Chap 9 : Rung Động

3.8K 73 13
                                    

Như thường lệ những lúc rãnh rỗi Ân Tĩnh và Trí Nghiên lại ra bờ suối luyện kiếm..Kiếm pháp của Trí Nghiên đã vượt qua Ân Tĩnh vài phần..Nhưng là ngoài Ân Tĩnh ra thì Trí Nghiên cũng nhất quyết không chịu luyện với ai..hơn nữa cũng chẳng ai đủ sức đấu lại nàng...

Luyện hơn một canh giờ thì nghỉ ngơi..Trí Nghiên liền cởi giầy xắn quần cao tới bắp chân rồi lội xuống nước đùa nghịch..Ân Tĩnh chỉ biết nhìn theo và mỉm cười...

Bỗng nhiên Ân Tĩnh nhận ra lúc này Trí Nghiên hồn nhiên vui đùa lại thực sự rất xinh đẹp..Vẻ đẹp thơ ngây thuần khiết không chút bụi trần thế...giống như một nàng tiên bé nhỏ trong tiên cảnh đẹp đến si lòng người...

Trí Nghiên có một làn da rất đẹp,không những trắng như tuyết mà còn mịn như ngọc...đôi môi đỏ tươi tương phản và nổi bật trước màu trắng của da,sống mũi thẳng lại rất cao khiến cho khuôn mặt thanh tú diễm lệ càng thêm nổi bật...Lại có một đôi mắt tròn đen láy như hai viên ngọc minh châu trong suốt...

Tất cả những nét tinh tế và hoàn mỹ ấy khiến cho Ân Tĩnh nhìn tới mức ngơ ngẩn,si ngốc...Bên cạnh nhau gần 10 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên Ân Tĩnh thừa nhận Trí Nghiên xinh đẹp,không phải nét đẹp trẻ thơ của hài tử 5 tuổi mà là nét đẹp quyến rũ của một thiếu nữ đã 14 tuổi....Bỗng nhiên Ân Tĩnh cảm thấy tim mình đập nhanh đến mức khó thở,hai má dần nóng lên..Cô không hiểu rốt cuộc mình bị làm sao...tại sao lại xuất hiện thứ cảm xúc kỳ lạ này....

Bất ngờ Trí Nghiên ngước lên nhìn thẳng vào Ân Tĩnh khiến Ân Tĩnh một phen bối rối,nàng vội cuối mặt xuống che đi cảm giác xấu hổ đang khiến mặt mình đỏ bừng...Tuy nhiên Trí Nghiên đã nhận ra..

Trí Nghiên bước lại gần Ân Tĩnh,bàn tay mát rượi khẽ áp lên hai má đang nóng bừng của Ân Tĩnh cất tiếng trêu ghẹo.

-Tỷ tỷ,tại sao lại đỏ mặt...Có phải đang nghĩ chuyện xấu...

Ân Tĩnh trừng mắt nhìn Trí Nghiên,nhưng là cái nhìn nhiều nhu tình hơn là tức giận...Trí Nghiên tim như lệch đi một nhịp...Không ngờ tỷ tỷ khi xấu hổ lại đáng yêu như vậy...

Biết ÂnTĩnh không phải người thích đùa dai nên Trí Nghiên cũng không dám trêu chọc thêm,nàng nắm tay Ân Tĩnh liền nói.

-Tỷ tỷ...Cùng chơi với muội đi..Nước rất mát nha...

Ân Tĩnh chưa kịp phản ứng đã bị Trí Nghiên kéo xuống nước..bất quá nước suối chỉ tới bắp chân nhưng vì Trí Nghiên nghịch ngợm tạt nước lung tung nên cả hai đều ướt sũng...

Chán chê cả hai mới trở về am...Lúc vào tới sân đã thấy Mộc Điền cùng các tỷ đệ khác đang luyện võ...Mộc Điền thấy cả hai ướt sũng định mở miệng hỏi thì Trí Nghiên lập tức trừng mắt hăm dọa khiến cho hoảng sợ mà đành ngậm miệng lại.Ánh mắt nhìn sang Ân Tĩnh đầy u oán..

Ân Tĩnh khẽ thở dài rồi cũng vội vã đi theo Trí Nghiên về phòng.Nàng vẫn không thoải mái khi đối diện với đại sư huynh lúc này.

Vừa vào tới phòng Ân Tĩnh đã hối thúc Trí Nghiên đi tắm..Tuy là mùa hè nhưng nếu ngấm nước lâu cũng dễ bị cảm...Trí Nghiên lấy quần áo rồi quay sang Ân Tĩnh nói..

Nghiên Nhi (JiJung / EunYeon couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ