"Isa pa talaga Namjoon, bubugbugin na kita!" sabi ni Jin.
"Pwede ba sa inyo yun?"
"Oo!"
"Ha?! Akala ko ba anghel ka kaya bawal yun?"
"Pwede kaya! Bubugbugin lang naman kita eh, ng aking pagmamahal. Hihihi."
"Ang landi mong anghel ka. Putangina mo."
"Tss! Opposite attracts kaya! Tupang ama mo!"
"Bakit ka nagmumura?!"
"Kailan pa naging mura yung tupang ama ah?!"
"MANAHIMIK NGA KAYONG DALAWA!" sigaw ko sabay bato sa kanila ng unan. Binisita nanaman ako nung dalawa. Ewan ko ba kung bakit.
"Nari, sino nanaman kausap mo ah?!" sigaw bigla ni Yoongi habang kumkatok sa pintuan ko.
"Wala!" sigaw ko pabalik.
"Lumabas ka na diyan! Kakain na tayo! Saka nandito din si Jimin!" lumabas kaagad ako ng kwarto ko.
"Jimin? Jimin my labs? Asan ka?! Ganyan ka na ba kaliit at hindi kita makita?!" sigaw ko habang hinahanap siya.
"Landi talaga nito. Wala kasi siya!"
"Edi asan siya? Sa puso ko, ganun?"
"Wala nga! Sinabi ko lang yun para lumabas ka diyan sa kwarto mo! Kumain ka na nga!"
"Aba..." umupo ako sa upuan at nagsimula nang kumain ng hotdog. Oo, hotdog ulit, miss niyo ba? Gusto niyo bang matikman ang hotdog ni Yoongi? Masarap yun kaya bili na kayo, only for 3 dollars.
Habang kumakain kami, bigla kong nakita yung NamJin na nag-uusap sa harap ng kwarto ko. Anong kalandian nanaman yun? Teka, may naalala ako,
"Yoongilagid."
"Oh?"
"Sino pala sila Namjoon at Seokjin?" tanong ko. Nabulunan siya bigla kaya uminom muna siya ng tubig.
"Bakit mo naman natanong?"
"Nung binisita natin yung puntod nila mama at papa, nakita kitang sinindihan mo rin ng kandila yung sa kanila. Sino ba kasi sila?"
"Wala, mga kaibigan ko lang dati."
"Bakit sila namatay?"
"Sabay silang namatay nung araw din na namatay si Tae--basta yun. Namatay sila dahil sinaksak sila parehas pagkatapos manakawan."
"Paano mo nalaman?"
"Malamang, sinabi sa akin ng mga nag-inbestiga."
"Punta tayo."
"Saan?"
"Sa puntod nila."
"Bakit?"
"Wala lang. Gusto ko lang sila makita."
"GUSTO MO SILA MAKITA?! TATANGGALIN MO SILA SA KABAONG NILA?! OHMYGAHD!" sigaw niya habang nginunguya yung hotdog.
"GAGO! HINDI KASI!"
"Bakit ba kasi ah?"
"Basta!"
"Oo na, putangina mo!"
---
Pagkadating namin sa sementeryo, naalala ko nanaman yung joke ni Hoseok. Yung sementeryo nasunog, lahat patay. Tangina niya. Habang naglalakad kami, may nabangga akong babae.
BINABASA MO ANG
My Guardian Alien [Taehyung ff]
Fanfic"Ako si V, ang iyong guardian ALIEN. Gagabayan kita kung paano maging isang tulad ko upang madala kita sa aking planeta." -Taehyung --- Bangtangina series # 1 {completed}. by minswaega. all rights reserved. pg-13. october 10, 2015 - march 30, 2016.