Alien XV

5.8K 395 212
                                    

[Nari's POV]

"Ano ba pag-uusapan natin Kookie? Si Jimin ba? Alam kong ayaw mo sa kanya kaya ibigay mo na siya sa akin." sabi ko ay Kookie. Inirapan naman ako ng bata na ito. "Ang sarap tanggalin ng mata mo."

"Nari."

"Oh?"

"Pwese bang magtanong?"

"Ano ba ang ginagawa mo? Nagtatanong diba? Ano ba yun?"

"Diba nagka-amnesia ka?"

"Oo, bakit?"

"Car accident diba?"

"Oo nga. Jusko."

"May boyfriend ka ba dati?" tanong niya bigla. Naubo naman ako kaya binigyan niya kaagad ako ng tubig.

"Bakit mo naman natanong? Crush mo ba ako tapos may balak kang ligawan ako? Sorry, ayoko kay Squidward."

"Asa ka! Hindi kasi! Sumagot ka lang." asus, denial pa yung loko.

"Weh? Umamin ka nalang kasi!"

"Hindi nga Min Nari! Seryoso ako dito, meron ba o wala?" hindi lumalaki butas ng ilong niya, seryoso nga siya.

"Sabi ni kuya Yoongilagid meron daw."

"Bakit kayo naghiwalay?"

"Hindi ko alam. Hindi sinabi sa akin kung bakit eh."

"Kilala mo ba kung sino?"

"Kim Taehyung daw." bigla naman siyang napatigil sa sinabi ko. "Ayos ka lang?"

"Ah ano oo. A-alam mo ba yung itsura niya?"

"Hindi eh. Bakit, kilala mo ba siya?"

"Ano, hindi."

"Bakit ka pala nagtatanong sa akin?"

"Wala lang. Quality time with friends?"

"Quality mo yang ilong mo. Bahala ka na nga sa buhay mo." sabi ko sa kanya at umalis na.

--

"ANG BAGAL MO NAMAN! PALIBHASA LOLO KA NA!" sigaw ko. Ang tagal kasi ni Yoongi lumabas ng kwarto niya. Ngayon yung birthday ni Park Yoo kaya pumunta na kami sa jollibee. Oo, doon gaganapin yung bertdey. Pagkadating namin ni Yoongi, hindi namin mahanap si Jimin kasi ang liit niya.

"Asan si Jimin my labs ko?" tanong ko sa isang tao pero hindi ako pinansin. Edi wag!

"ANO?! WALA KAYONG JAMS?! HINDI BA KAYO NAGTITINDA NG JOLLY JAMS?!" sigaw ng isang lalaki sa counter. Pagtingin namin, nakita namin si Jimin.

"Yo man!" bati ni Yoongi. Nag-apir naman yung dalawa. "Bakit ka sumisigaw?"

"Naghahanap ako ng jams, wala daw." malungkot na sabi ni Jimin,

"Sana jams nalang pangalan ko." hirit ko bigla.

"Ha, bakit naman?"

"Para ako nalang ang hahanap-hanapin mo. Yiee, kinilig pwet niya!" sabi ko sabay tusok sa tagiliran niya. Para-paraan para mahawakan ang abs muehehe.

"AYO LADIES AND GENTLEMEN~" kanta ng isang lalaki. Pagtingin ko, may nakita akong malaking ilong na may kasamang mahabang baba.

"Kookie bebe ko, you cum!" sabi ni Jimin sabay takbo kay Jungkook. Sinuntok siya kaagad ni Kookie sa mukha.

My Guardian Alien [Taehyung ff]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon