change
ASHER POV
" are you okay ? " i said in worried face . shit! I cant look at her with that kind face .
I want her to stay normal . Please love say what happening? Is there something did i wrong for you? And i cant let my feelings out . Kusang lumalabas ang damdamin ko sa kanya .
*buzz*
Biglang may nagdoorbell kaya naman napatayo ako " ill go get the our dinner " sabe ko at umalis sa pinto ng kwarto niya .
nang makuha ko na ay inihanda ko na sa lamesa . Ewan ko kung anong nangyari . When i got here. Hes acting weird.
And yes! I can sense that . And yes! Narinig ko lahat ng sinabi niya nang magsalita siya sa salamin . Now that i know she have a feelings for me hindi ko kayang magkunwari na lang . Napapadama ko sa kanya na nagseselos ako , Nagaalala ako , na mahal ko siya . Pero hindi ko masabi ng tuluyan sa kanya dahil kanina nagaalinlangan pa siya sa feelings niya .
Nagtatanong siya kung bakit niya ako nagustuhan ? I guess im not one of her type . Di ako pasok sa standard niya . Eh ano nga ba ako? Im just a shit nerd to her . and i hate that! . Kailangan may gawin ako sa sarili ko . i want her to be proud of me . Yung hindi na siya magalinlangan pa sa akin . i want her so badly but this is not the right time for us .
lumabas siya ng kwarto at umupo sa lamesa . Kinuha ko yung kamay niya. Ang lambot at ang liit . " is there something wrong? " tanong ko .
Nakita kong pumula ang pisngi niya ng makita ako . Inalis niya ang kamay niya sa kamay ko . " wala ano kaba! kumain na tayo " she said .
Shes good at faking her feelings . But i can sense shes acting wrong . I know her . Sort of!
We eat in silence minute. I stare at her and dammit! I want to hug her right now saying everything is okay love . But i cant!
natapos na siyang kumain at pumunta siya sa sofa . Naghugas na ako ng pinggan at nakita kong tulala siya sa malayo . Maybe till now shes very confuse to her feelings .
I hate my self for not saying my feelings . Ayokong magka boyfriend siya ng nerd . Gusto ko yung mapagmamalaki niya . ayokong nasasaktan siya .
Huminga ako ng malalim at mamaya siguro uuwi muna at pupuntahan ang pinsan ko .
Pumunta siya sa banyo nang matapos na ako maghugas . umupo ako sa sofa at hinintay siyang lumabas .
" where are you going ? " tanong ko nang makita ko siyang nakagayak .
" may lakad kami nila sasha " aniya at nagmadaling lumabas .
" uhm. Can my cousin come over ? " napatingin siya sakin . " boys only " i said and she smile a bit .
" okay "
naglakad na siya sa palabas .Pero hindi pa siya nakalabas ng hagitin ko siya .
" ill wait for you " i said then she leaved.
Shit brix! ayoko na siyang palabasin kasi gabi na . Pero di ko naman mapipigilan si viana . Shes viana a party animal girl . maybe she will go to bar again with her friends .
i called my boys cousin and after a hour nandito na sila .
" yo ! Bro! papainuom ka ? " symone said then he sit on couch .
" kung pwede lang kaso .. " i smiled a bit but di pa ako natatapos ng magsalita si pixie
" kaso nasa condo ka ni viana . Wow pare ! angas mo ! Nakascore ka ba ? " Binato ko naman siya ng unan sabay dagan .
BINABASA MO ANG
Steal His Innocence
RomanceWill a liberated girl steal the innocence of a nerdy boy ? Will she win or fall? Will he ignore her or fall?