CHAPTER THIRTY SIX: NEW STUDENTS?

22 2 0
                                    

HI GUYS I'M BACK..... Once a month nalang ako nakakapag update pero I'll try my best para maka pag update ako... ETO NA.....,, ENJOY..

_____________________________

Dylan's POV

Hayyy... Nasa school nanaman kami. Back to school nanaman. Nandito kami ng K5 sa Cafeteria yung boys kasi nasa nagbabasketball. Pero may magtatransfer daw? Ano bayan pa end na yung school year pero may new student parin.

"Sino kaya magtatransfer? Masama yung kutob ko sa kanya." Sabi ni Caszy.

"Oo nga kung sanang lalaking pogi okay pa.. Ang kaso babae." Sabi naman ni Mandy.

"I know right." Staxcy said.

"Never mind guys tara na sa room." I said at nagpunta na kami sa room kasi malapit na mag bell.

--------

*Ringggggg* (AN: Tunog yan ng Bell ;)... )

Nandito na lahat sa classroom pati si prof kasi ipapakilala na yung new student.

"Okay Class goodmorning class let me introduce to all of you the new student miss Corpuz." Sabi ni Prof. Wait..... Corpuz.... Hindi kaya....

"Charlie." Sabay na sabi ng barkada maliban kay Zackry.

----- END OF DYLAN'S POV -----

Zackry's POV

"Charlie." Sabay sabay nilang sabi eto naman ako hindi nakapagsalita at hinintay nalang pumasok ang transfer para makasigurado na si Charlie nga yung transfer. Pag pasok ng transfer...

"Siya nga." Sabay sabay naman nilang sabi. Ako naman bumalik lahat ng sakit ng nakaraan.

"Hello guys I'm Charlie Corpuz. From Khaxn Academy." Pagpapakilala ni Charlie.

"Ok Ms. Corpuz seat beside Ms. Kim." Sabi ng prof. The hell ang awkward pano ba naman magkatabi yung past at present ko. Ano ba naman yan. Bale ang upuan ganito.

Charlie| Dylan| Ako| 

The hell bakit ganito naman oh!!!!

"Dylan how are you?" Rinig kong tanong ni Charlie.

"Huh? A-ahhhh I'm fine. Ikaw?" Sagot ni Dylan.

"Eto maganda parin." Pabirong sabi ni Charlie.

"Ahhh hahaha bakit ka pala lumipat dito?" Tanong ni Dylan.

"Ahhh wala naman may babawiin lang ako na dapat ay sa akin." Sabi naman ni Charlie na parang double meaning.

"A-ahhh ano naman?" Tanong ulet ni Dylan.

"Ahhh wala nevermind. Mamaya nalang tayo magkwentuhan anjan naman na si prof ehh." Sabi naman ni Charlie. Ako naman napaisip. Bakit kaya bumalik pa si Charlie. Bakit ngayon pa na masaya na kami? Habang naiisip ako...

"Oh wait dear students may pahabol pa na nagtransfer." Sabi ng prof. Wait meron pa!!! Nakarinig naman ako ng bulungan.

"Omy sino kaya yon?"

"Sana gwapo."

"Ano bayan malapit nang matapos school year dun pa nagtransfer."

At marami pa akong narinig na bulong bulungan.

"Keep quiet student let me introduce to you mr. Marcus." Sabi ni prof at pumasok si...

Khyko!

----- END OF ZACKRY'S POV -----

Dylan's POV

Ano bayan may tranfer nanaman pagkatapos pakilala ng prof yung tranfer lumabas siya at...

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon