CHAPTER THIRTY SEVEN: JEALOUSY

29 3 6
                                    


Dylan's POV

         Nandito kami sa bahay nila Khyko kasi welcome party nila.Kasama ko pala ang buong barkada.

"Ano bayan andaming chix dito." Playboy na sabi ni Timothy. Binatukan naman siya ni kuya Mark.

"Hey stop that nandito si Mandy ohhh." Sabi naman ni kuya Mark.

"Hayaan mo na yan Mark marami namang iba jan." Satcastic na sabi naman ni Mandy then nag walk out sinundan naman siya ni Timothy.

"Mandy joke lang naman ehhh." Padigaw na sabi ni Timothy napailing nalang kami. Para talagang aso't pusa yung dalawa.

"Btw kilala nyo ba yung sikat na si Thea Colthered?" Sabi ni Staxcy.

"Ahhh oo yung koreanang model company nila Zackry." Sabi Aeina.

"Oo nga maganda yon hot pa." May spark na sabi ni Eiscin.

"Gago may Aeina kana." Singit ni Cullen.

"Tss. Ingay ninyo." Sabi naman ni Caszy.

"Teka bat parang antahimik mo yata Zackry?" Tanong ko kay Zackrey tsaka hinawakan ang noo nya para kasing may dinadamdam sya eh

"I'm okay may paparating lang na malas." Sagot naman ni Zackry.

"Huh diba dumating na." Chill na sabi naman ni Caszy. Nagtawanan naman kami.

"Nasa ibang teritiryo tayo." Sabi naman ni Aeina kaya tumahimik kami. Maya maya lang dumating na Charlie at Khyko.

"Hi guys!"sabay sabay kaming napatingin kung sino ang nagsalita.Si Khyko lang pala kasama si Charlie

"Speaking of."sabi ni Caszy
Binigyan ko nalang sya ng timigil-ka-look.She just rolled her eyes.Kahit talaga tong babaeng to napaka prangka

"Hi Dylan!"tumingin ako kay Khyko tapos tumabi sya sakin.Napansin ko rin na si Charlie na nakatabi din kay Zackrey.
Ok ang awkward ng atmosphere namin dito.Sila Kuya Mark nakatingin lang samin.

"Hey!Zackrey do you eat already?"maarteng tanong ni Charlie.Bwisit

"Zackrey?bakit di mo ako pinapansin?parang dati lang ikaw ang unang naga-approach sating dalawa"

Di ba sya nahihiya?talagang may lakas loob pa syang ibalik ang past!

Natinag kami ng biglang mag-ring ang cellphone ni Zackrey.

"Hello dad?.....Yes....Im at my friends welcome party.......Ok dad.......sige po pupunta na." Pagkatapos ng tawag ay bigla nalang umalis si Zackry ng walang paalam na ipinagtaka naming lahat...
.
.
.
Hindi kaya ..
.
.
May babae siya!So what!
.
.
         Dylan manahimik kana nga ano bang pakealam ko.

----- END OF DYLAN'S POV -----

Zackry's POV

Im on my to way Nayer Airlines para sunduin ang 'ang pinaka mapanget kong ate~~este Bunsong kapatid.

Buti nalang pinsan ko ang may ari neto.
Mabilis nalang ako makakapasok sa loob ng airport.Bakit pa kasi nagmodel ang magaling kong kapatid?
And hell yeah i have younger sister a  evil one.theres no other than thea Colthered the famous model everyon

Medyo nahirapan ako dahil sa dami ng tao na nakaabang sa labas ng airport.may mga reporters tsaka Fans ni Thea

"Sir this is the way"
nagulat ako marami palang security ang nagbabantay.Kaya hanga ako kay tito Joseph ang galing nya talagang magpatakbo ng mga business.I indeed kaya sya naging 2nd richest in the world.

Lumabas kami at pumunta.private plane sa namin.Sana nagbago kahit konti ang ugali nya.

Lahat ng mga staffs ang naghilera sa labas ng pinto ng private plane.then lumabas na ang may saltik.

"Oh my gosh it's really hot here in the Philippines even though its evening!"sabi ng magaling kong kapatid.tss e
Ingleshera pa.

"Sino ba naman ang may saltik na magsusuot ng makapal na damit sa tropical country THE HELL?"sarcastic na sabi ko.

"Heller?malay ko bang nag iba na ang ihip hangin dito at pati mainit parin.gaya ko Im hoot!at anong the hell?tawagan ko si daddy eh!"

here she comes again.

"K.fine,I lose."shes still the same.tss

"Ok,now kaylangan ko ng mag beauty rest.Baka ma haggard pa ako"
Brat.

"Uhm.kaylangan na po nating umalis bago pa tayo mahuli ng mga fans nyo"sabi ng manager ni Thea.

Naglalakad kami papuntang 3rd gate dun kami lalabas dahil wala daw tao dun.

Nangpalabas na kami.......
.
.
.
.
.
.
.
.

"OH EMM!SI THEA NANDITOOOOO!!!"

Bullshit gulo nanaman...

----- END OF ZACKRY'S POV -----

Dylan's POV

         Nandito kami ng barkada sa bahay except lang kay Zackry na naglaho nalang na parang bula.

"Guys bukas ninyo yung tv baka nasa news si Thea." Sabi ni Staxcy fan girl kase. Kaya naman binuksan namin yung tv... pagbukas ng tv...
.
.
.
.
.
.
"Shit si Zackry yon diba!!!" Kuya Mark shout.

"Oo nga kaya pala biglang nawala nang chix lang." Dagdag naman ni Timothy.

"O my ghad! This is so shit." Sabi naman ni Aeina.

"Shit talaga." Sabi naman ni Eiscin. At tumingin lahat sila sakin.

"Dylan okay kalang?" Tanong ni Mandy.

"Sa tingin mo?" Sarcastic na sabi ng genius couple.(Caszy and Cullen)

"Y-yeah, oo naman. Nililigawan palang naman ako ni Zackry ehh. Wala pa namang KAMI kaya wala akong dapat ikaselos. Btw hindi ko hawak ang puso niya." Sabi ko.

"Okay ka pala sa lagay nayan?" Sacastic nilang sabi.

"Yeah don't worry." Sabi ko wearing a bitter smile.

-----------

*kinabukasan*

            Nandito na agad ako sa classroom hindi na ako sumama sa trip ng barkada wala ako sa mood. Maya maya dumating na si Zackry at tumabi sakin. Aba! Lakas ng loob tumabi sakin ng ugok nato.

"Uy Dylan sweetie." Sabi niya.

"Sweetie mo muka mo." Sagot ko.

"Galit kaba?" Tanong niya.

"Ay hindi natutuwa ako." I said sarcasticly.

"Ehhh bakit ka galit?" Tanong niya ulet.

"Nothing. Just leave me alone." I said. Habang kinukulit ako ni Zackry sakto namang dumating si Charlie at Khyko.

"May LQ ata kayo?" Tanong ni Charlie.

"Bakit lover ba kami?" Sagot ko at nagwalk out.

"Woaahhh!" Rinig kong sabi ni Khyko.

           Sa paglalakad ko may narinig akong sigawan.

"Wow ganda ni Thea."

"Shit ang hot niya sa personal."

"Ano bayan talbog beauty ko."

         Ilan lang yan sa mga bulungan na narinig ko.

      Thea? Diba siya yung kasama ni Zackry. Diko alam pero dinala ako ng mga paa ko kung saan nandoon ang Thea na sinasabi nila. Pero nasaktan ako sa nakita ko.....
.
.
.
Si Zackry kasama si Thea. Todo alalay pa si Zackry the hell akala ko ba ako lang. Shit naman ohhhh...
.
.
.
.
.
Thea Colthered sino kaba talaga?

----- END OF DYLAN'S POV -----

YAHOOO CHEERS 😘😘 ANOTHER UPDATE!!! KEEP SUPPORTING 😊😊😂😂!!!

LOVELOTS😍😍😘😘😙😚

-crazierrf












THE UNEXPECTED LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon