CHAPTER TWENTY FIVE: BONDING PART TWO...

54 8 0
                                    

Part Two

Dylan's POV

Nandito kami sa mall. By the monday na ngayon minuve namin yung malling ng monday kasi kagapon inayos namin yung vacation. At nagsamba kami.

"Saan tayo?" Tanong ko.

"Sa puso ko." Sabi ni Zackry. Weird neto ang sweet sweet nakikilig tuloy ako. Yiehhh. Pero syempre pakipot muna. Hahaha like ko na kasi si Zackry LIKE lang.

"Che! Saan nga tayo?" Tanong ko ulet.

"Sa timezone!!!" Masiglang sabi ni Mandy. At nagpunta na kami. Pagpasok namin sa timezone nagpartner partner na. Syempre naiwanan ako kay Zackry.

"Laro tayo." Sabi ko.

"Sige. Basketball. Pagnanalo ka slave moko for the vacation. Pero pagnanalo ko I will court you." He said.

"Sige deal." Sabi ko magpapatalo ata ako hahaha joke. Naglaro na kami...

----- END OF DYLAN'S POV -----

Mandy's POV

Nandito kami sa timezone naglalaro. Nagkukuha ako ng teady bear sa machine. Nakakailan nako kaso di ko makakuha.

"Tss. Di marunong." Sabi ni Timothy na nang aasar.

"Baka ikaw. Wag mo nga akong asarin bakulaw ka." I said.

"Ako na kukuha para sayo halimaw ka." He said tapos naglaglag ng token. Nakakuha siya sa isang try. WOW. Daya.

"Akin nalang." I said pleasing.

"Ayaw." He said.

"Please." I said wearing a puppy eyes.

"Ayaw." He said.

"Please." I said.

"Ayaw." He said.

"Bahala ka." I said. At nagtry ulet. Iniwan naman niya ako. Lagi nalang akong iniiwan. Nagtry ako ng nagtry hanggang sa...

"Ako nalang kukuha para sayo." Boy.

"Ayaw ko. Baka holdaper ka." I said.

"Tss. Miss ang gwapo ki namang holdaper." He said oo nga naman.

"O sige." Sabi ko at nagbigay ng token sa kanya. Natry naman siya at nakakuka.

"Oh eto na." He said at binigay.

"Thanks. Nga pala I'm Mandy Roberts." I said. Tapos naglahad ng kamay.

"Ahhmm I'm Tyler Kant." He said. At nagshake hands kami.

"Ehem. Ehem. Ehem." Parinig ni Timothy pero di namin pinansin.

"Nice meeting you Tyler." I said.

"Nicr meeting too Mandy. Sige gotta go bye." He said at umalis na. Napangiti naman ako sana magkita pa tayo Tyler.

"Ehhemm!"

"Problema mo." He said.

"Wala. Mayron na ko bigay ni Tyler. Blehh." I said.

"Panget naman niyan." He said.

"Atleast he maid an effort para maibigay to sakin. Di kagaya mong bakulaw ka." I said.

"Tss. Eto na bumili lang ako ng chocolate para pagbibigay ko sayo to mas special." He said.

"Talaga." Sabi ko na kumikislap ang mata.

"Joke!" He said at tumawa. Nalungkot naman ako.

"Lagi namang joke ehhh kasi minsan yung joke mo nakakalungkot. Sana naman Timothy hindi lang ako joke para sayo. Sana naman kahit minsan siryosohin mo ako." I said at nagwalk out.

----- END OF MANDY'S POV -----

Timothy's POV

"Lagi namang joke ehhh kasi minsan yung joke mo nakakalungkot. Sana naman Timothy hindi lang ako joke para sayo. Sana naman kahit minsan siryosohin mo ako."  Sabi ni Mandy at nagwalk out. Nawala naman yung tawa ko at sinundan ko siya.

"Woy anong ginawa mo kay Mandy?" Tanong ni Cullen.

"Bakit?" Tanong ko.

"Umiiyak. Tch. Nasaktan nanaman kawawang Mandy." Caszy said.

"Ahh ganon." Sabi ko at umalis. D*MN I'm sorry Mandy. Naglakadlakad ako at nakita ko si Mandy na nasa park ng mall nakaupo. Tumabi naman ako sa kanya.

"Sorry." Bulong ko. Pero di siya sumagot.

"Sorry Mandy! Patawarin mona ko." I said.

"It's okay." She said with a cold voice.

"Please sorry na Mandy." Pero di na siya sumagot.

"Okay na nga diba." She said.

"Sorry. I'm begging." I said.

"It's okay. Wag kanang magsalita baka magbago pa isip ko at sabihin kong joke lang to." She said.

"Thank you halimaw tara libre kita." I said.

"Sige bakulaw." She said at nagsmile.

----- END OF TIMOTHY'S POV -----

Zackry's POV

          Kanina pa kami naglalaro ni Dylan at sobrang close ng laban. Pero sabu nga nila may natatalo may nanalo.

"Yesss!"

----- END OF ZACKRY'S POV -----

SANA NAGUSTUHAN NINYO. SINO KAYANG NANALO SA BET NI DYLAT AT ZACKRY? ABANGAN. VOTE. COMMENT. LOVELOTS.

-crazierrr

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon