Chapter 20

6 1 0
                                    

5 years ago

I was scrolling through my news feed when I saw a status saying.

"I need operators po. Please comment lang sino gusto. Thank you." - Celine Guanza

Nakita ko may mga nag-comment, nag-comment din ako, she asked me kung anong gusto kong i-handle na account, I said the playboy one. Playboy talaga ako in real life. Pervert din.

Nakikipag-flirt ako sa kung sinu-sino. Then, I met this girl. I mean, Fictional Character din. As a Playboy/Pervert, nilandi ko siya. Naging kami, nalaman kong Bitch yung Character nung Fictional Account, then naging kami. Well, niyayaya ko siya minsan na magsex kami through chat lang.

Well, nung una mataray siya, pero, nagkacrush agad ako sakanya nun. Then, nagpakilala siya as the OP, then naging close pa kami lalo, at nagtanungan tungkol sa isa't isa.

Nalaman kong taga Sokenon City siya. 14 years old na siya. 3rd year highschool na siya sa Sokenon Institute. Broken family siya. Nagkaroon na siya ng boyfriend. Mahilig siya magbasa at magsulat, lalo na ang mag-advice. Madrama siyang tao. Masayahin. Strong girl. Maka-Diyos. Napakainosente.

Natutunan ko siyang mahalin, naging kami sa totoong buhay. Dumating yung time na mas naging malapit pa kami sa isa't isa. Nakakapag-usap kami about 'sex'. I told her everything about me. We trust each other.

I told her na may ate ako at kuya. My mom works at our company. My dad owns the company Flojo Company. I live in Xamarien City, Akenon. I had my first kiss when I was 7 years old. I lost my virginity when I was 11 years old. Lasing ako nun, so I didn't have the control kaya nakipag-sex ako. Then, I had 10 girlfriends, lima dun naka-sex ko, si Andy yung pinakahuli kong naka-sex. Bestfriend ko yun si Andy at ex-girlfriend ko din. 13 years old ako nung maging kami ni Seirra. She accepted me for who I am.

Sweet si Seirra, at understanding. Caring din siya and girlfriend material talaga siya. Kahit madrama siya, nakikita ko na, masayahin din siya. Masaya ako na naging girlfriend ko siya. Dumating yung time na nag-usap kami about dreams.

Dream niya makapagtapos ng course na Psychology. Tapos, tsaka na siya magjo-Journalism. Tapos, magpupunta siya sa Korea, doon siya magtatrabaho.

Dream boy niya, yung gentleman, sweet, protective not possessive, understanding, matalino, medyo pervert pero may respeto. And AKO yun.

Dream niya makapag-suot ng couple shirt. Mabigyan ng yellow bouquet, and life-sized bear. She loves surprises. And AKO lang ang gagawa nun.

Dumating yung time, na nagkita na kami sa personal. Nagawa na namin yung mga gusto namin gawin. Nagawa narin namin yung bagay na ginagawa lang ng mag-asawa.

Masaya kami, sobra. Nagmamahalan kami ng totoo. Pero, kailangan kong makipaghiwalay sakanya. Kahit ayoko, kailangan. Its for my family's sake.

Hindi ko sinabi sakanya ang dahilan ko. I just told her na break na kami. Mas masakit dahil sa araw ng birthday niya, nakipaghiwalay ako, ayokong gawin, ayoko siyang saktan, pero ayoko na siya paasahin sa wala.

Apat na buwan narin ako nagiging cold sakanya, pero hindi ko na kaya. Ayoko na siyang lokohin, kaya hiniwalayan ko na siya, because,

I have to marry, Lyka Pascual.

Dear LovebeatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon