cọ vẽ,màu,bla bla...bức tranh của cậu là một khối màu...không ra cái hình thù gì hết @@, vậy mà cả tháng trời nó vẫn chưa xong...
*OMG*
- Em đang làm gì đấy?-- giọng nam nhân nhẹ nhàng,từ phía sau,mang theo hơi bạc hà mát mẻ bao quanh cơ thể.Tỏa ra xung quanh.
- Á!-- Vương Huy giật mình quay đầu,mặt cậu và mặt Hạo Nhiên gần như gần sát nhau,tới mức cậu có thể nhìn thấy đôi mắt long lanh của anh đang lay động,nghe thấy hơi thở nhẹ nhàng thơm tho.
"Cảnh tưởng này thiệt mờ ám a~~~"
" A...Khụ...khụ"-- cảm nhận được điều này,cả hai đều tách nhau ra.Má Vương Huy bỗng ửng hồng...tim đập mạnh.Tay chân bắt đầu luống cuống.Học trưởng hiểu ý cũng về chỗ bên cạnh Vương Huy chăm chút vẽ vời.Trên môi nở nụ cười đầy ẩn ý,mà chỉ mình anh thấy được.
Và...cái cảnh tượng đẹp đẽ đó đã lọt vào mắt của team nữ nhân trong hội.Họ làm sao mà bỏ qua được chứ...đương nhiên là đã có những bức ảnh đẹp nhất của hai người đó *hehe*
* quá nhanh quá nguy hiểm :v *
Suốt hai tiếng dán mông vào ghế đầu Vương Huy cứ ong ong,nghĩ ngợi đủ chuyện chỉ đến lúc Hạo Nhiên gọi cậu đến lần thứ 3 cậu mới tỉnh lại...
Nhìn gương mặt ngơ ngác đến đáng yêu của cậu Hạo Nhiên ko chịu được đưa tay nhéo vào mũi của Vương Huy,cười nói:
- Làm gì mà em cứ thất thần nãy giờ vậy,về thôi mọi người về hết rồi.
Vương Huy bị nụ cười kia dụ hoặc,trả lời kiểu nửa mơ nửa tỉnh....
- Vâng...đi ....đi về thôi....
Nói xong cậu đứng dậy dọn dẹp ,sau đó cùng học trưởng ra về. Vương Huy cảm thấy may mắn vì cậu có được một người bạn như học trưởng.Anh ấy rất tốt với cậu, dù là chuyển lớn hay bé chỉ cần cậu cần giúp đỡ anh luôn sẵn sàng,từ lâu trong lòng cậu là ấn định xem Hạo Nhiên như là anh trai của mình,một người anh trai tốt. Vậy thôi là đủ rồi.
- Này! Hôm nay còn sớm anh mời em đi ăn được không?
Nghe đến ăn mắt Vương Huy sáng lên,và tất nhiên là cậu đồng ý rồi,vì đây cũng không phải lần đầu nữa,từng làn gió hạ thổi nhẹ mái tóc bồng bềnh,gương mặt đáng yêu hiện hữu sự vui vẻ hiếm thấy ,trông chỉ muốn đem về mà yêu thương...Hạo Nhiên thật sự rất thích biểu hiện này của cậu,miệng không ngừng nở nụ cười.
" Sau đây là bản tin thời tiết..."
" Tin tức mới..."
" Chương trình sao và sự kiện xin..."
Chiếc TV tội nghiệp bị Ngụy Tướng Quân chán ghét hành hạ, chuyển kênh liên tục...
" Bộp" --- Ném cái điều khiển xuống bàn,nhìn đồng hồ đã 6h rồi....tại sao Vương Huy vẫn chưa về,hay lại giận chuyện lúc trưa không đưa cậu đến trường, Ngụy Tướng Quân ôm trán nét mặt xạm lại,tâm tình khó chịu.Đưa điện thoại ra,gọi cho Vương Huy.Tiện đường đi lấy nước uống.
" Tút...Tút....Tút "
Tiếng điện thoại chờ cứ vang lên đánh vào sự kiên nhẫn của Ngụy Tướng Quân...cuộc gọi vẫn được tiếp tục nhưng đến 20 cuộc rồi vẫn không bắt máy!
Vội lấy áo khoác hắn nhanh chóng ra khỏi nhà đi tìm cậu,trong đầu hắn bắt đầu nghĩ đến những tình huống xấu nhất,chiếc BMW vì thế mà càng lao nhanh hơn.
--------------------------------
Hụ hụ hụ,chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, các bạn đón đọc nha💝
Cảm ơn m.n đã luôn ủng hộ💖
Iu nhiều nhiều *cười ngốc*
YOU ARE READING
[Đam mỹ] hãy quay về bên anh!!
Teen FictionĐây là con tui..đưa nó đi đâu thì hỏi tui!!! công đẹp trai × thụ dễ thương...H,H,H ^°^