Alien XXIII

5K 393 171
                                    

Magiging seyoso muna ang mga magiging susunod na chapter kaya sorry. Pero babalik din yung kabaliwan at kagaguhan nila, halos nasa climax (wag kayong berde oy) na kasi yung story. Susubukan ko pa rin naman magdagdag ng mga kagaguhan okay?

Pero promise, babalik talaga yung mga kalokohan pag nasolve na yung problem. Kaya please, mag-iwan man lang kayo ng vote o comment para ganahan ako mag-update, huhu.

Yun lang. Nagmamahal, ang concert ticket kaya mag-ipon kayo oy. De joke, huehue. Nagmamahal, bH0cxZ 3774 m4P49m4H47 4+ m494Nd4 w474n9 k0k0N+R4.

***

"Oy Nari, lumabas ka na diyan!" sigaw ni Yoongi habang kumakatok sa may pintuan ko.

"Min Nari, nandito na ako! Kumain ka na!" sigaw naman ni Jimin.

"Nari, bakit ka ba nagkakaganyan ah?!" sigaw naman ni Jungkook.

"Nari magsalita ka naman o sisipain ko itong pintuan?" sabi naman ni Hoseok.

Nakakatuwa naman na nandito silang lahat para palabasin lang ako sa kwarto ko. Pero kahit ano man ang gagawin nila, hindi ako lalabas dito at titigil sa pag-iyak.

Sa isang araw, isa lang ang nakakain ko. Minsan wala pa nga. Halos isang buwan na ako nagkakaganito. Bakit? Si Taehyung.

Isang buwan nang hindi nagpapakita sa akin si Taehyung. Hindi ko alam kung bakit. Mas ayos sana kung nagpaalam siya sa akin para hindi ako masaktan ng ganito.

Tangina mo Taehyung. Asan ka kasi ikaw gago ka ah?

[Taehyung's POV]

Hindi ko muna sasabihin na gwapo ako kasi tangina lang, seryoso muna tayo. Saka alam kong alam niyo na yun. Sa susunod na lang ladies, okay?

"Meron ka nalang 23 months bago makalaya sa kulungan." sabi ni Daehyun at umalis na. Isa siya sa mga kasamahan ni Boss Baekhyun.

"Sa tingin ko naman matututo ka na V?" sabi ni Baekhyun. Hindi ko lang siya sinagot. "SUMAGOT KA!"

"Hin--"

"ABA SINASAGOT MO NA AKO?! GANUN?! WALANG HIYA KA!"

Tangina nito ni Baekhyun. Sinabihan akong sumagot tapos kapag sumagot ako magagalit. Ano ba talaga? Puta. SINO ANG PIPILIIN KO?! IKAW BA NA PANGARAP KO?! O SIYA BANG KUMAKATOK SA PUSO KO?!

Okay, balik na tayo sa kwento.

Nandito ako ngayon sa planeta ko, nakakulong. Mabubulok ako sa bilangguan na ito nang dalawang taon. Bakit? Kasi alam na ni Baekhyun ang lahat ng ginawa ko at paglabag sa mga rules dito.

Saka iba yung kulungan dito. Kaysa sa bakal, laser ang nakalagay. Mamatay ako kapag dumikit ako doon.

"Nga pala V--"

"Wag mo akong tawaging V, si Nari lang pwede." sabi ko habang nakatingin ako sa kanya nang masama.

"Taehyung. Paglabas mo diyan sa kulungan, hindi ka na magiging guardian ulit. Kasama ka na sa mga taga-silbi."

"Putangina mo! Alam ko!" sigaw ko. Nginisian lang niya ako.

Ganito dito sa amin. Kapag bagong dating ka palang, magiging guardian ka kaagad. Hindi madali maging guardian dahil marami kang dapat sundin. Kapag may nilabag kang isa doon, tanggal ka na kaagad at may papalit na sayong bago.

Kapag natanggal ka na, magiging tagapag-silbi ka sa mga mas nakakataas, yung mga guardians at mga boss nila. Kapag 5 years ka ng naging alipin, diretso ka na kaagad sa impyerno.

My Guardian Alien [Taehyung ff]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon