Special Chapter # 2.1

4.3K 283 109
                                    

Dahil 1 year na ang My Guardian Alien bukas (Oct 10)! Thank you sa lahat ng sumuporta sa storyang ito. :)

***

p a k g a n e r n

[3rd person's POV]

After 1 year

"Gagi, anong gagawin natin sa parlor shop?" Tanong ni Nari kila Keri, Maya at Trisha.

"Magpipicnic." Sagot ni Trisha.

"Oo, tapos manonod tayo ng movie." Dagdag ni Trisha.

"Tapos yung parlor shop yung gagamitin para makapunta sa ibang bansa, saya diba?" Dagdag ni Keri.

"Talaga?! Omg!" Pamimilosopo pa rin ni Nari. Nakatanggap naman siya ng sapak mula sa mga kaibigan niya kasi mahal nila siya.

"Gaga, pasok na nga tayo." Sabi ni Maya at pumasok na sila.

"Pero ano talaga meron?" Tanong ni Nari habang inaayusan na siya nung parlorista.

"Ewan ko, tanong mo kay Trisha." Sagot ni Keri. "Busy ako mag-alaga sa anak namin ni Jimin hihi, kenekeleg pe ren telege eke, tapos kinaladkad niya ako dito hays."

"Tangina, ang landi ni ate." Sabi nung nag-aayos sa kanya.

"TANGINA MANAHIMIK KA AH! HAWAK KO PAMILYA MO PAKYU. KUNG DI DAHIL SA AKIN, WALA KANG MAKUKUHANG SWELDO." Sabi niya.

"Bawal ba tayo mas magpaganda? Ayaw niyo yun, tulo laway ng mga lalaki pag nakita tayo." Sagot ni Trisha sabay apir nila ni Maya.

Naunang matapos yung mga kaibigan ni Nari kaya pumunta na sila sa counter para bayaran lahat habang inaayusan pa rin siya.

"Ay ate, wait lang po, may kukunin lang." Sabi nung baklang nag-aayos sa kanya.

"Okay lang, sanay na rin naman akong maiwanan at mag-antay. Ganyan naman kayong lahat. Pagkatapos kong ipagtiwala sayo ang lahat-lahat. Okay lang talaga ako pramis." Sabi ni Nari kaya umalis na kaagad yung parlorista.

"Oh talaga? Edi shing. Lumayas ka na dito." Rinig niyang sabi kaya agad napalingon si Nari para sapukin yung bakla pero iba nakita niya. Mas bakla.

De joke.

Isang anghel.

Si otor daw.

De joke ulit.

Si Seokjin kasi.

"OMG! JIN! I MISS YOU! ASAN SI NAMJOON?" Sigaw ni Nari nang pabulong.

"Namiss daw ako pero iba hinahanap. Ikalma mo nga puke mo." Sagot ni Jin at niyakap si Nari.

Iba ang pakiramdam ng yakap ng isang anghel, mas masarap kaysa sa isang simpleng tao lang. Mararamdaman mo na palagi kang ligtas at ayaw mo nang umalis sa yakap niya.

"Jin, pwede bang ganito nalang tayo habang buhay hehe. Gwapo ka rin naman eh kaya gora lang."

"Gusto sana kita murahin kaso naalala ko anghel pala ako." Sabi ni Jin sabay bitaw kay Nari. "Busy si Namjoon, may binigay na sa kanyang taong kailangan bantayan."

"Talaga? Sino?"

"Yung magiging pamangkin mo."

"OMG?! YUNG SPERM CELL NI YOONGI AT EGG CELL NI ELENA?! TANGINA."

Oo, buntis si Elena. You can't control the shit daw sabi ni Yoongi. Ngayon lang siya sinipag kaya tuwang-tuwa si Nari.

Saka kasal na rin sila. After ng isang buwang magpakasal nila Keri at Jimin, sumunod na sila.

My Guardian Alien [Taehyung ff]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon