[Nari's POV]
Nababaliw ba si Taehyung?
Ay teka. Oo. Matagal na. Hehe. Let me rephrase that. Ay naks, english spokening! Be pride of me.
Anong kalokohan nanaman ang naisip ni Taehyung at sumama siya sa kanila? Alam kong may pagkabaliw siya pero di naman niya kailangan ibuwis ang buhay niya para lang sa akin!
Bigla nalang akong binato palayo nung may hawak sa akin at lumapit sila kay Taehyung.
"Taehyung!" sigaw ko sabay takbo palapit sa kanila pero bigla silang nawala na parang bula.
"Kim Taehyung? V?" paghahanap ko pero walang sumagot. Sakto naman na nakarinig ako ng doorbell galing sa baba kaya pinagbuksan ko yun ng pinto.
"Swag." tangina yung nagmamay-ari ng meralco nandito.
"Kuya Yoongi!" sabi ko sabay yakap sa kanya at umiyak.
"Uy Nari. Pangit ka na nga, papangitin mo pa yang sarili." tinulak ko naman siya palayo.
"KUYA YOONGI!"
"De biro lang. Just come down okay? Ano ba nangyari?"
"Yoongi! Si Taehyung! Buhay pa siya! Buhay pa si Taehyung!" tinaasan naman niya ako ng kilay.
"Yo, I is no understandable."
"Shut down Yoongi."
"Hindi kasi kita maintindihan! Diba patay na siya?! Namatay nga siya sa aksidente! Di mo ba naiintindihan yun?! Ang tagal na nun Nari, magmove-on ka na!"
"Hindi! Buhay pa siya! Tulungan mo akong puntahan siya! Nasa impyerno siya ngayon! Kinuha siya ng mga demonyo!"
"Min Nari! Ano nahithit mo? Nagkatol ka noh? Saan mo tinatago yun? Pahingi ako!" sabi niya sabay punta sa kwarto ko.
"Oy teka lang tangina!" sabi ko at hinabol siya. Natagpuan ko nalang siya na sumasayaw sa may pintuan ko. De biro lang, nakatayo siya sa may pintuan ko at tinititigan yung kwarto ko.
"Ba't ang kalat ng kwarto mo?" tanong niya.
"Yoongi! Galing nga diyan sila Taehyung! Buhay pa siya! Maniwala ka!"
"Nari, kung magdadahilan ka, yung kapanipaniwala naman." Hinila ko kaagad ang kapatid ko palabas ng bahay ko.
"BUMALIK KA DITO KAPAG NANINIWALA KA NG BUHAY PA SI TAEHYUNG! PAKYU!"
"Pakyu too Nari! Minsan na nga lang magbwisita eh. Aalis na nga ako." naglakad na siya palayo pero bumalik dito habang tumatakbo. "Nari! Mamaya nalang pala ako aalis! Diyan muna ako sayo, dali!" sabi niya.
"Luh. Anyare sayo? Bakit parang hinahabol ka ng m--"
"KYAAAHH! YOONGI OPPA! SARANGHAEYO!"
"OPPA! ANG GWAPO MO! MAY REGALO AKO SAYONG 3 DOLLAR NA CHAINS!"
"SUGA! YUNG GILALGID MO SHINE BRIGHT LIKE A DIAMOND! YOONGILAGID!"
"MIN YOONGI HAVE MY BABIESSS! SWAG!"
"Sabi ko nga dito ka muna sa bahay ko." sabi ko at nagmadali na kaming pumasok sa loob.
"Diba ito bahay ng kapatid niya? Si Nari?"
"Oo nga noh."
"MIN NARI EONNIE! ANG GANDA MO! AKIN NALANG KAPATID MO!"
BINABASA MO ANG
My Guardian Alien [Taehyung ff]
Fanfiction"Ako si V, ang iyong guardian ALIEN. Gagabayan kita kung paano maging isang tulad ko upang madala kita sa aking planeta." -Taehyung --- Bangtangina series # 1 {completed}. by minswaega. all rights reserved. pg-13. october 10, 2015 - march 30, 2016.