CHAPTER SIX: MISSING HER?

98 11 1
                                    



Dylan's POV

When I woke up. Im here at the hospital na kasama si mommy and daddy 'cause kuya go to school. K5 also go to school. One month since the class starts may absent na agad ako. Tss by the way pupuntahan daw ako ng K5 and kuya's tropa mamaya.

"Baby are you okay na?." My mommy asked.

"Yes mommy" I replied.

"Baby take a rest for you to easily recover." Daddy said.

"Okay po." I said. Tss. Antanda kona baby parin but okay I'm so bless na mayroon akong parents na loving and caring.

"Baby sleep na." My mommy comand.

"Yes po." I replied then went asleep.

----- END OF DYLAN'S POV -----

Zackry's POV

Friday na pala ngayon. Amboring wala ako pinagtitripan absent si Dylan. But were going to visit her later after school.

"Tol antahimik mo ata." Cullen said.

"Boring ehhh." I replied.

"Wala lang si Dylan naboboring kana." Eicsin said.

"Tss never. Wala lang talaga ako sa mood." I replied.

"Okay." Sabi ni Eicsin na nang aasar.

Sa totoo lang naboboring ako kasi wala si Dylan. Oppps wag kayong ano di kasi complete yung day ko hanggat di ko siya naaasar.

*afterschool*

Hay salamat ... Tapos na din. On the way na kami ng tropa at K5 sa hospital para puntahan si Dylan.
After a couple of minutes. Were here na sa hospital ... Papunta na sa room ni Dylan. Pagpasok namin natutulog pala si Dylan. Nagsalita si Mark na wag na siyang gisingin pero dinaganan siya ng buong K5 kaya nagising siya. I find her cute when she wake up.

"Why are you guys here?" Dylan said.

"Ayaw mo sige uuwi na kami." Mark said.

"Sige kuya umuwi na kayo. K5 nalang maiwan." Dylan said sacastic.

"Hahahahahahh" tawa naming lahat.

"Ang cute ninyo." Eicsin said.

"So gay." Aeina said.

"Yieewh." Sabi ng K5. I smell something fishy. Nagkwentuhan pa kami. Then 9:30 comes umuwi na kami. Pagmagaling nalang si Dylan tsaka ako gaganti. Hahahhaah evil laugh.

----- END OF ZACKRY'S POV -----

Dylan's POV

This was so fun. I feel over flowing of happines. Napasmile nalang ako. Then a few minutes nakatulog nako.

----- END OF DYLAN'S POV -----

Eiscin POV

yahooo I have my own POV. By the on the way nako papuntang school. Then nakita kong nasiraan si Aeina kaya pinuntahan ko.

"Aeina sabay kana sakin." I offer.

"No thanks. Mag cocommute nalang ako." She said.

"Sige. Goodluck sayo marami pa namang napapabalitang nakikidnap at pinapatay. Mayaman ka pa naman. Kaya goodluck." I said. Aalis na sana ko then bengg...

"Wait sasabay nako." Aeina said.

"Sasabay din pala choosy pa." Sabi ko na nang aasar.

"Tss. Ayaw ko pang mamatay noh. Kaya ako nasabay sayo." She said with a grin.

"Okay ." I said. Namiss ko rin si Aeina matagal na kasi kaming parang strangers. Simula nung naaksidente siya nung high school. Di ko na siya pinansin. Trip ko ehhh lol. Opppss lahat ng bagay may rason. Tapos binilisan ko ang pag dadrive kaya napapikit si Aeina.

"Tss. Duwag." I said.

"As I said ayaw ko pang mamatay. Pero papatayin ata ako sakit sa puso." She said. Double meaning yun ahhh. Kaya nanahimil napang kami. Hagang sa school.

----- END OF EISCIN'S POV -----

Aeina's POV

Woot woot may POV nako. Ngapala Kasabay kong pumasok si Eiscin. Masaya ako na malungkot. Masaya ako kasi nakapag usap na kami malungkot ako kasi bumabalik ang nakaraan na gusto kong balikan pero hindi pwede. Tss. Nevermind na. Then nagpunta na ko sa meeting place ng K5.

----- END OF AEINA'S POV -----

Ps: my moment po si Eiscin and Aeina. Hope you all like it. Please vote.

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon