Chapter 14: Baby

896 67 1
                                    

Charmaine's POV

"I want you back." parang nagmamakaawa naman yung babae.

Ano daw?

I want you back?

Ibig sabihin naging sila?

"Stop this nonsense,Julie." sabi naman ni Richard.Maglalakad na sana siya palayo at papunta sa direksyon ko nang hawakan sya nung babae sa braso atsaka muling pinaharap.

Grrrr.Nakikita ko pa lamang ang kamay nya sa braso ni Richard ay kumukulo na ang dugo ko.Parang gusto ko syang dakmain at pagsasabunutan.

"Tapos na tayo,Julie.It's been two years since we ended everything."

"Kaya nga nandito ako eh.Bumalik ako Richard,I still love you." akmang hahalikan nung babae si Richard kaya nanlaki ang mata ko at napaatras.

Nakita ko naman ang pagtingin nilang dalawa sakin ng may tumunog na kahoy na naputol.

My goodness.Bakit ko ba naapakan ang sangang ito?Waahh!

"Cha-charmaine?"

Binigyan ko si Richard ng isang awkward smile atsaka itinaas ang kanang kamay ko. "Hi,hehe."

"Anong ginagawa mo dito?"

Naku,patay.

"Na-namamasyal?" nakita ko naman yung pagtaas nung kilay nung babae.

Tss,sabunutan na lang kaya!

Easy,chill kalang Charmaine.Maganda ka,wag pumatol sa di kauri.

"At mag-isa ka lang?Paano na lang kung may mangyaring masama sayo?" reklamo ni Richard.Lumapit sya sakin atsaka ako sinuri.Tinitignan nya ang mukha ko kung may dungis ba o wala.Tss,ang OA naman nito.

Pero infairness nakakakilig yung pagiging OA nya hihihi.Para bang alalang alala sya sakin at ayaw nya kong madadapuan ng kahit na anong insekto wahahah

"We're not yet done,Richard." napatingin ulit ako kay girl.

"Matagal ko ng tinapos ang tungkol sa atin." may diin ang bawat salita ni Richard. "Huwag mo ng ipilit ang sarili mo sakin.Wala kang mapapala.I'm sorry." hinawakan ako ni Richard sa braso atsaka ako hinila ngunit napatigil din naman kami agad nang magsalita yung babae.

"Bakit?Give me reasons Richard.Mababaliw na ko." Tss,edi mabaliw ka.Maganda nga iyon eh.

"May nagugustuhan na kong iba." tumigil naman bigla ang mundo at ang puso ko sa narinig.

May nagugustuhan na sya.

Eh bakit nya pa ko hinalikan kagabi? Ano yung mga motibong pinakita niya? Lahat ng yon ay wala lang?

Playboy ba talaga siya? Pero bat wala naman akong nakikitang iba't ibang babae na kasama siya?

Huhuhu.

At dahil narin sa pagrehistro ng kissing scene namin sa utak ko ay nakaramdam ako ng hiya bigla.

"And do you think that I'll believe you?" tumawa pa si babae ng nakakaloko."I know you Richard,mahal na mahal mo ko."

Ay grabe!Napakataas naman ng tingin nito sa sarili.Bakit nakakausap nya ba ang puso ni Richard?Tss.

"Noon yon." sagot naman ni Richard. "Pwede ba,iwan mo na kami."

"No,hindi pa tayo tapos." kulit nung babae.

"Let's go baby." nagulat naman ako nang hilahin ako ni Richard.

Vampire Princess' DiariesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon