FF 8

256 10 4
                                    

Christine's POV:

*kring* *kring*

-_________-

*kring* *kring*

o_________-

*kring* *kring*

-_________-

"Five minutes pa..."

-_________- zzzzZzzzZz

*kring* *kring*

"It's already 4 o'clock in the morning.. It's already 4 o'clock in the morning.. It's already 4 o'clock in the morning.." paulit-ulit na sabi ng alarm clock ko.

Pero syempre joke lang.

Ano kami mayaman para magkaroon ng nagsasalitang alarm clock ??!

"Haaayy...sige na nga." tumayo na rin ako sa higaan ko kahit inaantok pa ako.

First day of school.

First day of being a fourth year highschool student.

I hope everything will be okay.

Pumasok na ako sa banyo at ibinuhos ang malamig na tubig sa katawan ko.

Syempre joke lang ulit.

Ano toh walang hubaran ??! Basaan ng damit, ganun ??

Ano walang almusal ??! Aga pa kaya !

At anong akala niyo sa akin, papatayin ang sarili sa lamig ??!

Di pa ako nababaliw.

Slight lang.

Nag-init muna ako ng tubig na ihahalo ko sa pampaligo ko para hindi ako masyadong ginawin.

Habang hinihintay ko ang iniinit kong tubig, nag-almusal muna ako.

...

...

...

*bizzzzzzzzztttttt*

(tunog ng takure XD wag kayong manglait. Ganyan talaga ang tunog ng takure namin pag kumukulo na ang tubig. Tunog 'bwisit' XDDD)

Pinatay ko na ang apoy sa kalan at kinuha ko na ang takure.

Pumasok ako sa banyo at ibinuhos ko ang laman ng takure sa balde na may laman na tubig.

Lumabas ulit ako ng banyo para mag-toothbrush muna at baka makalimutan ko pa.

"Brush, brush, brush 3x a day. Brush, brush, brush to keep cavities away. Brush, brush, brush 3x a day. Brush with Colgate..." kumakanta pa ako habang nagtu-toothbrush.

Syempre joke lang ulit.

Anu ba naman kayo. Paano ako makakakanta eh nagtu-toothbrush ako -___-

Iwasan niyo ang paghithit ng katol. Ang katol para lang sa mga lamok, hindi sa tao.

Pagkatapos ko magtoothbrush ay dali-daling pumasok na ako sa banyo dahil baka lumamig na ang tubig-pampaligo ko.

Pagkatapos ko maligo ay pumunta na ako sa kwarto ko para magbihis.

Nang masuot ko na ang uniform ko, nagpicture picture muna ako.

Syempre first day of school eh.

Remembrance lang. Mehehehe xD

Iuupload ko ito sa Facebook pag nagbukas ako :3

Nang matapos ako ay pumunta na ako sa kwarto nila papa.

Facebook FlirtingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon