Anything for you
ASHER POV
I have a vacant for now and im watching hara and grey talking . Im sitting at bench malapit sa garden nang biglang sumulpot si symone .
" pare ! " tinapik niya ako tumabi sa akin . Tinanguan ko naman siya .
" kamusta tulog parang puyat ah? "
" si viana kasi eh" i said at nangamot ng ulo .
He smiled widely " aba ? Magkasama kayo natulog? " tanong niya pa .
" yeah . Ang ingay ingay niya nga kagabe eh. Psh. " sabe ko na medyo badtrip . medyo nagsnorring kasi siya .
" WOAAAHH!!! !" bigla siyang sumigaw ng malakas . As in ! . Kaya napatingin sa kanya lahat ng tao .
" putah! . Manahimik ka huy! " i said . Shit! Natututo na akong magmura kay viana .
" iba ka na talaga ngayon pare ! . Nakailang rounds ka ? Nagawa mo bang mashoot ng maayos ? Share mo naman experience mo kagabe ! "
Napaisip naman ako sa tinatanong niya? Anong round ? Anong shoot ? Di naman ako nagbasketball kagabe ah? .
" huh? "
" pare naman ! . Denial pa ! . yung kiss kiss niyo . " bigla naman tumayo ang balahibo ko sa sinabi niya .
Pinalo ko naman siya " gago! . Walang nangyare ! . natulog lang siya sa kwarto ko yun lang . Alam
Mo namang hindi ako sanay na may katabi di ba ? Kaya ayun napuyat ako . ISIP NITO! " i said na medyo galit .Kita mo nga naman kasing utak meron siya . He is so greenminded .
" hahaha! . Sorry na pare ! . " he laugh
"Hahahaha . Ayun pala so viana oh? " he said and pointing somewhere so i immeadiately look for what hes pointing .
" where ? " i said and finding her using my eyes .
" ayun oh! . Tumatakbo " tinuro naman ni symone .
Ayun siya . Shes running . Aish! . Alam na ngang naka skater skirt siya takbo pa ng takbo .
Ang dami tuloy napapalingon sa kanya . Bigla naman nahulog ang mga gamit niya . Halos pitong lalake ang nagkandarapa pulutin yun . iba talaga ang ganda ni viana . Damn!
" isipin mo pare ! . Kinaiinggitan ka ng buong campus dahil syota mo tong si viana . Marami ka na bang nalalaman sa kanya ? Malay mo masama pala siyang babae ? May tinatago? " napaisip ako sa sinabi ni symone.
Hindi ko pa nga masyadong kilala si viana . Ganun din naman siya sa akin eh. Kaya patas lang kami .
" ano ka ba pare ! . Kahit sino man si viana masama o hindi shes fun to be with ....
At mahal ko siya " sabe ko
*dug*dug*
Halos hindi ako nanghihinayang na sabihin yun . Mahal ko na ba si viana ? . Totoo na ba tong nararamdaman ko ?
" ano sabe mo ? " aniya ni symone
" nothing " i said then viana came ." babe ! " dumating naman sa harapan ko si viana .
I smiled at her . " pasok na tayo ? " yaya niya sa akin kaya naman tumayo na ako .
Tinapik ko na lang si symone tanda na mauuna na ako sa kanya .
Inakbayan ko si viana habang naglalakad kami sa hallway . Nagtitingin sa amin ang lahat ng tao . Hindi naman palakaibigan si viana at ganun din ako . Kaya kaming dalawa lang ang madalas magkasama .
" nakaakbay ka babe ah? . Crush mo na ko noh? " tukso sa akin ni viana .
I laugh at her " hindi noh " mahal lang kita . Masama ba yun?
" ash. Magenroll ka sa martial arts magoopen sila ng club " masigla niyang sabe .
" gusto mo ba talaga akong sumali dun? Wag na lang kaya ? " di naman ata sanay ang katawan ko sa mga ganyan .masasaktan lang ako tss
" face your fear asher. Or dun na lang tayo sa private tutor ? Gusto mo ? "
Napatingin ako sa mukha niya at mas lalo sa malaki niyang itim na mata . " ok " sabe ko .
Wala namang masama kung susubukan ko di ba ? para kay viana din naman to .
Simula ngayon magiging malakas na akong lalake para kay viana .
How did i end up here ? How did i end up with this liberated girl ?
" anything for you " bulong ko sa gitna ng paglalakad namin .I think she did not hear me .
BINABASA MO ANG
Steal His Innocence
RomanceWill a liberated girl steal the innocence of a nerdy boy ? Will she win or fall? Will he ignore her or fall?