Prologue

356 12 0
                                    

My life?

My life was simple until my mom and dad told me a shocking secret and truth.

"We are vampires"

Paulit-ulit yang nagplay sa utak ko hanggang sa matanggap ko ang katotohanang iyon.

And there-in the Vampire City-the place where I met him.

"Charmaine,anak. He's Richard,your protector"

Protector?!

Gusto kong matawa. I'm not a baby anymore at hindi ko na kailangan ng baby sitter or whatsoever na yan! But what can I do? Inintindi ko sila dahil kaligtasan ko lang din naman ang iniisip ng mga magulang ko.

"Alam mo,napakakulit mo eh.You deserve a punishment." nakangising sabi ni Richard.

The nerve of this guy!

"Paparusahan mo ko? Nakakalimutan mo na bang ako ang prinsesa dito at ikaw, you're my protector." napapairap kong sabi sa kanya.

"Oh yeah?You know what, matagal tagal narin akong hindi nakakatikim ng dugo eh." seryosong sabi nya atsaka dahang dahang lumakad sakin.

What the hell?!

"A-ano ba?! Lumayo ka sakin! Help me!" kinakabahan kong sabi.Malay ko ba kung anong gawin sakin nito.Baka sipsipin nya nga ang dugo ko.Jusko!Masakit iyon!

"Ano kaya ang lasa ng dugo mo? Hhmm, I'm sure that it's delicious,your highness." sabi nya atsaka ako hinawakan sa magkabila kong braso.

Seryoso ba talaga sya?!

Napapikit ako ng unti-unting naramdaman ko ang mainit nyang hininga sa leeg ko.

Oh my ghad!

I'm in danger!

I'm going to kill this guy!I swear!

~•~

THANK YOU FOR VOTING.FOR MORE STORIES OR UPDATES JUST FOLLOW ME. ;)

Kindly Share Vote and Comment

Vampire Princess' DiariesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon