Dylan's POVNakaready na yung plan ko. Hahaha pagpasok ni Zackry sa classroom tatapon sakanya yung mga egg hahaha. Don't worry wala kaming prop busy kasi. Magkakaroon saw ng Mr. and Ms. Campus. A few minutes later nag sign na si Mandy na papasok na si Zackry kaya nag sign nako na okay 1 2 3 pumasok na si Zackru then beng haha natapon na yung egg.,
"What the h-ll" Zackry said.
"Hahaha tol ang lansa mo" Eicsin said.
"Si Dyndyn nanaman may gawa nito." Kuya Mark said.
"Tss. Tara samahan ka na namin." Cullen said. Then tumungin sakin si Zackry ng 'your dead' look. Pero kinindatan ko nalang siya. Hahaha.
----- END OF DYLAN'S POV -----
Zackry's POVThe hell! Nandito kami sa locker naligo ako at nagpalit ng uniform. Habang nagpapatuyo ako ng buhok ( para mas cool ;) ) napag usapan namin yung frank ni Dylan.
"Tol astig talaga ni Dylan." Timothy said.
"Oo nga. Kaya naging palansa tuloy si Zackry." Mark said.
"Tss. The f*ck. Tigilan ninyo nga ako." I said.
"Ang astig nga. Syempre kasama si Aeina." Eiscin said.
"Tss. Baka paasahin mo nanaman yung tao. Mahirap magmahal kung di naman kayang masuklian. Napapagod din yung tao. Sumusuko." Cullen said. Sumimangot naman si Eiscin.
"Ang sabihin mo nafriend zone ka lang ni Caszy." Ganti ni Eiscin. Kaya natahimik nalang si Cullen.
"Tss samahan ninyo kong mag isip ng frank kay Dylan." I said. Tapos nag isip na kami. Malapit na pala yung school fest. May sports nanaman kami. And tutugtog banda ni Dylan. Habang nag iisip biglang nagsalita si Timothy.
"Alam kona." He said.
"Ang ano?." Sabi namin.
"Na crush ko si Mandy." He said. "Este takutin mo si Dylan. Diba takot siya sa mumu. Dun tayo matulog kila Mark. Dun din kasi matutulog yung K5. Para magkamoment naman kami ni Eiscin." He said.
"Game!" Eiscin said wearing a wide smile.
"Tss. Sige samin kayo matulog." Mark said.
"Game." Sabi namin ni Cullen.
Mamayang gabi. Yari ka sakin Dylan. Matapang ka pero sa mumu duwag ka. Hahaha.
----- END OF ZACKRY'S POV -----
Dylan's POV
Nandito kami sa classroom nagdadaldalan. Vacant kasi namin. Habang nagdadaldalan kami nagtext si kuya Mark "sa bahay kami matutulog" kaya sinabi ko sa kanila.
"Sa bahay daw matutulog yung tropa." I said.
"Great mag movie marathon tayo." Staxcy said.
"Yey may moment kami si Aeina." Mandy said.
"What do yo mean moment?" Aeina ask.
"Dun matutulog ang tropa so nandun si Timothy and Eiscin." Mandy replied.
"Ahhhh. Ode pati si Staxcy kasi nandun si Mark. And Caszy kasi nandun si Cullen." Aeina said.
"Oo nga pero friend zone ako." Sabi ni Staxcy.
"Tss. Awkward ako yung nang friend zone." Caszy said.
"Wow lahat tayo may partner. So Dylan and Zackry." Mandy said.
"What the!!! Never." I said. Then nag okay naman sila. Tss may lovelife ang K5 nako masasaktan pang yan.
By the way kinakabahan mamaya dun sila matutulo kasi weekend naman. Nag kwetuhan nalang kami.....----- END OF DYLAN'S POV -----
Aeina's POV
Wootwoot again may Pov nanaman ako. Sana mamaya yung moment ko di paasa. Kasi mahirap umasa kung di mo alam kung may pag asa. Tss. By the nandito ko sa c.r di ko kasama yung K5 kasi tinatamad daw. Paglabas ko ng c.r saktong pagkalabas din ni Eiscin.
"Ohh Aeina nandito ka pala." He said.
"Ay wala picture ko lang to." I said sarcastic.
"Ay ganon. Ehhh asan si Aeina." He said. Tapos binatukan ko siya. Then tumakbo ako. Tss ang slow talaga. Napaisip ako at napangiti. Di kalang slow. Manhid kapa.
----- END OF AEINA'S POV -----
Ps: ano kayang mangyayari sa kanila?
Abangan.. Bukas na next update...