SIDE STORY: REASON OF EISCIN...

83 12 1
                                    

Eiscin's POV

        Kasabay ko ngang pumasok si Aeina. And nakokonsensya ako kasi ngayon ka nalang siya kinausap uli. Dahil sa may gusto akong iba. Pero ngayon wala na.

-----FLASHBACK -----

*3rd year high school*

         Nandito kami ng tropa sa cafeteria. Dito na kami nag breakfast. Habang nag bebreakfast kami bigla may nagsabi na naaksidente daw si Aeina. Nag alala ako pero di ko pinahalata kasi yung sakit ng katawan na nararamdaman ni Aeina mawawala pero yung sakit na pinaparamdam ko sa kanya sa tuwing nagiging sweet ako sa kanya pero di ko naman siya gusto kaya siya nafall at di ko nasalo ay mahirap mawala. Nakokonsensya ako siguro kailangan muna niya ng space. Gusto ko ngayon si Joyca Jime. Sorry Aeina.

"Tulala ka tol." Zackry said.

"Wala nag iisip lang." Ako

"Nag iisip ka pala." Mark said.

"Ulol anong kala mo sakin." I said.

"Manhid." Sabi ni Cullen.

"Manhid???." Tanong namin.

"Manhid ka. Kasi hindi mo nararamdaman na may taong nagmamahal sayo. Hindi kalang manhid, paasa kapa dahil nagbibigay motibo ka pag nafall na siya di mo naman masalo dahil may iba kang gusto at yung taong gusto mo wala namang gusto sayo. Kaya tanga karin." Cullen said.

"Ano ba yan ang sakit ahhh." I said.

"The truth hurts." Cullen said. Nakokonsensya tuloy ako. Talagang kailangan namin ng space ni Aeina. Then nag isip isip muna ko.

----- END OF FLASHBACK -----

      Siguro eto na yung right time para unti unting ibalik ang dati. Pero sana anjan parin siya kahit nasaktan kona. Siguro ngayong handa na kong buksan ang puso ko para sa kanya. Pero sana ako parin ang laman ng puso niya. Kasi baka huli na ko.

----- END OF EISCIN'S POV -----

Ps: hindi po ito chapter. Side story lang po nila Aeina and Eiscin ( AeiScin ). Hahaha. Hope you like it please vote.

THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon