Dylan's POV*classroom*
Nagdadaldalan kami ng K5. We really miss each other.
"Guys punta tayo sa music room mamayang vacant" I said.
"No problem" sabi ni Caszy
"Sige I miss playing music din kase" sabi ni Staxcy.
"Game" Aeina and Mandy said in chorus.
Habang nagdadaldalan kami biglang pumasok sila kuya syempre kasama yung tropa niya so as I expect kasama niya si Zackry my mortal enemy. By the way magkaklase kami ni kuya and his tropa because nag stop sila dahil nagpunta sa France nung high school sila. Andaya sila pinayagan kami hindi but I understand naman that our parents want to protect us.My sense come back when Staxcy poke me and said "OMY Dylan this sem is going to be fun" Staxcy said. Masaya si Staxcy because she likes my kuya Mark.
"But Staxcy for me never. Bukod sa classmate natin si Zackry marami pang boys na tsss nevermind." I replied 'cause classmate ko si Zackry and marami pang boys na may crush samin ng K5. Especially me. Alam na nila na I hate boys pero anjan parin sila.
"Tss your so Man hater." Caszy said.
But by the way nagtataka kayo kung anong reason why I'm a man hater. And it is so because......
----- FLASHBACK -----
One day narealize ko na may crush ako kay Zacky noong 9 years old ako. Then umamin ako."Zack I have a crush on you." I said.
"Hahaha your crazy. I like you as my toy enemy. I don't like you. I like someone." He said while laughing.
"But I like you." I said while crying.
"But I don't like you because i like Charlie." He said and left me crying.
----- END OF FLASHBACK -----
Si Zackry puppy love ko. But he's not the reason kung bakit man hater ako. And dahilan kung bakit ako man hater is my ex boyfriend Khyko. And yes I have ex. Only one ex dahil pagkatapos ng heartbreak ko kay Khyko di na ko nagmahal muli dahil baka iwanan nanaman ako. Iniwan ako ni Khyko because his family will migrate at America. Pero i moved on. And reason why me Zackry become enemy. Is because........
----- FLASHBACK -----
Nandito kami ng K5 sa bahay namin nagmumovie marathon then biglang pumasok sila kuya at tropa niya at nakisali. Then napagkasunduan na horror nalang panonoorin ako naman tahimik lang kasi I hate horror movies ' cause I' m scared but I have no choice but to watch aslo. Nagsimula na yung movie then nag yakip na ko ng unan. Napansin ata ni Zackry na takot ako kaya pinagtripan nila ko. Hinawakan niya yung paa ko the nag whoooo siya. Tapos nasigaw ako sa sobrang takot. Then pinagtawanan pa niya ko but K5 comfort me.
----- END OF FLASHBACK -----
Then gumanti ako. Kaya nagsimula na kaming maggantihan hanggang ngayon. Nakakatawa lang dahil we become enemy because of a stupid reason. Pero ngayon kinakabahan ako dahil baka pagtripan nanaman niya ako ako kasi yung last na nangtrip. Tss nevermind nalang nandito na kasi yung prop. Then the orientation starts. Nagpakilala na mga classmates ko tapos tinawag na si Staxcy then nagpakilala siya.
"Hello classmates I'm Staxcy Lee. 16 years old. A guitarist." Staxcy said then tinawag naman si Aeina at nagpakilala.
"Hi. Aeina Perez. 17 years of age. I want to be your friend." Aeina said with a smile. Then ako na.
"Dylan Kim. 16. I like you to be my friends but I DON'T LIKE BOY. I said with a grin. Hahaha i don't like boys kase. Then si Mandy naman.
"Hello everybody I'm Mandy Roberts. 17 years old. A beautiful drummer. I hope to be your friend." Mandy said wearing a wide smile. Then si Caszy.
"Caszy Collins. 16. Let's be friend." Caszy said short. Then nagpakilala na yung mga classmates namin kasama ang FEELING HEARTROB na grupo ni Zackry.
----- END OF DYLAN'S POV -----