CHAPTER TWENTY TWO: MOMENT <3

54 9 4
                                    


SANA MAGUSTUHAN NINYO... PLEASE VOTE AND READ. COMMENT NARIN KAYO PARA MAS GANAHAN AKONG NAG UPDATE. TADAAN GUYS KAYO ANG BUMUBUHAY NG STORY KO. LOVELOTS

-crazierrr

-----------------------------

Dylan's POV

             Nandito kami ngayon sa bahay ang K5 at tropa ni kuya. Kakadating lang nila dito daw matutulog eh pag uusapan namin yung vacation.

"Guys maliligo muna ko maiinit ehh." Sabi ni Staxcy. Si kuya nasa kwarto may inaasikaso. Inaasikaso yung tutulugan namin. Wala kasi yung mga maid nag day off.

"Sige." Sabi namin. Tapos umalis na siya.

"Dylan." Tawag ni Zackry. Nagiging sweet si Zackry sakin. Kaso dipa pa ako handa dahil DATI nainlove ako sa sakanya nireject at nasaktan niya ko. Bakit ngayon pa kung kailan naka move on nako.

"Ow. Napano ka." I said

"Wala." He said tapos umalis na.

----- END OF DYLAN'S POV -----

Staxcy's POV

           Papunta ako sa kwarto. Maliligo ako mainit ehh. Pagpasok nakita ko si Mark naka topless. MY GOD mas lalong uminit. Napanganga ako. ANG HOT!!!

"Oh Staxcy baka matunaw ako." He said. Pero nakanganga parin ako.

"Staxcy. Uy kiss kita jan ehh." He said. Pero nagblink blink lang yung mata ko. Tapos lumapit siya.

"Woy!!" Sigaw niya kaya naman nagulat ako at napabuhat ako sa kanya sakto naman pagbukas ng pinto nandon silang lahat.

"Kuya! Bakit ang aga naman." Dylan said.

"Mark. Damoves mo ahh." Sabi nila.

"Staxcy bakit. Anong stage yan." Mandy said.

"Tss." Cullen and Caszy.

"No guys. Nastarstruck lang sa abs ko si Staxcy kaya natulala. Tapos kinausap ko di sumasagot kasi pinagnanasaan pako. Tapos ginulat ko siya kaya napabuhat siya sakin sakto namang dumating kayo. Don't worry guys di kami ganon. Sa tamang panahon pwede na." He said.

"Ahhhhh. Eh bakit ka nakatopless." They said in chorus.

"Kasi naiinitan ako. Di naman ako sanay mag ayos ng kwarto diba." He said.

"Ahhhh." Sabi nila. Speechless ako.

"Sige baba muna kami." They said.

"Geh." Sabi naman ni Mark.

"Tss. Aminin nastarstruck ka sa abs ko." He said.

"Oo bakit." Sabi ko. Wait!!!

"Joke lang." I said.

"Tss. Indenial." Bulong niya.

"Ano!!" I shout.

"Wala maligo kana. Ang hagard mo." He said nahiya naman ako kaya naligo na.

----- END OF STAXCY POV -----

Zackry's POV

Kala ko kung ano na nangyari kay insan at kay Mark ehh. Bumaba na kami punta sila sa salas at nanuod si Dylan naman sa pumunta sa kitchen kaya sinundan ko. Nakita ko siyan kumuha ng stawberry at chocolate at kinain.

"Woy!" I said.

"Ay unggoy ka!" Sigaw niya. Lumapit ako.

"Gwapo ko namang unggoy." He said.

"Tss." Sabi niya at kumain ulet.

"Kain ng kain kaya tumataba." Sabi ko. Nanlaki naman mata niya at naubo.

"What! Tumataba nako." She said. Tss may chocolate pa sa gilid ng lips.

"Joke lang. Kahit naman tumaba ka maganda ka parin." I said tapos pinunasan yung chocolate sa gilid ng lips niya at kinain.

"Tamis." Sabi ko na blush naman siya.

"Ano bang nangyayari sayo Zackry. Bakit ang bait mo. Baka naman mumu ka." She said. Tapos tumawa ko.

"Bakit ka tumatawa?" She ask.

"Wala ang cute mo. Ako to si Zackry. Gusto ko mas makilala ka. Diba dati gusto mo ko pero nireject kita." I said habang tumatawa. Nalungkot naman siya.

"Uy joke lang." I said. Gusto ko na ata si Dylan pero pano naman si Charlie. Tch. Bahala na.

"Nireject mo nga ako nasalo naman ako ni Khyko." She said tapos parang iiyak na. Seriously dipa siya naka move on. Ako din naman eh.

"Tss. Arte. Past is past focus on present and future. Kase pagbalikbaliktarin man ang mundo di mo maibabalik ang dati." Sabi ko.

"Okay. Gusto mo." Sabi niya.

"Yuck. Stawberry and chocolate." I said.

"Try mo lang please." She said with puppy eyes.

"Tch. Wag kang ganyan mukha kang aso." Sabi ko. Nag pout naman siya. Kyot.

"Sige na nga." Sabi ko at kinain. Masarap naman pala kaya kumuha pako.

"Yuck pala ahh. Nahh! Naubusan mona ko." She said.

"Don't worry lilibre kita sa sunday." I said.

"Talaga!" She said wearing a wide smile.

"Kyot. Oo." Sabi ko while pinching her chick. Kakaiba talaga tong babae nato. Sana maulit yung moment nato. Naisip ko at napangiti.

----- END OF ZACKRY'S POV -----

Dylan's POV

Magpunta na kami ni Zackry sa salas at nandun narin silang lahat.

"Guys mall tayo sa Sunday." I said.

"Sige." Sabi nila.

"Bukas Friday pag uusapan yung vacation. Saturday mag music room tayo. Tapos Sunday mall. Then Monday ayusin na natin yung vacation." Sabi ni Zackry at nagsisang ayunan naman sila.

"Sa one week nalang vacation na. Kakatapos lang ng test kaya. Party nato." Sabi ni Mandy.

Nagkwentuhan pakami at natulog din. Maaga pa kami bukas. Hahaha.

----- END OF DYLAN'S POV -----

HAPPY LONG WEEKEND GUYS PLEASE MAGVOTE AND COMMENT KAYO PARA GANAHAN AKONG MAG UPDATE. LOVELOTS :*

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon