steal his innocence

7.2K 97 2
                                    

CHARACTERS

viana mendes tuazon : vale genta

Asher bueza white : christian collins

Sasha : lele pons

Harry : harry styles

Jason : thomas brodie

Sean mendoza - theo james

///

VIANA POV

"Huhuhu , i hate him viana ! . Akala ko seryoso na siya sa akin. But the hell ? i saw him kissing with the other girl who look slut . " she said while sipping a alcohol in martini glass.

Brokenhearted siya sa lalaking playboy . Napailing na lang ako nang makita ko siyang nagpapakalasing. Di ko nga alam kung sino yung boyfriend niyan eh. haynako! nakakainis talaga yung mga iyak ng mga babaeng naloko. Even thought I don't know their pain its kinda look stupid for me. yung iba siguro katanggap tanggap yung pangloloko kasi alam mong minahal ka nang tao. Pero dito sa bestfriend ko? Hindi ata .

Kasi first of all isang dakilang heartbreaker ang boyfriend niya . At yung mga ganung lalake ay puro laro lang ang alam . Kailangan nakikisabay ka sa laro nila para di ka masaktan .

" eh.kung hindi ka naman kasi tatanga tanga !. ginawa mong forever ang 1 week niyo ? . Asa ka namang magseserious yun.. " i got her attention and i sip the tequila. I taste the bitter taste of it and swallowed it in my mouth.

" alam mo kasi ang mga katulad niya yung mga hindi makuntento sa isa . Yung pacharming effect na akala niya lahat ng babae magkakandarapa sa kanya .may makita lang maganda akala mo asong ulol na atat na atat na makuha . At pagnakuha ka na iiwanan ka na at ipagmamalaki sa mga kaibigan niya na . " I got her in Bed bro " then i imitate pa ang boses ng isang lalake.

Nakatitig lang sa akin si sasha habang humihikbi hikbi . Tulala siya sa pagspeech ko sa kanya . Aba minsan lang ako magsalita ng mahaba ah. Privileged yun!

" pero .. - " pinahinto ko siya sa pagpe-pero niya. " hep! " sabe ko

Sus! Bibigyan pa ng dahilan ang manlolokong yun. Bulag ka talaga sa pagibig sasha!

" ..Alam mo kasi tayong mga babae iiyak lang dapat tayo sa dalawa . Sa sarap at sa saya . gets mo ?. dont cry na nga . He's not worth it sa tears mo . " pinunasan ko ang luha sa gilid ng mga mata niya gamit ang thumb ko. bigla niya akong niyakap.

" thank you V " I patted her back .

Siya nga pala si sasha . a very brat girl . Legally Bestfriend in 3 yrs since i entered college . Shes taking bs tourism. while me taking bs secretarial .

" mam. Drinks po pinabibigay po ni sir " napatingin kami ni sasha sa bartender . Nginuso naman niya yung lalaking nagbigay ng drinks sa akin . Napatingin kame pareho sa isang lalake.

Ngumiti siya sa amin ni sasha at itinaas ang hawak niyang glass na may alak.

Ang nakaupong lalake na yun ay isang matanda na may Mid 40 ang age . I think ?. But i know he's not a old fashioned man. kumbaga may dating pa . At gwapong gwapo ako haha. Shit vianna ang harot mo! . anyway , How come theres a old man in this bar ?

" i go dance . Maiwan muna kita girl . " tumayo siya sa kinauupuan niya kung saan kami nakapwesto malapit sa bartender. " may asim pa yan girl hihi " bulong niya sa akin kaya naman kinurot ko siya. Napaaray naman siya dun.

Iwanan daw ba ako ? Gaga talaga to!

tumayo naman yung lalaki at tinabihan ako. Fuck men nakakaintimidate yung dating ni manong haha .

Steal His InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon