CHAPTER THIRTY: VACATION PART TWO!

47 10 1
                                    

HAPPY READING!!!
.
.
VOTE AND COMMENT...

LOVELOTS!!!

________________________________

Dylan's POV

            Second day na ng vacation namin at parang ang weird ng mga tao. By the way nandito kami sa cottage.

"Zackry okay na." Masiglang sabi ni Timothy.

"Alam ko pag tayo na ano! Kaya tumahimik ka!" Sabi naman ni Zackry.

"Nga pala nasabi mona ba?" Tanong ni Aeina.

"Ngayon palang." Sabi ni Zackry at hinila ako.

"Wait! Bakit?! Saan moko dadalin! Please Zackry bata pa ko!" Napapaiyak na sabi ko.

"Hoy wag kang ano di kita pagnanasahan ampangit mo kaya!." Sabi niya. Pahiya ako dun ahhh.

"Ano bang sasabihin mo!" Inis na sabi ko.

"Ahhhmm. May lakad tayo bukas mag ayos ka ng maganda!" Sabi niya.

"Ayaw ko panget kasi ako ehh!" Sabi ko.

"Sige na I'm begging tsaka naniniwala ka bang panget ka. Don't worry ikaw pinakamaganda sa mata ko!" Sabi niya.

"Talaga?" Tanong ko.

"Talagang talaga so payag kana?" Gr ask. Gusto ka naman siya kaya gora.

"Okay." Sabi ko.

"Yes! Thanks. Susunduin kita 6pm sharp." Sabi niya.

"Okay." Sabi ko at naglakad na kami papuntang cottage. Ay baka date yon hahaha.

DYLAN WAG ASSUMING BAKA UMASA KA SA WALA... Naisip ko at napabuntong hininga....

*wednesday*

Dylan's POV

            Nandito ako sa cottage hinihintay si Zackry. Kaso habang hinihintay ko siya may nagtakip sa mata ko binuhat ako.

"Tulong!!! May mangkikidnap!!" Sigaw ko.

"Wag kang assuming di ito kidnap." Sabi ng bumuhat sakin teka bakit parang kaboses ni kuya.

"Saan moko dadalin?" Tanong ko pero di siya sumagot. Wow ahh ang snob. Maya maya pinaba niya ko madilim na lugar at iniwan.

"Wahhh baka may mumu dito!! Tulong!!" Sigaw ko. Iiyak na sana ki kaso nagbukas ang ilaw. Tapos nakita ko si Zackry kaya yinakap ko kala ko may mumu na ehh.

"Tsansing ka." Sabi niya. Kaya napabitaw ako.

"Che!!! bakit moba ko dinala dito.?" I ask.

"Ahhmmm may tayanong lang ako." Sabi niya.

"What the--- may tatanong kalang--" di na niya ko pinapasok kasi bigla nalang siyang kumanta medyo sintunado pero okay lang. Pagkatapos niyang kumanta biglang nag fire works.

"And ganda.." Sabi ko sa sarili ko kaso biglang may nag form na letters.

WILL CAN I COURT YOU ENEMY?

"Can I court you Dylan?" Zackry ask. Speechless ako.

"Again can I court you Dylan." He ask again.

"Ako?" Tanong ko.

"Oo ikaw sino paba Dylan dito." Sabi niya.

"Baka nagkamali kalang." Sabi ko.

"Can I court you Dylan?" He ask again.

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon