HI GUYS SORRY NGAYON LANG NAKA UPDATE. SANA PO MAGUSTUHAN NINYO AT PLEASE VOTE AND COMMENT PO. I DEDICATE THIS TO YOU!!!
LOVLOTS.-crazierrr
____________________________
Dylan's POV
Today is Sunday and Yes bakasyon na. Last day na pala ni Zackry sa pagiging slave ko. Hay.. Sana pala di nako nikipagdeal kasi bumabalik na yun feelings ko. Last day na ni Zackry kaya susulitin kona. By the way nandito kami sa bahay namin kasama ang K5 at tropa nu kuya kasi bukas na alis namin to Tagaytay.
"Zackry kayo na bi Dylan bumili ng food." Kuya Mark said. Nag nod naman kami.
"Kami na ni Cullen sa mga medicine." Sabi ni Caszy. Yiehh wow ha. Caszy first move. Nag okay naman kami.
"Tapos kaming anim nila Mandy sa mga dadalin at iba pa." Sabi ni Timothy.
"Sige na. Let start." Sabi ni Cullen. Kaya nagsipunta na sa assigned work.
"Lets go!" Sabi ni Zackry.
"Tara sabi ko. And last day mona pala bilang slave ko." I said.
"Okay." He said tapos pumunta na kami sa garage, sumakay sa car at umalis na.
"Nga pala Dylan may sasabihin ako." Sabi ni Zackry.
"Ano?" I ask.
"C-can I-i......"
"Can I?" I ask again.
"C-can I-i."
"Can I?" I ask again and again.
"Nevermind f*ck" he said prolema neto.
----- END OF DYLAN'S POV -----
Zackry's POV
"Nevermind f*ck." yan lang nasabi ko Sh*t di ko masabi ang maguc word tch papatulong nalang ako sa kanila.
"Nandito na tayo!" She said. Tapos bumaba na kami.
-------------
Kanina pa kami nagogrossery tapos na lahat ng nasa list pero ayaw pang magbayad ni Dylan.
"Ano ba hinahanap mo." I ask.
"Ahh.... ETO!!!" She shout.
"What the--." Kanina pa kami ikot ng ikot stawberry lang pala ang hanap kaya pala dinagdagan niya yung chocolate. Tss.
"Tara na!" She said at nagbayad na kami. Hayy. Pano ako nagkagusto sa babaeng to!
----- END OF ZACKRY'S POV -----
Cullen's POV
Kanina pa kami nag aayos ng mga gamot. Kasama ko si Caszy. Ay may naisip akong gimik.
"Caszy anong gamot sa manhid?" Tanong ko.
"Ano?"
"Manhidism tangaka! O sa Martyr." Sabi ko ulet.
"Ano?"
"Martyrdecines." I said. Ngumiti lang naman siya.
"O sa sakit sa puso." Tanong ko.
"Ano?"
"Ikaw!" Sabi ko at nagpatuloy sa pag aayos. Napangiti naman ako kasi nakita ko siyang mag blush. Hindi kita susukuan..... Caszy.
----- END OF CULLEN'S POV -----
Staxcy POV
Nandito kami sa kwarto kasama ko si Timothy, Mandy, Eiscin, Aeina at Mark. Habang nag aayos kami.
"AEINA!!!" We shout kasi naman muntik ng mafall sa floor buti nalang sinapo ni Eiscin.
"Are you okay?" Tanong namin.
"Oo. Nasapo naman ako ni Eiscin." Aeina said.
"Syempre sasapuhin kita ayaw kitang masaktan dahil di kita nasalo sa pagbagsak mo kaya sinapo kita." Eiscin said. Tss mga double meaning.
"Wag kanang mainggit Staxcyloves." Sabi Mark.
"What the-- anong Staxcyloves." Sabi ko.
"Gusto naman diba?" Sabi niya.
"Oo." Sabi ko. Wait....
"Hindi no! Che joke lang!" Sabi ko.
"Okay indenial." He said at napatingin ako sa body niya O MY ABS nakatopless pala siya.
"Oppss laway mo naistarstuck ka nanaman." He said. Tapos nag ayos na pero may pahabol pa....
"Sayo sayo lang to." Sabi niya sabay turo sa abs.
"Che pervery!" I shout napatawa naman siya.
"Gusto naman." Bulong niya. Pero gusto ka naman talaga ehh syempre pakipot mode on.
----- END OF STAXCY'S POV -----
Timothy's POV
Kanina pasweet sila Aeina at Eiscin tsaaka sila Staxcy at Mark pero kami ni Mandy....
.
.
.
.
.
Mas sweet!"Mandy." Tawag ko sabay kiss sa ...
.
.
.
Chicks lang... Three points. Hahaha pabo ba naman kasi pagharap niya sakto chicks niya sa sexy lips ko. Hahaha.----- END OF TIMOTHY'S POV -----
YEY! CHEERS! SANA NAGUSTUHAN NINYO. LOVELOTS.