I care - steal his innocence
VIANA POV
Hindi ko pa rin magets yung sinabe ni asher at ni symone basta silang magpipinsan . Isa lang ang alam ko kinakabahan ako sa mga sinabi nila .
What is the meaning ba kasi ?
nakatulog ulit ako sa condo ni ash This night . Hindi ko alam kung bakit ako inuwi dito ng tatlo niyang pinsan . Eh pwede naman silang magtanong kay asher kung saan ang condo ko . Then iuwi nila ako tapos!
Nung sumakay kasi ako sa car nila ay diretso tulog na ako . Nahihilo kasi ako. nakadami ako masyado ng tequila kahit na hindi mga hard drinks ang ininom ko .
Nagpalinga linga ako at hinanap si asher . lumabas ako sa kwarto at Nakita ko siyang nasa sofa . Bat dun natulog yun ?
May sakit ba ako ? Or may allergy na something ? Sanay naman siyang natutulog kaming magkatabi ah .
Anong oras na kaya siya nakauwi kagabe ? . Kawawa naman ang nerd na to . Ewan ko ba kung ano ang kinabubusyhan nila ni hara . Siguro mga school works . Parehas kasi silang nerd eh .
kumuha ako ng kumot at kinumot sa kanya . Last night i decided na Kayanin kong patunguhan siya ng maayos . Namimiss ko na siyang asarin . Kahit ngayong araw lang .
Namimiss ko na yung nakabusangot niyang mukha sa akin . " hoy nerd . Bat ka dito natulog kainis ka ah? " sigaw ko at medyo nagalaw siya .
bumungad sa akin ang maputi niyang mukha . Nakakainggit talaga yung skin niya napaka milky . Umupo ako nang kalevel niya at pinagmasdan ang mukha niya .
Why he look so handsome in messy look?
" nerd gising na " bulong ko na medyo malambing ang boses . gusto ko siyang kulitin nang bonggang bongga .
Ngumit ako at pinisil ko yung ilong niya at nang hindi na siya makahinga ay nagising siya . " what da ? " aniya at napaupo siya . napatingin siya sa akin na tawa lang tawa sa kanya . Ang epic kasi ng mukha niya haha
Humalakhak ako dahil sa nakita kong expression niya sa mukha" ang panget mo " tawa pa rin ako ng tawa at masama ang mga titig niya sa akin .
Tumayo ako at umalis na sa harap niya " hoy nerd , di mo ba alam na maraming naglalaway na lalaki makatabi lang ako sa kama . Hay! nerd Nakakapanghinayang ka " aniya ko habang naglalakad patungo sa kitchen area . nauuhaw ako at nagugutom na rin . Uminom ako at tiningnan siya . nakahiga pa rin si nerd .
nagsimula na akong magluto .
Eto talagang lalakeng to , hindi marunong maglinis ng bahay at katawan . Aish!Tapos na akong magluto at hindi pa rin siya tumatayo . ABA! Hindi pa siya tumatayo ? . Kapag nagluluto ako tumatayo na yung nerd na yun ah .
" bahala ka dyan! " sinimulan ko nang lumamon dahil gutom na ako . Hindi ko na siya hihintayin . PaVIP masyado.
Nagshower na ako at nagayos ayos . Im wearing floral dress na pambahay lang . wala pa lang pasok ngayon kasi linggo . Ano naman kaya mag gagawin ko dito ? .
Kakatatapos ko lang maghugas nang pagkatalikod ko ay nakita ko si ash na nakatitig sa akin at siya ay nakaupo sa tapat ko lang na upuan .
I frowned " itsura mo ? Magshower ka na nga " aniya ko at winisikan siya ng tubig .
Pinunasan naman niya yung mukha niya " i will miss your food " nagtaka naman ako .
Wrong grammar ba siya or hindi ? Pero alam ko englisero to so hindi siya wrong grammar . i will eh? May possibility ba na umalis siya .
Medyo kinakabahan ako at tumalon ang puso ko . napatigil ako sa pagiisip nang pinitik niya ang noo ko . " aray tangina " bulalas ko sa gulat . Ang sakit kaya.
" and your cuss . Ano Breakfast naten ? " pagtatanong niya sa akin . Di ko na kang pinansin yun at binuksan ang nakatakip na ulam ." bacon and eggs " aniya ko at umalis sa harap niya . kukunin ko lang yung phone ko sa room niya.
Pero hinigit niya ang kamay ko kaya napatingin ako sa kamay ko . Bumibilis ang tibok ng puso ko at medyo nahihirapan ako huminga . Shit !
" join me here " hinimas himas niya pa ang kamay ko at ngumiti sa akin . Hes not the asher i used to know . The snobber asher ? Asan ka na ?
Lumunok ako at binitawan yung kamay niya . " why ba ? " tanong ko at umupo sa tapat niya .
" lets talk ! " pagalit niyang sabe . nagbago ang aura niya ngayon . Ayun pala lumabas na ang cold side niya .
tumalon ang puso ko . Bakit ba ganito ? Dati naman hindi naman ako ganito sa kanya . Comfortable naman ako sa kanya bakit ngayon feel ko kailangan ko siyang sundin . Para akong nagayuma or what . Dahil hindi ako makatanggi sa kanya lalo na pagtumitig siya sa akin at makita ko ang mata niyanf may salamin .
" next time you get drunk wag kang uuwi sa condo ko " galit niyang sabe habang kumakain . Mukha akong pinapagalitan ng tatay ah .
" edi wag . Marami namang condo ng iba dyan " aniya ko nang di rin tumititig sa kanya.
Bakit ba kasi galit siya ? Ngayon niya lang ako pinagbawalan sa condo niya ah . nagiiba na talaga ugali nitong kumag na to .
" dont you dare viana! . stop sleeping in other boys or other house . You are a lady ! Act like a lady ! " nakikita ko sa mata niya na galit ang pagkatao niya . ang lakas nang boses niya at ngayon lang siya nagtaas ng boses sa akin .Mag pagkamonster din pala to . Inirapan ko siya. Ang ayoko sa lahat pinapakielaman ang mga desisyon ko . " who cares ash ? bakit ba nagagalit ka ? Para kang tanga " aniya ko at umalis sa harap niya . Magaaway lang kaming dalawa kung makikipagusap pa ako sa kanya .
" yeah im idiot cause i care for you . " napahinto ako sa sinabi niya .
Dug dug
Lalong bumilis ang tibok ng puso ko . Ang lakas ng kabog ng dibdib mas malakas ba sa bass ng volume up na music . nanunuyot din ang lalamunan ko at may mga nagwawala na naman sa tiyan ko .
BINABASA MO ANG
Steal His Innocence
RomanceWill a liberated girl steal the innocence of a nerdy boy ? Will she win or fall? Will he ignore her or fall?