HAPPY READING!!!
___________________
Dylan's POV
It's wednesday and fourth na ng pagiging slave ni Zackry. And napapansin ko were getting closer at unti unti nang bumabalik ang feelings ko sa kanya at nawawala na ang kay Khyko. Pero di ako aasa na masusuklian niya ang love ko. Mahirap umaasa kung di mo alam kung may kasiguraduhan. By the way ako sa field. Ang K5 naman at tropa ni kuya nasa classroom may inaayos.
"I need fresh air."
"I want to be happy."
"I don't want to be alone."
"I just want a normal life." Sabi ko sa hangin. Nalulungkot lang ako dahil nawawalan na kami ng bonding ng family ko dahil sa business.
"I miss you mom and dad. I really do." I said at naiyak.
----- END OF DYLAN'S POV -----
Zackry's POV
Nandito ako sa field sinundan ko si Dylan kasi kanina pa tahimik. Nakahiga siya at nakapikit. Lalapitan kona sana kaso bigla nalang siyang nag salita."I need fresh air."
"I want to be happy."
"I don't want to be alone."
"I just want a normal life." She said. Ramdam ko ang lungkot sa boses niya. Lalapit na sana ako kaso bigla ulet siyang nagsalita.
"I miss you mom ang dad. I really do." She said at naiyak kaya naman lumapit ako sa kanya at nahiga sa tabi niya.
"Wag kanang malungkot Panget este miss gorgeous nandito lang ako." I said.
"Don't worry nagdadrama lang ako. Namiss ko lang talaga sila." She said.
"Wag kanang malungkot dahil para sayo naman lahat ng ginagawa nila para sayo sainyo ni Mark." I said.
"Sige salamat sa concern at advice." She said at tumayo. Tumayo narin ako.
"Di ako concern ayaw kolang na mad pumangit ka." I said.
"Che! Atleast concern ka sa face ko." She said at naglakad.
----- ENF OF ZACKRY'S POV -----
Dylan's POV
Nagsimula nakong maglakad. Kasabay ko si Zackry. Habang naglalakad naalala ko yung mga nangyari sa nakaraang araw.
----- FLASHBACK -----
Nandito kami sa classroom. Nadidiscuss si Sir Mafaileng alam kong weird ang surname hahaha.
"Okay tapos na. Get pen and paper we will have a quiz." He said. OMO! Algebra pa naman.
"Okay lets start." Sir said. Pero wala pala akong ballpen.
"Guys extra ballpen please." I said.
"Wala." They said. Patay! Wag nalang akong magquiz madali lang naman ang algebra.
"Psst." Si Zackry.
"Why?" I ask.
"Oh" he said at naglahad ng ballpen.
"Thanks. Pero nasan gagamitin mo." I ask.
"Wala. Okay lang ang mahalaga makapagquiz ka." He said. Wahhhh! Answeet.
"Wag kang assuming." He said.
"Di ako baka ikaw." I said at nagfocus na sa Quiz.
----- END OF FLASHBACK -----
Hahaha. Nakakatuwa kasi nararamdam ko na may care siya pero ayaw niya magpahalata. At eto pa.
----- FLASHBACK -----
Nalalakad ako papuntang library dami kong dalang book. Kasi naman ehh andaming paper works. Kaso habang naglalakad may nakabangga sa akin kaya napalaglag ang mga libro at saktong kumaliwa yung paa ko kaya matutuba ako kaso di ko naramdaman ang pagbaksak.
"Uiy tangek ka. Ayos kalang." Tanong niya.
"Oo thanks Zackry." I said.
"Buti nalang nasalo kita kasi mahirap bumagsak ng walang sasalo sayo masasaktan kalang." He said.
"Okay." I replied. Tapos tinulungan niya ko sa libro at pumunta sa library.
----- END OF FLASHBACK -----
Nakarating na kami sa classroom at nakangiti nako. Kasi naman masaya ako kasi were getting closer. Sana di na magbago to sana.----- END OF DYLAN'S POV -----
Aeina's POV
Kakadating lang ni Dylan at Zackry. Pero kanina pako naiinis kasi naman etong si Eiscin ampanget.
"Aeina paa kaba?" He said.
"What the-- at bakit?."
"Kasi diko kayang tumayo ng wala ka." He said. Ocake.
"Alam mo mukang kang magnanakaw." He said.
"Putcha! Paa nanga mananakaw pa ano to! Lokohan." I said tss bad trip.
"Kasi ninakaw mo puso dilang pala puso pati natin ang buong ako." He said.
"Che! Panget mo!" I said.
----- END OF AEINA'S POV -----
HI GUYS! SANA MAGUSTUHAN NINYO! MAG UUPDATE AKO PAGMAY TIME BUKAS PERO PAG WALA BAKA SA SATURDAY NA. LOVE YOU ALL! MUAHH!
- crazierrr