Czara's POV (Sen's sister)
Nagtakbuhan ang mga protectors para lumabas ng palasyo at mag tungo sa graden.Sumunod kaming purebloods,ang Alpha ng wolves at ang leader ng witches samantalang naiwan sa loob ang members ng council at ang ibang ordinaries.
"Fuck it!Kanino ba nang gagaling ang ganitong kalakas na force?!"
Singhal ni Xander habang tinatahak namin ang mahabang pasilyo ng palasyo.
"God damn it!Look at that!"
Huminto kami at tiningnan ang itinuturo ni Shan sa may bintana.The dead garden is now alive,oh god!
"I-its..."
Tumingin kaming lahat kay Andrea ng magsalita sya.
"Zyraine."
One witch and wolf said in unison.We all look at them with curiosity.
"We are Lex and Ash."
Pakilala nila samin.They're Zyraine's friends,I remember them.
"We should keep going."
Shan said habang nag hahabol ng hininga.We all are,dahil parang may malakas na pwersang himihigop sa lakas namin.
We use our vampire speed while the wolves turn into their wolf form and the witches use some spells.
Nakarating kami sa garden at kinilabutan ako sa nakita ko.The Mathson's Family is standing in front of the Juangco's family.WTF?!
Third Person's POV
Nang maramdaman ni Karen,ang kapatid ni Roxane,na nasa panganib ang kapatid nya ay agad silang nagtungo sa kinaroroonan nito.
Masama ang tingina ipinupukol ni Roxane kay Zyraine samantalang nanatiling itong kalmado.
"Ate,she's not respecting me!She even dare to call herself a Queen,her family even said that they are the 8th long lost Pureblood family!"
Nang-gagalaiting bulyaw ni Roxane.Tumawa ng pagak si Nomi.
"Respect?Inuutusan mong gumalang sayo ang Royal Family?Oh c'mon!"
Eeksena na dapat si Czara ng hawakan sya sa magkabilang kamay nila Lex at Ash.
"Let them,kung ayaw mong mamatay agad."
Banta sa kanya ni Ash.Tiningnan naman nya ito ng may pag tataka.
"Can't you see it?Kung papagitna ka sa kanila,do you think you can survive?Konting oras na lang at mangyayari na ang pagiging isa ng reyna at ni ZD."
Nakikining lang si Senri habang nakatingin sa babaeng mahal nya,na nasa tabi ng lalaking minamahal nito.He wanted to run and stole Zyraine from Lance.But he can't cause he knew where to put himself.
Puno sya ng pag sisisi.Nagsi sisi sya dahil iniwan nya ito,nagsi sisi sya dahil hindi nya ito pinagkatiwalaan ng problema nya.Nagsi sisi sya sa ginawa nya.Pero alam nyang kahit anong pag sisisi ang gawin nya,huli na ang lahat.
Wala ng pag-asa para sa kanilang dalawa.Tapos na ang libro ng love story nila,isa lang sya sa mga taong pinadaan sa buhay ni Zyraine para masubok ang pag mamahal nito kay Lance.Pero kahit anong gawin nya,kay Lance parin ang ending ng storya.
(Thanks for supporting M.A!Don't kill me haha,yan na spoiler ng ending :) haha ciao~)
BINABASA MO ANG
Mathson Academy
VampireMathson Series #1 She tried her best to keep things at its place but then he came and ruin everything. Started:October 7,2015 Finished:July 16,2016 Highest Rank Achieved: #1 in Pureblood category #1 in Vampire Category Author : Mariethony