SO-4

173K 2.9K 108
                                    


Obsession 4


-------------------------------


SPG. 

If you're a minor then don't read this chap. Specially kung feeling pa Virgin ka. Wag mo basahin ito. HAHAHAHA. DeJoke.



"Ji wait, yung pinto."

Wala padin siyang pakialam at patuloy sa paghalik sa leeg ko. Ako pa ang tumalikod para maisara iyon. Still it didn't make him stop. Nakapaikot padin ang braso niya sa bewang ko at inaatake ang leeg ko.

"Ji, wai- God!" mariin akong napakapit sa batok niya ng kagatin niya ang leeg ko at sipsipin iyon. Shit! Another hickeys from him! He guided me down to the sofa, ngunit hindi ako umupo. "Hon, please not here! Baka biglang may pumasok!" Knowing his friends, ang alam ko isa sa kanila ang may spare key sa condo niya. Dunno if it's Trek or Cali. Basta isa sa mga ito, since pinsan niya. Naramdaman ko nalang na umangat ang paa ko sa ere at mabilis niya akong iniakyat, not breaking our kisses.

 Ninenerbiyos ako na baka magkamali siya ng akyat sa baitang ng hagdan at mahulog kami pababa. Ngunit hanggang marating namin ang kwarto niya at marinig ko ang lagitik ng locked sa pinto ay walang nangyaring masama. Agad siyang dumagan sa akin ng maramdaman ko ang kama sa likod. Damn! Eiji's kiss can send me to nowhere, lumilipad ang lahat ng huwisyo ko at wala kong ibang maramdaman kundi kasabikan. He bagan kissing may neck again down to my shoulder blades, bago aakyat muli sa labi ko. Hungrily kissing me, as if he's looking for something inside my mouth using his tongue. A loud moan trapped into my lungs, sa sobrang intense ng halikan namin.

I can feel I'm wet...Halik palang, nararamdaman ko na.

Hindi miminsang ako ang kusang humihiwalay ng halik, para sa hangin. Ngunit mabilis niyang sasakupin ulit iyon then continue tongue-fucking my mouth. Nakagat ko ang ibabang labi sa pagsigid ng kiliti ng bumaba ang halik niya sa leeg ko.  I whimpered in mixed pain and pleasure ng pisilin niya ang dibdib ko. Hindi ito nag aksaya ng panahon at agad na tinaas ang damit ko. Hindi ko naman siya pinigilan, instead I arched my back to give him more access so he can finally removed my clothes.

"Damn. Baby, you're so beautiful." Lustfully he said and aggressively kissed me again. Umikot ang isa niyang kamay sa likod ko unhooking my bra, while the other one is unbuttoning my maong skirt.

"I want your shirt off." Hindi naman niya ako binigo at mabilis na hinubad ang black shirt niya. Fvck that body. Bumaba ang tingin ko sa abs niya at hindi napigilang paglandasin doon ang kamay at mapakagat labi. Ano kayang pakiramdam kapag nakadiin ng husto ang mga abs nayon sa katawan ko?

Bago pa ako makahanap ng sagot ulit ay napatingala na ako sa sobrang kiliti at nakakadeliryong sarap. "Eiji!" I can feel his tongue is swirling on my nips. Gently biting and sucking it. While the other one is pinching my right nips. Naramdaman kong bumaba ang isang kamay niya sa pagitan ng hita ko. And that makes me moan more in delirious pleasure.

"Damnit Ang sarap niyan." Napasabunot pa ako sa buhok niya, habang siya ay paulit-ulit na sinisipsip at kinakagat ang kapirasong dunggot doon. I cant take it. Something inside me is building at gusto na nitong umalpas. Bumaba ang halik niya sa pusod ko, hanggang sa hita at malagkit akong tinitigan. Using his teeth, binaba niya ang huling saplot sa katawan ko at seductively smiled at me.

"Let me taste you hon." He said.

"What!? No Eiji stop!!" Mabilis kong iniangat ang kamay at tinulak siya sa magkabilang balikat, but he didn't bulged! Bagkus ay Hinuli niya lang ang dalawang kamay ko using his right hand at diniinan iyon sa bandang puson ko. Damn! Yung hiyang gumapang sa katawan ko kanina ng masigurong ito ang gagawin niya ay unti-unting nilipad ng hangin. My legs are widely open for him. While he's busy sucking, licking and lapping my wet core. Biting and sipping my throbbing clit, he even hardened his own tongue and slid it inside me.

"Eiji!. Oh God! Stop. Hindi ko na kaya!" Pumiglas ako sa pagkakahawak niya, damang dama ko na ang pag.ahon ng sunod-sunod na pulso sa aking puson. Ngunit hindi niya binitawan ang kamay ko. Bagkus ay dalawang kamay na niya ang pinangpigil dito, his action became more wilder. He stopped lapping my wet core. My body start hitting a spasm of pleasure, halos humiwalay na ang balakang ko sa katawan ko sa sobrang pagkombulsiyon nito. And still he didn't stop sucking that tiny flesh on my core. Few seconds more, he began licking my juice at ngumiti sa akin.

"You jerk..." nanghihinang sabi ko.

"You taste heaven baby, next time itatali ko yang kamay mo.Ang sakit mo manabunot." Sinimulan niya ulit akong halikan sa dibdib, alternately biting my nips. Napangiti ako ng makita ang nakaumbok na boxer niya. I extended my hand and touch him there, that makes him groaned. "Hon please, don't tease it baka hindi ako makapagpigil at maipasok ko sayo."

Marahan ko siyang tinulak pahiga after kung bumangon at ako naman ay dinikit ang hubad na katawan sa kanya. God! He's yummy abs are perfectly fit on my stomach. I began sucking his nipple, pababa sa puson niya at sa garter ng boxer niya.

"Shit! Feit! If you're doing it just to tease me. Better back off. Or I may end up pumping it inside you." Halos namamaos na niyang wika. His eyes are tight closed at mahigpit na nakahawak sa bed sheet ang isang kamay , habang ang isa ay nakaalalay lang sa ulo ko.

I pulled his boxer down to his muscled thighs...And his huge thing sprang free. God... it's damn huge. "Feit! Stop staring it! Ibalik mo ang boxer ko o ipapasok ko sayo yan." May panggigil na usal niya. Hindi ko siya pinansin, instead i bent down my head closer to his thing.

I closed my eyes and savor the moment then began sucking him whole, i moved my head back and forth from his thing. At hindi iilang beses na napapamura siya. Halos mabilaukan ako but I didn't stop. He tasted a bit salty but sweet. Halos sumubsob na si Eiji sa unan, and it makes me feel damn happy, knowing that I didn't disappoint him for giving so much pleasure. Nagsimulang umindayog ang balakang niya, I know his in delirious ecstasy state. Mas lalo kung pinag-igihan ang ginagawa. Shit. Kay Eiji lang ako naging ganito ka wild. As if I'm a wanton woman.

"God Feit! I'm cumming. let it go!" He hissed me, but i didn't listen to him. Ganyan kadin sa akin kanina. Pinaikot ko ang dalawang braso sa hita niya at mas binilisan ang pagalaw ng aking ulo. "Arghh! Feit! Stop it!"

No Eiji.

"Ahh.. Fvck! Feit..." I feel a gushed of salty and sweet liquid flowed into my mouth. And just like what he did to mine. Pikit mata ko iyong nilunok, 

"Godness, spit it out." Hinihingal na utos niya. I smiled at him at shook my head. "Hard headed brat." Saka niya kinabig ang batok ko at siniil ako ng halik, muli niya akong hiniga at pinaulanan ng halik. Don't tell me hindi pa siya tapos?

"Wait!  What are you going to do?" kinakabahang wika ko ng paghiwalayin niya ang hita ko and rubbed his hard thing on me. Damn! Seryoso ba siyang iaano niya?! "Te-teka! You're so huge! I don't think it will fit on me!" Hinarang ko ang dalawang kamay sa pagitan namin. Ngunit agad niya iyong inalis at nilagay sa ulunan ko.

"I'm very much flattered, for telling me how huge i am. But honey. It will fit on you. And I assure you, you'll scream on the top of your lungs dahil sa sobrang sarap." He winked at me rubbed it again.

"Eiji-"


"Dude Eiji! Bunutin mo muna! Mamaya nayan pare!"

"Damn!" At paulit ulit pa itong nagmura sa ibabaw ko. Agad niyang kinuha ang kumot at binalot sa katawan ko, saka ako siniil ng halik. "Tang ina! Sa susunod talaga, I'll make sure na wala ng aabala sa akin. Nakakadalawa na ah!" Mahina akong napatawa sa sinabi niya at iniyakap ang braso sa batok nito.

"Wag mo akong ngisihan, sa susunod. I'll make sure makakapasok na ako. At di kita titigilan hangga't di ka na nakakalakad!"

Storm's Obsession (PUBLISHED under POP FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon