Take you home - Steal his innocence
VIANA POV
umiiwas si asher sa akin . One week na siyang ganyan . hindi ko maintindihan kung bakit iniiwasan na naman niya ako . nakakagulo ng utak . So iniwasan ko rin siya . Pero ang nakakainis is natitiis niya ako. Okay alam kong may mali ako pero bat ganun natitiis talaga niya ako in one week? fucksake! .
Lumapit ako sa kanila at tumingin sila sa akin . " ash pwede ka makausap ? " he frowned at me . tiningnan ko si hara na masama ng tingin sa akin . dukutin ko yang mata mo eh .
" were talking right now " humalukipkip siya ng upo at tinaas ang isang kilay . ang taray ah!
" in private ! " sarcasm kong sabe and i roll his eyes .
" viana cant you see were busy reviewing our final exam " he said that make me stiff . napahiya ako sa sinabi niya at nagtingin sa akin ang ibang tao sa garden . fuck you asher just fuck you .
" freaking nerd ! " aniya ko at umalis sa harapan nila . umupo na medyo malayo sa kanila pero nakikita ko pa rin naman .
Nakakainis . he refused me for fucking sake ! . napahiya ako shit . napalunok ako dahil may kung anong nagbabara sa lalamunan ko . im not going to cry .
*kring*
Nagbell na kaya naman pumasok na ako sa room . umupo na ako at pumasok na rin ang prof maya maya .
" whats with your mood huh ? " aniya ni sasha pero di ko pinansin .
Napatingin ako sa bintana at nakita ko silang close na close at nagtatawanan habang nagrereview . ang landi . nakakainis . ughh !
" aga aga nakabusangot ka dyan " napatingin ako kay sasha na nagtatake down notes sa turo ng prof namin .
" ang sarap kais pumatay " nagpatuloy lang ako sa pagsusulat at napahuh siya sa akin .
Napatingin muli ako sa bintana at nahagip ng panangin ko si asher na magisa na lang . where hara ? But the fuck! .di man niya lang ako pinuntahan sa condo ko or nagtxt kung buhay pa ba ako . why hes avoiding me ?!
Nakita kong lumapit sa kanya si hara at inakbayan niya to . Wow ang sweet sarap niyong patayin leche ! .
" oh i get your mood na " medyo natatawa na sabe ni sasha .
" kay hara talaga marami siyang oras no ? " aniya ko habang nakatingin sa kanilang dalawa na naglalandian . Nakakatangina naman .
" umiiwas siya , umiiwas ka rin ? Malamang nagsawa na yun sayo " humagikgik naman siya .
Ang weak naman niya . Susuko na lang siya ng ganun? Bakit ba kasi ang ikli ng pasensya ng mga lalaki at kaming babae ay punong puno . Nakakainis .
Natapos na yung klase namin at lumabas na ako ng room namin . Mamaya pa klase ko pero itong si sasha meron pa . Kaya magisa akong umupo sa bench na paborito kong lugar dahil bukod sa mapuno at tahimik mahangin pa .
" long time no see " biglang sulpot ni harry .
Tinarayan ko siya . Pero umupo siya sa tabi ko . " whats with your mood ? " tanong niya sa akin .
Binuksan ko yung libro ko sa social science magquiquiz kami mamaya . " pansin ko di na kayo nagkakasama ng boypren mo ah? " aniya pero di ko pinansin .
Wala ako sa mood makipagusap . Naiinis na ako sa mga lalaki ah .
" nasobrahan ka na sa taray viana " aniya at umalis sa pwesto ko .Odiba ? Weak talaga ang mga lalaki . Sasabihin kaming babae ang weak? Ows? kung isampal ko kaya sa kanila si asher at harry .
BINABASA MO ANG
Steal His Innocence
RomantizmWill a liberated girl steal the innocence of a nerdy boy ? Will she win or fall? Will he ignore her or fall?