Yehey! Na-update ko nq ang epilogue!
HINDI PA DITO NATATAPOS ANG MY GUARDIAN ALIEN!
Weh? Otor naman eh hihihi
Magkakaroon pa siya ng mga SPECIAL CHAPTERS pero konti lang yun. Siguro isa hanggang tatlo lang ang magagawa ko. At sa lahat na nagrerequest ng book 2, sorry hindi ako gagawa. Sorry talaga, love ko pa rin naman kayo eh hihihi.
Unang-una sa lahat, gusto ko magpasalamat. Thank you sa lahat ng mga tao na nagbasa nito at sa mga babasa palang. Yung paglagay niyo nito sa reading list ninyo, pagvote at comment ay naa-appreciate ko ng sobra-sobra. Lahat ng comments niyo ay binabasa ko at lahat ay nakakataba ng puso. Lalo na yung may mga mura hahaha, nakakatuwa kayo. Thank you rin sa mga libro, internet at sa mga kaibigan ko na nakuhaan ko ng mga jokes. Credits lahat sa inyo.
Gusto ko rin sana magsorry. Sorry sa lahat ng typos, wrong grammars at wrong informations. Lalo na sa kacornihan ko. Di ko nga alam kung paano niyo natagalan lahat ng kacornihan na nakalagay sa story na ito hahaha! Saka sorry din kung nabitin man kayo. Lahat ng mga pagkakamali na nagawa ko sa story na ito at sa inyo, sorry talaga.
To be honest, yung story na ito ay naging isang challenge sa akin, lalo na ang ending. Medyo nahirapan ako sa paggawa ng plot at pag-iisip ng mga jokes para mapangiti o tawa lang kayo. Yiee, sweet ko diba? Hahaha!
So thank you talaga sa pagbabasa ng story ko na ito at sana suportahan niyo pa ang aking ibang stories at sa mga darating pa. Kung may tanong kayo tungkol sa story, any clarifications, sana icomment niyo para masagot ko.
This story is inspired by "My Guardian Fresh From Hell" by erinedipity.
If you like, you can read my other stories:
-Kagaguhan ng Bangtan
-Bangtangina series:
#1 My Guardian Alien [Taehyung ff]
#2 Living with my Ex-Boyfirend [Jimin ff]
#3 Ikaw Lang Sapat Na [Yoongi ff]
#4 How to be a Man [Jin ff]
#5 Meow [Hoseok ff]
#6 Tutor [Namjoon ff]-Titanic series
#1 Notice Me [JiKook]
#2 Roleplay [NamJin]
#3 Blind [TaeKook]Yun lang at thank you! Naging masaya ang paggawa ko ng story na ito dahil sa inyo. MAHAL NA MAHAL KAYO NI KIM TAEHYUNG!!
BINABASA MO ANG
My Guardian Alien [Taehyung ff]
Fanfic"Ako si V, ang iyong guardian ALIEN. Gagabayan kita kung paano maging isang tulad ko upang madala kita sa aking planeta." -Taehyung --- Bangtangina series # 1 {completed}. by minswaega. all rights reserved. pg-13. october 10, 2015 - march 30, 2016.