teaser

2K 37 3
                                    


" hes not the asher youve known before "

" asher is freaking hot "

" ghadsake ang sarap ikama ni asher "

" why dont you give him a chance "

" viana ! Your firstlove is back . si nash ! Oh no !! "

" asher is the new front page ng dyaryo ng school "

" from nerd to goodkisser "

VIANA POV

Isang lalaking mabango , robust and manly ang katawan , at topless na may six pack abs ang nakabalandra sa harap ko .

natatakpan ang mukha niya ng unan . " may damit pa naman ako " sabe ko na nagtataka .

Wala bang nangyari sa amin? sabi ko pa naman magkakabirthday sex ako ngayon pero meron nga ba ? Eh bakit may damit pa ako .

nakita ko siyang humarap papunta sa akin at niyakap ako at bumungad sa akin ang messy look niya .

Natulala ako sa kanya as in napanganga pa ng tanggalin ang unan sa mukha niya . Dumilat siya at ngumiti .

" i miss you babe " napatingin ako sa makapal at mapula niyang labi . for as you know yung mukha niya at pang american look na may halong pilipino . Pilipino sa mata dahil may pagkasingkit pero american sa ilong at labi pati na rin ang jawline niya .

Yung ngiti niya ngayon ko lang nakita yan simula nang makasama ko siya . Ibang iba pagnagtataray siya . hindi pa rin ako makapaniwala na nasa harap ko siya at katabi sa kama. I have a big saucer of eyes ! HOLY SHIT MAMEN!

Nilapit niya yung mukha niya sa akin . mas lalo kong naamoy ang pabango niya na matagal ko nang hinahanap hanap " babe huy! " aniya at ginalaw pa ang ilong ko gamit ang kamay niya kaya naman nagising ako .

" tangina ! Asher ? " tanong ko na gulat na gulat .

Bumibilis ang pintig ng puso ko ng makita ko ulit siya sa ganitong ayos . hindi ko maintindihan . Ang dami kong tanong bakit ganito ang ayos niya ?
Anong nangyari sa kanya ?
Anong naisipan niya at nagbago siya ?

Hindi ko na alam at naloloka na ako . Punong puno ng tanong ang utak ko .

Natawa siya at hindi ko talaga alam kung bakit di ko siya maiwasan tignan . " i really loved the way you cuss . so viana tuazon can i ask you on a date after this cuddling ? " mas lalong lumaki ang mata ko pero namayani ang galit sa puso ko .

Unti unti nagpakita sa utak ko ang gabeng iniwan niya ako . yung gabing sawing sawi ako at ang tanging nagpagaling lamang sa akin ay ang magulang ko . Ngayon magpapakita siya ? Para ano ? Para saktan ulit ako ?

Tinulak ko siya at tumayo ako mula sa pagkakahiga . huminga ako ng malalim at binato siya ng kung ano man ang mahawakan ko " TANGINA MO KANG GAGO KA PAGKATAPOS MONG DI MAGPAKITA SA AKIN NG ILANG BUWAN TAPOS BIGLA KANG LILITAW AT SASABIHIN MONG IDATE KITA GAGO KA BANG HINAYUPAK KA HA ! PAKYU KA MANIGAS KA HAYOP! ALIS ! ALIIISSSS!!! " sigaw ko sa gitna nang pagpalo ko sa kanya ng librong nahawakan ko sa kwarto ko . iniwas niya ang braso niya sa pagpalo ko . Aray siya ng aray at pinatitigil ako .

Tangina talaga ! Ano to lokohan ?
Pagkatapos kang iwan , babalikan ka ? Nakakainis! Ano bang problema ng lalaki at gustong gusto kaming sinasaktan at kung kailan okay ka na sa buhay mo tsaka ka babalikan at ano ? Sasaktan na naman kaming mga babae. Putangina gaguhan na naman pala ang nangyayari sa mundo .

" easy babe " napatigil ako nang marinig ang husky voice niya . nakatayo siya sa akin at nilapitan ako .

Napanganga ako sa 6 packs abs niya . What the fuck? All my life di ko siya nakitang may abs . ngayon meron na ? Is the for real. At super muscully na niya .

" craving for me babe ? " halakhak niya kaya naman nagising ako sa pagkatulala sa kanya .

Naalala ko yung boses ng lalaki na kahalikan ko kagabe . " pucha did we fuck ? " gulat kong tanong at napangisi siya .

" oh your body is hot actually . your skin its turning me on . i just wanna fuck you but i need awake and innocence when i make love to you" aniya at lumapit sa akin sabay yakap . Naamoy ko na naman ang mapangakit niyang amoy .

Tinulak ko siya pero ayaw niya ako pakawalan . " bitiwan mo ko! " pagbabanta ko pero binuhat niya lang ako at inihiga sa kama .

Jusko! Ano ba tong nagyayari sa akin . Sa lahat ng makakasama ko pa kagabe ay si asher pa . Jusko po! .

" i miss you a big time viana . I really really really miss you " hinalikan niya ako sa ilong ko at babalaking halikan sa labi ko nang sapukin ko siya at napaaray siya .

" shit . harder more baby" aniya ng masapak ko dibdib niya . Pero tinawanan niya lang at akala mo ay may ginagawa akong milagro sa kanya . Baliw na ata to pero ang pogi niya tumawa . Nakakainlove lalo . AY HINDE !! masama tong lalakeng nasa harap mo magtigil ka ! .

This is really not happening? Nawala lang siya ng 6 months parang nagevolve siya ng from nerd to playboy style . anong nangyayari sa mundo ?

YOUR AN FREAKING ASSHOLE ASHER!

Steal His InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon