Hes mine - steal his innocence
" ash- kokofrontahin ko na siya nang biglang siyang umalis sa upuan niya at nagsalita .
" dont talk to me " aniya na galit at di ako pinansin . Pumasok sa banyo . Mukhang maliligo ah .
Shit naman why i feel so guilty ? . Kasalanan ko na naman . okay . Galit si asher . Kailangan ko bang magsorry ? pero bakit ako ? Babae ako ? Kainis naman ! . eh kasalanan niya rin naman kasi sinisigawan niya ako .
Galit siya nang malaman niyang muntik ko nang mahalikan si tyrone . hes been avoiding me for a two days . i try to talk to him kasi napagisip isip ko na theres no need reason to avoid him . sino ba naman ak para magpahabol sa kanya ? Kahabol habol ba ako ? . baka yung hara niya yun ang hinahabol niya . So ill try to be friends with him . mas magiging okay siguro kung titigilan ko na yung pagpapantasya sa aming dalawa . wala namang patutunguhan eh . mas okay na akong kinukulit siya . okay na sa akin yun . yung naiinis niyang mukha. Yan ang gusto ng gusto ko sa kanya .
bigla namang may nagdoorbell kaya naman binuksan ko yun at bumungad sa akin ang babaeng nakafloral din at nakakulot ang buhok .
Huminga ako ng malalim. Naisip ko na mabait naman si hara so i need to be good to her .
kaso nakakakulo pa rin ng dugo . Ayoko siyang nakakasama ni nerd . Nakakainis i want to be possessive over that nerd pero mali yun. Sobrang mali .
" hi ! hara ! " bati ko ang saya saya ko pa kasi makakausap ko siya .
" hello? " she said in creepy tone . ngumiti ng parang pilit or ewan . i smell something . Nagiiba ang aura niya .
" lalabas ba kayo ni ash . Sabagay bestfriend kayo ? " Ang daldal ko naman masyado bakit ba ang good mood ko today ?
" yeah! Its a date cause from now on HES MINE ! . Ive realized that i loved ash thats why i broke up with grey " proud na proud niyang sinabi yan sa harap ko . nagulat ako sa sinabe niya at sa asal niya . Pinagdiinan niya talaga na HES MINE ! . aba? Edi lamunin mo ! Mabilaukan ka sana!
Dati lang ! Oo dati lang sa school halos pagtabuyan niya si ash kasi binasted niya . Pano mas pogi kasi si grey kay ash . Nasesense ko ang bad aura niya . Ang aura niya na tinatago ng pagkaplastic niya .
Shes not the hara i know before kahit hindi kami close . I find her nice girl dati kasi hindi naman niya ako tinararayan or what . Mabait siya but nagkakamali ata ako .
binago ko yung ugali ko . ganyan naman lagi di ba ? Pag may bago kailangan matuto kang magadapt at makisabay sa flow nang nasa paligid mo .
Tumaas ang kilay ko . nakatayo pa rin siya sa pinto at nasa loob naman ako . Mainit ang tensyon sa aming dalawa . Kulang na lang magpatayan na kami
" so , tapos ka na sa isang lalaki mo kaya si ash naman ? " mataray kong sabe na nagpasama ng tingin niya sa akin . Akala mo ikaw lang ang may ganang magtaray . Well! Choose your enemie girl!
" si ash lang talaga ang mahal ko . Hes my bestfriend so he cant say no and most of all mahal niya pa rin ako " ang kapal talaga ng pagmumukha niya . Hindi ba siya nahihiya na sinaktan niya yung tao at babalikan niya nang iniwan siya ng isa niyang lalaki . Ganun ba siya kadesperate ? Hindi ko magets yung mga ganitong babae .
" nabalitaan ko lang naman kasi na pinaglaruan ka lang pala ni grey . How pathetic ! " sarcasm at may halong pangaasar na sabi ko sa kanya . And i can see ang deathly glared niya sa akin . nagpipigil lang siya ng galit . Alam ko yun Haha .
Go and show off your deathly attitude ! . I cant wait to scratch your freaking face
" stop saying that! Wala kang alam ! . If i know di ka naman mahal ni ash. Rebound girl ! "galit na siya at medyo tumaas na ang tono ng boses niya .
Rebound girl ka pang nalalaman diyan . She didnt know also about us . Nasasaktan ako sinabi niya kahit hindi totoo . Pero ang masakit is yung siya may karapatan angkinin si ash ako wala . Kasi siya ang mahal ni ash . Pero paninindigan ko ang pagtataray ko sa kanya . This is not a telenovela . this is reality and i will hit her the truth that wala nang babae na tatanga tanga .
I smirked " no im not , nagawa niya kayang ipangalandakan na mahal niya ako . " mayabang kong sabe . Ayan na naman yung tingin niya . Tingin na pinapatay ako.
" alam mo akala ko mabait ka . makikipagkaibigan pa sana ako sayo buti na lang nilabas mo ang tunay mong pagkatao naging aware tuloy ako" habol ko pa kasi natahimik na siya. Tiklop teh?
" ingat ka . Malakas ang tirik ng araw ngayon baka masunog ang mga plastic na katulad mo " wala na talaga tong si hara. Maghahamon ng away hindi naman kayang tapusin . A quitter though .
" oh pumasok ka na . Baka magsumbong ka pa kay ash inaaway kita " aniya ko atsaka siya pumasok siya
kumuha ako ng juice baka magsumbong ulit kay asher na di ko binigyan ang pinakamamahal niyang si hara niya .
" oh! Juice ! Walang lason yan dahil mabait pa ako sa lagay na to " nilahad ko sa kanya yung juice habang nakaupo siya sa sofa .
" how kind ?! " sarcasm niyang sabe niya sa akin atsaka ininom ang juice .
" layuan mo si ash kung sasaktan mo lang ulit . " nakakainis. Ano bang tingin niya kay ash ? Laruan . Babalikan niya lang pagkailangan niya at kung kailan niya lang gusto . Damn this bitch!
" no . Im not . Im pretty confident na ako ang pipilian niya over you " iniabot niya pa sa akin yung ininuman niya . umiinit na talaga yung dugo ko sa babaeng to ah . konti na lang masasapok ko na to .
" alam mo para kang lobo . Bukod sa plastic ka pa . Puno ka pa ng hangin! . At higit sa lahat ang sarap patayin! " aniya ko naman at umupo sa tabi niya . Di ko pinansin yung baso na inilahad niya sa akin . Di ako yaya dito sapakin ko siya .
" sabihin mo na ang gusto mong sabihin . Basta ako ? Kasama ko si ash " err. ! Nakakainis! . naiingit ako ! . oo ! Naiinggit ako kasi makakasama niya si asher . Samantalang ako hindi na ako nabigyan ng oras ni asher . Bakit ? Sino nga ba kasi ako di ba ? . Yung kaharap ko kasi ito ang mahal ni asher . Tutuluyan ko tong babaeng to ! . Pigilan niyo ko!
" ikinaganda mo yan teh! " sabe ko at bigla naman dumating si ash .
Nagtaka siguro si ash dahil ang tahimik namin . Galing din nito pumili ng babae eh. Halatang madali siyang lokohin .
BINABASA MO ANG
Steal His Innocence
RomanceWill a liberated girl steal the innocence of a nerdy boy ? Will she win or fall? Will he ignore her or fall?