Chap 63: Kẻ Thù Thực Sự

1.3K 76 31
                                    

Trí Nghiên điên cuồng mà chém giết.Trí Hiền lần đầu nhìn thấy một Trí Nghiên như vậy thì rất sợ hãi.Cho dù nàng đã biết ma tâm của Trí Nghiên rất đáng sợ.Nhưng mà đến mức như vậy thì thực sự là vô cùng đáng sợ.Trí Nghiên hiện tại không phải Trí Nghiên mà nàng quen biết,Trí Nghiên hiện tại quá xa lạ.Trí Nghiên hiện tại giống như là ma quỷ khát máu hiện hình.Tất cả ý thức của muội ấy bây giờ chỉ là chém giết,là muốn máu thật nhiều thật nhiều nhuộm đỏ mọi thứ.

Mỗi một lần Trí Nghiên vung kiếm lên,máu lại nhuộm đỏ lưỡi kiếm.Máu nhuộm đỏ vạt váy trắng của nàng.Càng nhiều máu đỏ nàng càng thấy khấn khích.Càng điên cuồng mà chém giết.

Bọn cướp từng tên từng tên vong mạng dưới lưỡi kiếm vô tình của Trí Nghiên.Tên sống sót cũng thương tích đầy người.Tên cầm đầu bọn cướp cũng đã máu nhuộm đỏ trên khắp cơ thể.Hắn lảo đảo chống kiếm xuống đất.Tận lực dùng hết khí tức còn sót lại hô lên một tiếng.

- Dừng tay đã...Ta có chuyện muốn nói.

Trí Nghiên tựa hồ không nghe thấy lời hắn nói.Vẫn điên cuồng mà tàn sát.Trí Hiền gần như đã ngừng lại từ lâu,nàng trân trân nhìn con người xa lạ Trí Nghiên,cho đến khi nàng nghe thấy tên cướp lên tiếng thì cũng không thể nhìn thêm được nữa.Nàng liền vung kiếm lao vào chặn mũi kiếm điên cuồng của Trí Nghiên lại.

Trí Nghiên vốn nghĩ một chiêu của mình lại có thể lấy thêm một mạng sống nữa,không ngờ lại bị một mũi kiếm khác cản lại.Nàng vô cùng tức giận.Nàng liền quay mũi kiếm về phía kẻ đó,dùng một chiêu hiểm độc để đoạt mạng của hắn.Nhưng thật may lí trí của nàng vẫn còn hai phần thanh tỉnh để nhận ra người này là Trí Hiền.Trí Nghiên vội thu lại kiếm,nàng dùng công lực đánh bay mấy tên cướp bên cạnh khiến chúng ngã lăn ra đất.Sau đó quay lại nhìn Trí Hiền đầy khó hiểu rồi hỏi.

-Tại sao tỷ ngăn cản ta.

Trí Hiền bước lại cạnh Trí Nghiên giữ lấy bàn tay đang nắm chặt kiếm của Trí Nghiên rồi khẽ nói.

- Nghiên Nhi.Bình tĩnh một chút.Hắn muốn nói chuyện với muội.

Trí Nghiên liếc mắt nhìn tên cướp rồi cười lạnh mà đáp.

-Nói chuyện sao.Không phải muốn cầu xin ta tha mạng chứ.Ta đã nói rõ ngay từ đầu,không một ai trong các ngươi có thể sống sót.Khẩn cầu vô ích.

Tên cướp cũng không sợ hãi.Hắn chậm chạp nói.

-Ta không cầu xin tính mạng.Ta chỉ muốn cho ngươi biết một sự thật.Đổi lại ngươi cho ta một điều kiện.

Trí Nghiên nghiêng đầu nhìn hắn khinh miệt rồi nói.

-Để xem điều ngươi nói có xứng đáng và điều kiện ngươi muốn ta có thể đáp ứng.

Tên cướp không đáp.Hắn dùng tay ôm lấy vết thương đang không ngừng chảy máu trên ngực rồi nói.

- Ta sẽ cho ngươi biết sự thật về kẻ thù của gia đình ngươi.Chỉ cần ngươi không giết chết những huynh đệ còn lại của ta cùng gia quyến của họ trên núi.Tính mạng của ta ngươi tùy tiện.

Trí Nghiên chau mày nhìn hắn hỏi lại.

- Kẻ thù thực sự.Ngươi có ý gì.

Tên cướp nói.

Nghiên Nhi (JiJung / EunYeon couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ