VIANA POVPapunta na ako sa parking ng lot ng condominium nang biglang may sumipol sa akin.
" Nice view " aniya ng isang lalaki na kakababa lang ng black revo car niya .
He's kinda cute . Robust ang built ng katawan halatang naggy-gym . may cute dimple din siya sa kanang part ng pisngi niya . Mala- alden richards ang mukha . But i can feel his fuckboy presence.
" ulol ! " aniya ko atsaka nagdiretso sa parking ng car ko. mga lalake talaga ngayon mga bastos. dapat tayong mga babae hindi nagpapatalo sa kabastusan nila. let them see our brave side. men see us pity cat they didn't know that we're a tiger inside.
" ms. May naiwan ka . " humarap ako sa kanya nang may pagtataka .
" yung puso ko naiwan mo " napa poker face naman ako. Jusko naman anong meron sa mga lalake at ang kokorni ng pinagsasabe. Do they think sweet yung pick up line?
Kingina mukha kayong payaso na desperate makakuha ng attention.
"Ang sarap mong batuhin ng mais kinginang to. Layuan mo nga ako. " sabe ko na may sarcasm tone at tinarayan siya .
Umuwi na ako sa condo ko at ewan ko ba pero parang gusto ko lumabas. Nasa 4rth floor lang ang room ko. Ayoko kasing masyadong nasa taas. Kung may available nga lang na room sa 2nd floor baka dun na ako. Kaso naunahan na ako agad eh.
Lumabas muna ako at dinala ako ng paa ko sa family mart na malapit sa condo ko.
Bumili ako ng mnm na chocolates atsaka lumabas. bakit ba feel ko may nagmamasid talaga sa akin simula nang umuwi ako. kaya lumingon ako pero wala naman mga busy lang na worker around this area.
Bumalik na ako sa room ko. Pinatay ko yung ilaw at sinimulan ko nang manood ng the 100 series sa laptop ko.
///
ASHER POV
( YEY! FIRST POV NI ASHER!! Haha guys i need some tissue. Matinding englishan too!!! )
Its already 15 minutes since she left my room. I can't stop thinking about her.
Is it right that i didn't check her ? Is it right that I didn't drop her at her condo?
Is it right that i let her go away at this hour?Craapp!! Is she even a girl? Going out at this hour?.
Oh yah right. i almost forgot She's viana.
A happy go luck who is always on the bar. Who get herself drunk even if there's no occasion.
I walk and go out in my terrace. Thinking what should i do. Ugh! i hate this feeling!.
I go to my room and grab some shirt. I get my car keys and run to the parking lot. As soon as i dropped at parking lot. I saw her car leaving the parking area.
I start the engine of my car as soon as i found it. i follow her white car.
Where are you viana?
The white car where are you?
Red light is on the loose and im still here searching for her car. After minutes of searching i found her car.
BINABASA MO ANG
Steal His Innocence
RomanceWill a liberated girl steal the innocence of a nerdy boy ? Will she win or fall? Will he ignore her or fall?