Senri's POV
I enter my condo's door when I saw Xander sitting comfortably in my couch.
"What are you doing here?" Tanong ko kaya naagaw ko ang atensyon nya.
"Manggugulo." Sabi nya at nag smirk.Nilagpasan ko nalang sya at dumiretso sa kusina.Naramdaman kong nakasunod sya sakin.
"Kidding aside may sasabihin lang ako.Let's wait for my awesome sister and cousin." Tumango ako at kumuha ng ice cream sa ref.Kumain muna ako tsaka dumiretso sa kwarto at nagbihis.
Pag ka baba ko ay naabutan ko sila sa salas at naka upo sa couch,magkakatabi sila sa mahabang couch kaya umupo ako sa harap nila na may single seat,napapagitnaan kami ng center table.
"Ano bang kaartehan to Max?" Bugnot na tanong ni Andrea.Bumuntong hininga naman si Xander at mukang kinakabahan,si Shan naman at napapairap nalang.
"Ano kasi guys,m-may liligawan ako..." This time napatingin kami sa kanya.
Shan's POV
Ang gagaling talaga naming umacting!Haha,tiningnan ko si Senri na nakatingin kay Xander.Lahat kami 'kunyaring' nagulat.
"Sino naman yan Xander? Siguraduhin mong maganda yan!" Sagot ko na kunyari ay naiinis.
"Kilala nyo sya." Seryosong sabi ni Xander.Kung hindi lang kami kakatayin ni Andrea pag hindi kami nag seryoso,baka humagalpak nako ng tawa.
Andrea's POV
Pasimple kong sinamaan ng tingin si Shan ng makita kong konti nalang bibigay na sya.Kailangang umepekto tong genius plan ko.
"Sino ba yan?" Seryosong tanong ni Sen.Huminga nanaman ng malalim si Max.Buti nalang magaling umakting tong kakambal ko.
"S-si Zyraine..." Nanlaki kuno ang mga mata namin,samantalang si Senri natigilan at ikinuyom ang mga kamay.Yes!Its working!
"Oh my god!Really?!I'll support you!" Natutuwang sabi ni Shan.Ang gagaling naming umacting haha.
"Oo nga twin brother! Yiee excited nakong maging sister in law sya!Perfect kay---" Nagulat kami ng biglang hinampas ni Senri ang center table,nagkaron to ng crack.Napalibutan sya ng cold and deadly aura.Oh my god,its true kyaaahhhh!!!Konting push nalang!
Senri's POV
Dumilim ang paningin ko dahil sa sinabi nya.Biglang may nag pop sa isip ko na pictures na nakasandal si Ashia sa dibdib ni Xander habang nakasandal naman ito sa ulo ni Ashia.
Hinampas ko ang center table kaya nagkaron to ng crack.Nabaling naman sakin ang atensyon nila.
"NO.YOU.WONT." Madiin kong sabi.Nang makabawi sila especially Xander agad itong nag seryoso.This is the first time I saw him in his serious mode.
BINABASA MO ANG
Mathson Academy
VampireMathson Series #1 She tried her best to keep things at its place but then he came and ruin everything. Started:October 7,2015 Finished:July 16,2016 Highest Rank Achieved: #1 in Pureblood category #1 in Vampire Category Author : Mariethony