Alien XVII

5.9K 369 285
                                    

Dedicated kay writerswift kasi siya yung tunay na Keri at mahal niya si Jimin. Hihihi. Salamat~

***

[Jimin's POV]

"Tingnan mo oh, bakit may mga grade school na nakapasok dito?" sabi ng isang babae habang naglalakad ako kasama si Yoongi hyung.

"Oo nga. College kaya ito." sagot naman ng kaibigan niya.

"Pigilan mo ako Jimin, makakatikim talaga sila sa akin." sabi ni Yoongi hyung.

"Ako na bahala." sabi ko at lumapit ako sa kanila.

"Bata, naligaw ka yata.Nasa kabila yung pang grade school na eskwelahan." sabi niya sa akin. Tangina, ngayon ko lang napansin, ang haba ng baba niya.

"Anong grade school ka diyan ah?!" sigaw ko sabay taas ng damit ko. Tikman mo abs ko. Bagong luto lang yan kaya hot na hot.

Bigla nalang humaba baba diya. Dejk lang. Lumaki lang yung mata niya at nung kasama niya. Yung parang ilong lang ni Kookie bebe ko.

"TANGINA ELENA, TULUNGAN MO AKO! NAGUGUTOM AKO!" sigaw niya. Bigla nalang lumapit si Yoongi at ngumiti kaya nakita yung gilagid niya.

"TANGINA, ANG SILAW!" sigaw naman nung kasama niya.

"Oh ano, grade school pa ba kami?" tanong ko sabay ngisi. Bigla naman siyang natauhan.

"Ano, oo! Grade school ka pa rin kasi ang pandak mo! HAHAHAHAHA!" sabi niya at umalis na sila.

"PAKYU AT YANG MAHABA MONG BABA!" sigaw ko at umalis na rin.

"Kung makalait yung isa akala mo matangkad eh maliiit rin putangina niya." sabi ni Yoongi habang naglalakad kami papuntang altar. Dejk lang, si Kookie yun uy! Papunta kaming canteen.

"Yo ate, hotdog nga at dalawang itlog." sabi ni Yoongi. Sinamaan naman siya ng tingin nung babae.

"Ayan." sabi nung tindera at inabot kay Yoongi yung hotdog at dalawang itlog.

"Magkano lahat?"

"3 dollars."

"ABA, KASING MAHAL LANG NG CHAIN KO YANG HOTDOG AT DALAWANG ITLOG NIYO?!" sigaw ni Yoongi at binaba ang salamin niya habang hawak-hawak yung kwintas niya.

"OH ITO NA BAYAD KO!" sigaw niya at pinambayad niya yung chain niya. "I'm rich. Swag." Bigla nalang siyang sinampal nung tindera.

"ANONG GINAWA KO?! NAGBAYAD NA AKO AH!"

"Para yan sa order mong bastos!" sabi niya at sinampal ulit si hyung. "Yan naman para sa walang kwenta mong bayad!"

"GUSTO MO BANG IBIGAY KO PA SAYO YUNG BLUEBERRY KONG CELLPHONE?!"

"Halikana nga hyung, jusko." sabi ko at hinila na palayo si Yoongi. Delikado, baka masama pa kasi ako sa gulo tapos mabugbog ako tapos magiging kawawa abs ko. Huwag naman ganun.

Kinain ni Yoongi yung hotdog at dalawang itlog. Sarap-sarap yung lolo. Pagkatapos ay pumunta na kami sa aming silid-aralan at may nakita kaming hindi kanais-nais. Naks, ang lalim.

"KAYO NANAMAN?!" sigaw ko.

"Oh, problema mo?" tanong niya.

"Yang baba ko!"

"ABA, WAG MONG DINADAMAY BABA KO!" sigaw niya at binayagan ako.

"WOO! BAOG NA SI JIMIN! HINDI NA KAKALAT ANG PANDAK NA LAHI!" sigaw ni Yoongi kaya tawa ng tawa yung buong klase.

My Guardian Alien [Taehyung ff]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon