Dylan POV4 days din akong nag stay sa hospital. It's monday kaya papasok nanaman ako. By the I'm so excited.
Pagkapasok ko ng school may mga nagbibigay ng flowers ewan ko nga ilang days lang akong nawala. Pero I'm so thankful naman. Then pumunta ako sa cafeteria meeting place namin."Hi Dylan!!!" Mandy said.
"Haloowww Dyl." Caszy said.
"Yow best." Staxcy said.
"Hi girl." Aeina said.
"Hello sa inyo. I just want to say thank you guys for visiting me." I said.
"No problem." Aeina said. Then nag nod nalang yung tatlo.
Umoorder na kami ng foods. Then nagkwetuhan pa kami whole eating. After eating we decide to go at the classroom. Then pagpasok namin sa room naupo na kami then nag kwetuhan. A few minute comes pumasok na yung frop so we stand and greet. Then nagsalita si Staxcy...
"Dylan you have stains." Staxcy said. Then tinignan ko meron nga. Tapos tumingin ako sa chair ko may paint. Tumingin ako kay Zackry dahil I know na siya yung gumawa non. Di nga ako naglamali kasi nahuli ko siyang tumatawa. Tss nagpasama nalang ako sa K5 para magpalit.
Were going at the locker room. Because I will change my uniform. Pagdating sa locker I open it ....
"What the..." I said
"Why" K5 said in chorus.
"They get my uniform. Wala na akong uniform. Anong susuot ko?" I said.
"Ahhh wear my blue dress. Bagay sayo yun 'cause were both gorgeous." Stacxy said.
"Paano siya magdedress if nasa school siya?" Caszy ask.
"Me and Mandy will go at the dean's office. And we will ask permission if you can wear dress 'cause its emergency you do not have uniform.
Ohh wait may extra uniform ba kayo guys?" Aeina said."None." they said. Wala na daw silang uniform nagamit na so nagpunta na si Aeina and Mandy sa dean's office. A few minutes come they get back.
"Pwede daw" Mandy said then I take a shower and wear the blue dress if tracxy. Then after naglakad na kami papuntang cafeteria because its our vacant naman na. Habang naglalakad kami nakatingin sila sakin and smiling i don't know why. So i feel awkward.
"Were goddess kaya nakatingin sila" Mandy said then nagtawanan kami then nagpunta na sa cafeteria and by foods. But nakita ko si Zackry parang shock i don't know why he looks like a dog hahaha jk. Gaganti ako Zacky just wait. May naisip na ko hahaha watch and learn.
----- END OF DYLAN'S POV -----
Zackry's POV
Mission accomplish!!! Hahaha nakakatawa talaga yung muka ni Dylan pati nga si Mark natawa ehh. Sabi naman ni Timothy ang cute daw. Hahaha by the way ganito kasi yon......
----- FLASHBACK -----
It's 6:30 in the morning. I'll go at the classroom 'cause I will put red paint on Dylan's chair so that if she seat down magkakapaint yung skirt niya and it looks like a stains. Hahahha. This is so fun.
---- END OF FLASHBACK -----
Hahahah nakakatawa talaga. Umalis na si Dylan kasama ang K5 siguro pupunta ng locker and magpapalit ng damit. Pero kinuha ko yung uniform niya. Ewan ko ngayon kung anong susuotin niya hahahah. *insert evil laugh*. By the way Nasa cafeteria kami hinihintay ang K5. Hahaha antagal wala sigurong masuot. A few minutes later may pinagtitinginan ang K5. Hahaha siguro nakakatawa damit ni Dylan. Then pagpasok nakita ko si Dylan wearing a blue dress na bagay na bagay sa kanya.
What the... She look gorgeous.... Oppppss ngayon lang. Hahaha napanganga tuloy kami."Wow ganda ni Dylan lalo na sa suot niya" Aicsin said.
"Oh guys wag ninyong pagpantasyahan yung kapatid ko malalagot kayo sakin." Sabi ni Mark.
"Lalong lalo kana Zackry." Dagdag ni Timothy.
"What the... Tss tigilan ninyo ko." I said then nagtawanan sila... Aaminin she look gorgeous. Oppss wag kayong ano
----- END OF ZACKRY'S POV -----
Ps: sana nagustuhan ninyo.. :D