Special Chapter # 1

5.3K 344 340
                                    

Namiss ko ito huhu

SAKA 2 MONTHS ANG LUMIPAS BAGO AKO MAKAGAWA NG SC. IM SORRY. SORRY TALAGA.

***

p r e g n a n t

"Keri, mahal mo ba ang baby mo?" Tanong bigla ni Taehyung kay Keri. Kasalukuyang nasa bahay kami nilang dalawa ni Jimin.

Saka oo, buntis si Keri. Tama yung fastener, positive nga. Bwiset. 9 months na yung gaga, manganganak na ngayong buwan.

JIMIN MY LABS KO DATI HUHU, Y U DO DIS?! MY HEART IS RIP.

"Oy Tete, anong klaseng tanong yan?" Tanong ni Jimin. Binatukan naman siya bigla ni Hoseok.

"Anong tete?! Wag kang magsasalita nang ganyan! Baka marinig ng anak ninyo ni Keri!" Sabi ni Hoseok.

"Weh hyung, corny mo pa rin."

"Oy Keri. Pansinin mo tanong ko." Sabi ulit ni Taehyung.

"Nari, okay lang ba yang si Taehyung?" Tanong ni Keri sa akin.

"Araw-araw naman hindi yan okay." Sagot ko kaya natawa naman siya.

"Ano ulit tanong mo?"

"Mahal mo ba ang anak mo?"

"Syempre naman, mahal ko anak namin ni Jimin. Hihi, keleg eke."

"Bakit nasa tiyan mo? Kinain mo noh! Akala ko ba mahal mo?!" Nakatanggap naman si Taehyung ng batok mula sa akin, Jimin, Hoseok, at Trisha.

"My gahd, I hate drugs." Sabi ni Trisha kaya nagtawanan ulit kami.

"Hyung, okay na yung videoke!" Sigaw ni Jungkook.

"Kanta na tayo! Ako una!" Sabi ni Maya.

"HALA WAG! KAWAWA YUNG BABY NI KERI! NASA SINAPUPUNAN PALANG SIYA, MAAWA KA MAYA!" Sabi ko.

"ABA NARI! FIGHT ME!"

"Kami nalang ni Hobi hyung." Sabi ni Jungkook at lumapit na sa videoke sabay enter ng number.

"Ang kanta na kakantahin namin ni Jungkook ay alay namin para kila Jimin at Keri." Sabi ni Hoseok sa mic.

"Ah, so sweet." Sabi ni Trisha. "AYUSIN NIYO PAGKANTA NIYO AH!' Dagdag niya.

Pagkatapos ni Trisha magsalita, lumabas na sa screen ang title ng kanta.

Like a Virgin

"Ay puta." Sabi ni Keri.

"Kookoy, Hoseok hyung, pwede na kayo umuwi." Sabi ni Jimin.

"Ulol hyung."

"AY ALAM KO YAN! YAN BA YUNG KINANTA NATIN DATI, JUNGKOOK?" Pasigaw na tanong ni Taehyung.

"Yes hyung." Sagot niya. Ay naks english, niregla ilong ko.

"AY SAMA AKO!" Sabi niya at tumayo din. Nakatayo ngayon si Taehyung.

Nakatayong Tete. Hehe.

Kinanta nilang tatlo yung unang verse hanggang sa makaabot sila sa chorus.

"ITO NA YUNG CHORUS, SABAY-SABAY TAYO AH! 1, 2, 3." Pagbibilang ni Hoseok.

"DI NA VIRGIN! TOUCH MANY MULTIPLE TIMES! DI NA VIIIIRGIN!~" Pagkanta nilang tatlo.

"What the f--lower.." Bulong ko.

My Guardian Alien [Taehyung ff]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon