CHAPTER TWENTY SIX: I WIN!!!

45 8 0
                                    

HAPPY 1K READERS!!! I'M SO HAPPY KEEP SUPPORT!!! HELLO GUYS SANA MAGUSTUHAN NYO TONG UPDATE. PLEASE VOTE AND COMMENT. I DEDICATE IT TO YOU!!! LOVELOTS:*

_____________________

Dylan's POV

*monday*.

Nandito kami ngayon sa pathway nakatambay. Kasama sila kuya at tropa. Di na nga kami naghihiwalay. Nga pala kasama ko ang slave ko. And yes! Ako ang nanalo.

----- FLASHBACK -----

"Yesss!" I shout.

"What the-- talo ako." Zackry said.

"Yey lets go slave." Sabi ko.

"Tss. Saan tayo pupunta." He said.

"Opsss tawagin mokong Miss Gorgeous." Sabi ko natawa naman siya.

"Nahhh. Bakit diba ako maganda." Sabi ko.

"Maganda ka yun nga lang sa mata ng bulag." Sabi niya at tumawa."Lagi namang joke ehhh kasi minsan yung joke mo nakakalungkot. Sana naman Timothy hindi lang ako joke para sayo. Sana naman kahit minsan siryosohin mo ako."

"Ahhh ganon ahh. Slave piggy back ride." I said at nagpiggy back ride sa kanya.

"What the-- bigat mo." He said.

"Diba slave kita." I said.

"Sige na nga kung dipang kita gusto." He said.

"Wait gusto?" I ask.

"Oo gusto. Gustong ilaglag." He said at tumakbo.

"Wahhhhhh!!! Mommy daddy!!!" I shout. Tapos tumawa siya.

"Tss. Ayaw kona bababa nako." I said pero di niya ko binaba.

"Pwede bang jan kalang wag kang choosy." He said at tinawagan na namin sila para kumain na kami.

----- END OF FLASHBACK -----

"Slave. Libre moko." I said.

"Aba nakakarami kana." He said.

"Please one week lang naman." I said.

"Okay tara." Sabi niya at pumunta kami sa cafeteria. Naiwan naman sila sa corridor. Pero bakit parang may nararamdaman ako kakaiba. Bumabalik na kaya feelings ko sa kanya. Wag naman sana kasi baka di niya ko masalo. Tss nevermind.

-----END OF DYLAN'S POV -----

Zackry's POV

Nandito kami sa cafeteria. Nilibre ko si miss gorgeous. Tch.

"Ano gusto mo? Tanong ko.

"Ammhhh carbonara, fries, sandwich, icecream and coke in can lang." She said. Tss. Ibang klase.

"Yun lang ba?" Tanong ko ulet.

"Yes." She replied at nag order nako. Umorder ako ng dalawa para sakin yung isa.

"Eto na." I said. At kumain na kami.

"Yumyum." She said. Habang kumakain ako pinanuod kolang siya at napangiti ako. Wait lang Dylan sisiguraduhin ko muna tong nararamdaman ko bago ako gumawa ng move. Di mo akalain na maiinlove ka sakin noon pero ngayong nagugustuhan na kita sana di pa huli.

----- END OF ZACKRY'S POV -----

Caszy's POV

Nag c.r ako saglit. Palabas nako ng biglang may mga boys na naharang sakin.

"Hi Miss Caszy." They said. Diko naman pinansin. Hahawakan na sana niya ko kaso biglang may nagsalita.

"Don't even touch her or else." He said.

"Sorry po." Sabi ng mga pervert.

"Get lost." He said.

"You okay?" He ask.

"Yeah I'm okay. Thanks Cullen." I said.

"Welcome. Wag kanf mag alala I'll protect you." He said.

"Ok. Pero sana hintayin moko." I said.

"Syempre hihintayin mo. Dahil kapag mahal mo hintayin mo paghirapan mo para makuha ang matamis niyang oo. Kaya yun ang gagawin ko Caszy.

"Thanks Cullen. Malapit na." I said. And yes unti unti nang nagbubukas yung puso kong sarado. Dahil takot akong masaktan. Pero sabi nga nila sa laro ng pag ibig hindi lahat masata dahil kailangan no ring masaktan para mas lumakas ka. At sana pag sumugal ako maging happy ending.

----- END OF CASZY'S POV -----

THANK YOU FOR READING. SANA SUPORTAHAN NINYO PA. LOVE YOU ALL!!!

-crazierrr

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon