HAPPY READING! PAGIPAGITAN AKO MAG UUPDATE NEH! LOVE YOU ALL!!
____________________________
Dylan's POV
Thi is it! TAGAYTAY HERE WE COME!!!.... Nasa Van pala kami ni Cullen. Bale ang arrangement is ganito
Driver | Manang Tina
Ako | Caszy | Zackry | Cullen
Aeina | Mandy | Staxcy
Eiscin | Timothy | Kuya Mark
Bale ganyan yung arrangement... Habang nasa byahe kami bigla akong nagutom."Manong pahinto po sa fast food nagugutom po ako." Sabi ko.
"Oo nga manong gutom na kami." Sabi naman ni Timothy. Tapos hininto ni manong sa Jollibee. Hahaha okay na dito gutomna talaga ako. Pagbaba namin umorder na kami at
NUM NUM NUM!
----------------------------------
On the way na ulet kami papuntang Tagaytay. After two hours nakadating na kami.
"Woohhhhhhh! Finally." Sigaw nila.
"Oo nga ansakit sa pwet ehh." Sabi naman ni Mandy. Tapos may lumapit samin.
"Ahmm mga ma'am at sir yung tutuluyan ninyo ay bahay na up and down pinareserve po ni mrs. Kim. Tss si mama talaga.
"Ahh sige salamat." Sabi ni kuya. Tapos nagpunta na kami sa bahay.
"May tatlong kwarto." Sabi ni kuya.
"So pano tayo kakasya." I ask.
"Malalaki naman kwarto. Kaya sama sama kaming boy sama sama kayong girls." Sabi ni kuya. Nag sige naman sila. Tapos pumunta na kami sa kwarto. One week pala kami dito.
Pagkatapos kong mag ayos lumabas ako at naglakad lakad. Habang naglalakad ako biglang sumulpot si Zackry."Woy!"
"Bakit?" I ask.
"Ahh wala may sasabihin ako bukas." Sabi niya.
"Bakit dipa ngayon?" Tanong ko.
"Kasi bukas pa." Sabi niya umalis. Parang tanga tss pero ang weird nila. Yes nila patibsila kuya at K5.
----- END OF DYLAN'S POV -----
Mandy's POV
Nandito ako sa kwarto nanonood ng pumasok si Timothy.
"Ayos naba ang lahat bakulaw?" Tanong ko.
"Malapit na halimaw." Sabi niya.
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.
"Wala gusto lang kitang masolo." He said.
O_o
"Wait wag kang ano. May sasabihin lang ako. " he said.
"Ano?" Tanong ko.
"Amnhhh halimaw... Ahh ehhh ihh."
"Ano nga?" Sabi ko.
"Ahhh pwede bang mang ano." Sabi niya.
"Mang ano!!! Wag mong sabihing ano!! Halimaw ka!!" Sigaw ko.
"Pwedeng pakipagclose para magkamabutiham you know." He said.
"Yun lang naman pala okay lang." Sabi ko.
"Sige pagdating ng tamang panahon....
.
.
.
.
.
I'll court you.." He said. Napangiti naman pala ko."Sige I'll wait." Sabi ko. Yieeh Finally may love life nako kasi malas kasi si bakulaw pa.
----- END OF MANDY'S POV -----
Zackry's POV
"Ayos naba?" I ask.
"Malapit na." They said.
"Wag mong sasaktan si Dylan Zackry. Minsan mo na siyang nasaktan. At maraming beses na siyang nasaktan kaya sana--." Di ko na pinatapos magsalita si Mark.
"Oo naman. Don't" worry." I said.
"Sige alis muna ko." Sabi ko. Monday pala ngayon. At sa wednesday may pakulo ako. Magsusunset na kaya napagdesisyuna ko na manuod. Pupunta na sana ko ng makita ko si Dylan na nakaupo at nilapitan ko.
"Pwede paupo." Sabi ko.
"Sige upo kana." Sabi niya.
"Sana palagi nalang tayong ganito." Sabi ko.
"Sana nga. Pero ano palang sasabihin mo sakin bukas." She ask.
"Ano ahhh ano ahhh bye!" Sabi ko at dali daling tumakbo. Mahirap na baka mabulilyaso pa plano ko.
----- END OF ZACKRY'S POV -----
Yey finish!!! Bakit kaya weird yung mga tao? Abangan!!!
Lovelots...-crazierrr