Ác chi hoa by mễ lạc

2.2K 1 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [flxs] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Văn án:

Dân quốc năm đầu mười sáu tuổi đồng âm là Kỷ gia lão gia tư sinh tử, tự năm tuổi khởi liền bị giam lỏng tại Kỷ gia "Cấm viên", qua ngăn cách sinh hoạt.

Thời gian phi thệ, đồng âm mỹ mạo như núi trà hoa sáng lạn nở rộ, để người muốn điên cuồng giữ lấy, bắt tù binh kia hồn nhiên linh hồn !

Tại lựa chọn thị tẩm đầu đêm, Kỷ gia tân nhậm sinh đôi thiếu chủ, không hẹn mà cùng đưa tay thân hướng về phía đồng âm, bọn họ cùng cha khác mẹ đệ đệ, tại ngang ngược yêu cùng vô tận nhục dục chi gian, huyết thống bất quá là một loại trang sức, đề cao tội ác chi hoa.

Đồng âm lo sợ nghi hoặc , không thể kháng cự đạp lên bối đức chi lộ, phồn hoa lạc tẫn sau, ba người bắt lấy đến tột cùng là hận? Vẫn là kia vặn vẹo yêu......?

Tươi đẹp xa hoa dân quốc lãng mạn dạ thoại, huynh đệ chi gian cấm kỵ bối đức luyến ái ^_^ !

Kết cục là he.

Đặc điển [ trưởng hận ca ] giới thiệu vắn tắt:

"Lê...... Của ta vân lê."

Kỷ phủ tường lần đầu tiên nhìn thấy vân lê, liền bị trước mặt làn da tuyết trắng, giống phấn Đoàn tử nặn ra đến tiểu nhân nhi, thâm thâm hấp dẫn . Này khả ái , Hương Hương mềm mềm hài tử tương lai sẽ là hắn thị tẩm, kỷ phủ tường phát ra từ phế phủ yêu thương hắn, đồng phát thệ một đời hảo hảo đối đãi hắn.

Thế nhưng chia lìa lại tổng là đột nhiên đến, để người trở tay không kịp.

Tụ tán khổ vội vàng, liền tính thời đại thay đổi, cư trụ nhân thay đổi, vân lê biết trong lòng "Tình", vĩnh viễn sẽ không thay đổi, bởi vì này chính là hắn đối thiếu gia ...... Một đời yêu.

Tựa như phủ đầy bụi ảnh chụp bình thường, đây là đã xa xa mất đi , phụ bối nhóm cố sự.

Đệ nhất chương

Thanh Tuyên Thống hai năm đông [1910 năm ], kỷ phủ --

"Ngươi nói cái gì? Lão gia không trở lại , đây là cái gì ý tứ !"

"Cạch" một tiếng, thanh hoa men chén trà vỡ đầy đất , nước trà giàn giụa, một vị quần áo hoa quý, xinh đẹp thiếu phụ, đại kinh thất sắc hỏi.

"Hồi, hồi thái thái, ta đuổi tới kỷ công quán thời điểm, lão gia cùng nhị thái thái đã đi lên dương luân đi, hắn lưu lại một phong thư, cho ngài, thiếu gia, cùng với rất lão gia......" Mặc lam bố hậu áo khoác ngoài lão quản gia, sợ tới mức thẳng run run, từ trong lòng nơm nớp lo sợ lấy ra một phong thư đến.

"Tín? Muốn một phong phá tín có ích lợi gì? Liên một người đều tìm không trở lại, thật sự là phế vật ! còn có, cái gì nhị thái thái? Một bán mình tiện nhân, cũng cân xứng nàng là kỷ phủ thái thái !"

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ