so cute

1.4K 50 0
                                    

So cute

ASHER POV

Napablink ako ng mata .

Nagulat ako ng pumasok sa loob si viana . Alam ko di niya to inenroll ah? . Bat siya andito ?

But most of all ? Siya ba talaga to ? Bat ang ganda niya ata at bumata ang mukha niya .

Ibang iba talaga ang mukha ni viana ngayon . kasi nung nakita ko siya sa condo ko kahapon . Shes kinda boyissh look but then she looks so fancy now .

" buti na lang single ako ! " rinig kong sabe ni mark .Napatawa naman sila , kwela kasi si mark . but i feel annoyed for what he said . Fuck off mark!

" youre pretty viana ! . So totoo ba ang rumoured about the issue for you ? " sabe ni mam.

Si prof. Cruz ang friendly na prof. Since first year.

" yes! " sabe niya at tumingin sa akin .

Napalaki ang mata ko . Bat siya nakatingin sa akin ? . anong ibig niyang sabihin dun .

She wink at me . FVK ?!
shes gorgeous !! . she freaking gorgeous

" ay! Sayang ! " parinig naman ni jake . Napatawa ulit ang lahat . Si jake naman playboy sa block namin. Ugh! Why all boys are attracted to her ? yea i know shes beautiful but fuck i want to wreck their neck for saying that to her .

" actually andito pala siya ! " sabe ulit ni viana . napalunok naman ako. at napalaki ang mata sa kanya . Shes grinning at me .dont say it viana ! Dont pls?

" woah! . Viana sino siya !? " curious na sagot ni mary .

NOO!! alam ko na ang ibig sabihin ng mga titig niya! . this will be a big mess if she spill it

" hi! Babe asher ! " sabe niya .

WHATDAAAEF! !! sinabe niya ?
Shits! Shits! kakalat na talaga sa buong campus to dahil ang prof namin ngayon ay head ng journalism . Oh great viana . For sure all the eyes of campus are on to me .

" WOAH! " aniya ng buong room at napatingin sa akin lahat. Uminit ang pisngi . Damn this is so gay!

Lumapit sa akin si viana " can i ? " sabe ni viana sa katabi ko .

Umalis naman sa pwesto ko si jake at pumwesto sa likod .

" hehe shes just messing with me guys " sabe ko .

Tigilan mo na to viana . Pinagtri-tripan mo lang ako . Aish.

she stared at me evilly and pout in her cutest face " im not ! . Lagi mo na lang akong dinedeny sa tao . GF MO KO asher ! GF MO KO !! Huhuhu " sabe niya at nagtakip ng mata . Umiiyak ba siya ? . I palm my face . This is so insane . Dammit! Nasayo na ang best actress award viana . Psh!

" grabe ka naman asher . Magandang babae si viana tapos dinedeny mo ! ." galit na ani diane.

No! No ! Ako pa masama ngayon ? Siya nga tong nagpapanggap na girlfriend ko eh!. Why she always annoyed me ? Why she always there for me in embarassing moment ?

I take a deep breath and sigh " shes my girlfriend ! . i just dont like the eyes of campus to us . I want my realtionship in private but viana spill it up . She tought that i dont love . Which is wrong . I do love her all of her " i said and they all look amused for what i said . some are kinilig some are annoyed and some cant accept the truth .

She cling her arms to me . At ngumiti ng pangdemonyo . U hate you viana . Freak girl!

" galing mong makisabay babe ah? " sabe niya while grinning at me . Nangaasar talaga siya argh! .

Steal His InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon