Dedicated sayo kasi mahal kita. Hahahahah! Thank you sa pagbabasa! Pagpalain ka sana ni Jin. You got jams, hihi. :3
***
[Nari's POV]
"Ano nga V? Mas nagmumukha na akong tanga dito."
"Saglit Nari. Tinatanggap ko pa yung mensahe ng boss ko." boss? May boss siya? Sino? Si Bhochxz Alienxhz? Si Big Boss sa DOTS? Ang corny ko, pwe.
"Ano ba ang gagawin natin?" tanong niya.
"Sasamahan mo akong kumain ng hotdog. Dejk lang. Sasamahan mo ako--"
"Sasamahan kita panghabang buhay? Sige ba." nu raw?
"Landi mo!! Umikot kasi!" bigla siyang tumayo at umikot-ikot.
"Ayan, umikot na ako. Tapos na." tangina niya.
"Tayo kasi."
"Tayo? There was never an us." Coco, is that you?
"Bahala ka na nga sa buhay mo. Yung kabayo na nga lang. Galit pa ako doon sa ilong." aalis na sana ako pero bigla niyang hinawakan ang kamay ko.
"Huwag kang umalis." nasa drama ba kami? Ulol niya, di ako kinikilig sa mga aliens. Ew.
"HUMAYGAHD! DON'T TOUCH ME! YOU VERY VERY DIRTY.." sigaw ko. Hehe, Hoseok pahiram muna ng linya mo.
Napatingin nanaman ako sa paligid ko at nakita kong nakatingin lang sila sa akin. Oo na! Ako na baliw! Baliw kay Jimin, muehehe.
"..sabi ko nga hindi na ako aalis. Magpakita ka muna sa kanila ngayon para di naman ako magmukhang tanga, please?" pagmamakaawa ko sa kanya.
"Sa isang kondisyon. Gagawin mo lahat ng ipapagawa ko sayo."
"Luh? Ano ka? Sinuswerte? Ayoko nga."
"Edi ayoko rin. Bahala ka diyan na magmukhang mangga." ano raw? Mangga?? HAHAHAHAHAHAHAHA!!
"Tanga! Tanga kasi yun!"
"Yun nga sinasabi ko. Ano na nga?"
"Oo na! Putangina mo talaga V!"
"Doom muna tayo sa lugar na walang tao."
"Hala! Anong gagawin natin doon?! Ayoko! Bata pa ako!"
"Ulol Nari. Parang gagawin ko yun sayo. Ew no. Nakakasuka."
ABA. ANG ARTE NITONG ALIEN NA ITO AH! GAME NA SANA AKO PERO dejk lang. Landi-landi ko pati yata alien papatulan ko, huehue.
"Ano ba gagawin natin doon?"
"Alangan dito ako magpakita agad."
Oo nga naman. Tanga ko talaga. Pumunta kami sa parking lot dahil konti lang mga tao doon. Nagtago kami sa likod ng isang sasakyan at doon niya ginawa yung dapat niyang gawin.
"Ayan, okay na."
"Huh? Tumayo ka lang kaya diyan."
"Tapos na nga."
"Kapag hindi talaga...humanda ka sa akin."
Naglakad kami sa loob ng mall nang may bigla siyang nakabangga.
"Sorry." sabi ni V.
"Sorry too." sagot naman nung nakabangga niya.
"Sorry three." shet.
BINABASA MO ANG
My Guardian Alien [Taehyung ff]
Fanfiction"Ako si V, ang iyong guardian ALIEN. Gagabayan kita kung paano maging isang tulad ko upang madala kita sa aking planeta." -Taehyung --- Bangtangina series # 1 {completed}. by minswaega. all rights reserved. pg-13. october 10, 2015 - march 30, 2016.