CHAPTER ONE: FIRST DAY

152 12 0
                                    

CHAPTER ONE: FIRST MEETING

Dylan's POV

          It's first day of school as college. As always nandito kaming K5 sa reserve table sa cafeteria. Dito na sa Teenson Academy kami  nag grades school, high school and now college. So loyal na kami ng K5 dito.

"Kamusta yung mga summer ninyo? kami nagpunta sa South Korea kayo?" Sabi ni Mandy.

"Okay lang masaya naman. Nagpunta kasi kami sa London as a whole family." Aeina said with a big smile.

"Kami naman sa Japan but mostly I stayed at the library." Caszy said.

"Tss aral pa more Caz by the way nagpunta kami sa Singapore and I enjoyed" sabi ni Staxcy.

"Oh ikaw Dylan saan summer mo?" Mandy said.

"Ahh sa France kami nagpunta and whole family din like you Aeina" I said wearing a wide smile.

"So it means kasama mo si Mark" Staxcy said with sparkly eyes.

"Ahhh yeah" I replied.

        Then umabot na hanggang tenga yung ngiti ni Stacxy.

"Bago pa tayo ma late... Let's go na to our first class" Caszy said

"Okay" me, Aeina, Mandy, and Staxcy said in chorus.

      Were going at the classroom na. By the way same course kaming lima, Engineering and magclassmates kami 'cause our families have a big share in this school. So nag request kami.


------- End of Dylan's POV -------

Zackry's POV

         First day namin ngayon as a college dito parin da Teenson Academy. Kasama ko pala ang tropa ko sa reserve table sa cafeteria malapit sa table ng enemy kong si Dylan. Like K5 loyal din kami sa school na to.

"Oy mga tol musta na" sabi ni Eicsin.

"What the.. Sama sama kaya tayong nagpunta sa San Francisco." Timothy said.
"Oo nga pala" sabi ni Eicsin

"Zackry anong tinitingnan mo" sabi ni Cullen then tingin silang apat sa tinitingnan ko na upuan ng K5.

"Tol baka kayo pa ng kapatid kong si Dylan ang magkatuluyan ahhh" Mark said.

"What the!.. No tol never alam mo namang may Charlie nako " sabi ko.

"Pero wala na kayo" Timothy said.
"Sh*t naman Timothy ohh pinaalala mo pa. Pero kahit anong mangyari siya lang ang mahal ko. PERIOD."
I said with a grin.

"Okay pero sana hindi mo kainin lahat ng sinabi mo" Cullen said na nakapagpatahimik sakin.

"Tama na yan mga tol let's go to our room total were classmates at pagkakaalam ko classmate din natin ang K5" sabi no Eicsin.

"So engineering din pala sila this sem is going to be" I said with a wide evel smile.

"Hoy tara na and Zackry wag mo palaging pagtripan si Dylan pag nagsumbong kila mommy yon yari ako" sabi ni Mark

"Tss tara na nga" sabi ko then nagpunta na kami sa classroom.

----- END OF ZACKRY'S POV -----

Ps: sorry po sa short update :)

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon