Chap 55 : Hạ Dược

2K 76 61
                                    

Hai ngày sau đó Lâm Phong không có tìm Ân Tĩnh..mà Ân Tĩnh cũng tận lực tránh mặt hắn..Nếu không qua gặp mẫu thân thì nàng cũng ở trong phòng cùng Trí Nghiên...Đồ đạc của hai nàng không nhiều..Của mẹ nàng cũng không có bao nhiêu...Chỉ một buổi là gom xong hết..

Lục phu nhân có qua gặp mặt Lâm phu nhân trò chuyện..Dù sao hai người cũng là bạn nhiều năm qua..Lâm phu nhân vẫn có ý muốn giữ người lại..Nhưng Lục phu nhân nhất quyết muốn đi.

Chiều ngày cuối cùng ở Lâm phủ...Lâm phong cho gọi lang y tới nhà..Hắn nhờ ông ta bốc cho Lục phu nhân mấy toa thuốc bổ để bà mang theo trên đường đi...Ân Tĩnh vì chuyện ấy rất cảm kích..Nàng liền gặp hắn cám ơn.

Trí Nghiên một mình buồn chán..Nàng đi dạo quanh Lâm phủ một vòng..Nơi này nàng luôn muốn thoát khỏi..Nhưng giờ cũng có chút lưu luyến..Dù sao cũng đã ở đây ba tháng..Con người luôn kỳ lạ như vậy...Trên đời tại sao lại sinh ra hai từ hoài niệm chứ.

Lúc đi qua nhà bếp Trí Nghiên thấy các nha hoàn đang tất bật làm cơm..Hôm nay Lâm phủ làm tiệc chia tay Lục phu nhân và hai nàng...Hình như là tiệc rất lớn.

Trí Nghiên lẳng lặng quan sát mọi người tất bật..Một lúc sau thấy nhàm chán liền muốn dời đi..Ngay lúc ấy nàng thấy nha hoàn hay hầu hạ Lâm Phong đi xuống bếp..Khuôn mặt có vẻ lo lắng cùng bất an...Trí Nghiên giống như bản năng liền nép mình vào một góc và theo dõi hành động của nàng ta..

Trí Nghiên thấy nha hoàn đó đưa cho một tên gia đinh một gói màu trắng..Căn dặn hắn vài câu gì đó rồi đi..Tên gia đinh cầm gói thuốc..Sau đó hắn lén lút đi vào phòng rượu...Trí Nghiên kinh công cao cường..Nàng liền nhảy lên mái nhà tiếp tục theo dõi hành động của tên gia đinh...Nàng thấy được hắn ta cầm gói nhỏ mở ra..Sau đó đổ vào một bình rượu nhỏ...Đó là một loại bột màu trắng..Dường như là một loại thuốc..

Tên gia đinh sau đó để bình rượu riêng ra một vị trí..Hắn liền dời khỏi phòng.

Trí Nghiên chăm chú nhìn bình rượu..Nàng ghi nhớ vào trong đầu rồi cũng dời khỏi đó...Nàng muốn biết Lâm Phong cuối cùng muốn làm gì.

Bữa tiệc bắt đầu..Mọi người rất vui vẻ bên nhau..Lâm phu nhân và Lâm lão gia cùng nâng ly chia tay Lục phu nhân..Lục phu nhân vì sức khoẻ không tốt nên không thể uống rượu..Ân Tĩnh thay mẫu thân kính lễ hai vị trưởng bối...Lâm Phong tỏ ra bình thản ..Hắn cũng nâng ly chia tay Ân Tĩnh và Trí Nghiên..Ân Tĩnh mỉm cười đáp lễ..Trí Nghiên cũng lấy lệ kính ly...

Lâm Kỳ ai oán nhìn Trí Nghiên..Hắn tìm gặp nàng đều bị nàng từ chối..Hắn biết hắn không giữ được nàng..Lòng chỉ có thể tiếc hận...Lâm Kỳ cũng nâng ly từ biệt Trí Nghiên và Ân Tĩnh..hắn uống rất nhiều..hắn muốn say..Say để mai không thể dậy mà nhìn thấy Trí Nghiên đi khỏi...

Bữa tiệc cuối cùng cũng kết thúc..Vì mọi người muốn giữ sức cho ngày mai lên đường nên cũng không kéo dài..Ân Tĩnh cũng không bị ép uống nhiều...Sau khi đưa mẫu thân về phòng...Ân Tĩnh quay sang Trí Nghiên nói.

-Nghiên nhi..Muội nghỉ ngơi trước..Ta gặp Lâm Phong một lát sẽ về.

Trí Nghiên có chút bất an...Nàng lo sợ Ân Tĩnh sẽ xảy ra chuyện...Cả buổi tiệc Lâm Phong cư xử rất bình thường..Nhưng Trí Nghiên lại càng lo lắng hơn..Bình rượu kia vẫn chưa được mang ra...Có hay không mục đích của Lâm Phong giờ mới thực hiện.

Nghiên Nhi (JiJung / EunYeon couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ