Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ sai sót ngẫu nhiên [h]] tác giả: Trăm ngày Hợp Hoan
Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch ̣ thoải mái ngược thân
Một câu giới thiệu vắn tắt: Chính là một ôn nhuận thụ bị một phúc hắc quỷ súc công như vậy như vậy như vậy như vậy cố sự.
Manh lôi giao tạp, sẽ ở mỗi chương tiền đề tỉnh. Thỉnh cẩn thận tránh lôi.
Có chút không khỏe giả thỉnh tự hành ấn x, liền không dùng cố ý hội báo lạp.
Tuyệt đối he,1v1.
Thụ cúc khiết, thụ cúc khiết, thụ cúc khiết ! ! chuyện trọng yếu nói ba lần, ngươi cho rằng không khiết là vì ngươi không có xem xong.
Đương nhiên ngươi cũng có thể đem này văn trở thành quá trình np, kết cục 1v1 văn đến xem.
Ngược thân không ngược tâm, ngẫu nhiên từng chút một ngược tâm là vì càng hợp lý ngược thân nha,[ thật sự chỉ có một chút điểm điểm điểm ngược tâm ] huống hồ ngươi cùng nhất thiên nhục văn nói cái gì logic
pia phi ~︿[ ̄︶ ̄]︿
Cuối cùng chúc dùng ăn khoái trá.
Đệ nhất chương mới quen [ nhục tra ]
Mỗi người đều biết, kinh thành trung lực ảnh hưởng lớn nhất chính là Thẩm gia, Thẩm lão gia có ba nhi tử, người người đều làm người ca ngợi.
Lão đại vào triều vi tướng, từ tiểu làm thái tử thư đồng, nay thái tử đăng cơ trở thành tân đế, càng là đối với hắn sủng ái có gia, chỉ là lão đại bị tân đế cưỡng chế yêu cầu ở tại trong cung, rất ít về nhà.
Lão Nhị kinh thương, thông minh tuyệt đỉnh, lại không giống bình thường hắc tâm Thương gia, vi tài mà sát hại tính mệnh, bất quá hắn ham mĩ sắc, nam nữ bất kể này cũng là tất cả mọi người biết đến. Cho nên nếu là có cầu với hắn, dâng lên mỹ nhân là tối hữu hiệu phương pháp, tuy rằng hắn thê thiếp số lượng đã nhiều chính hắn đều nhanh không nhớ được , bất quá có vài nhân gia vì có thể ôm lên Thẩm gia đùi, vẫn là tình nguyện đem nhà mình có tư sắc nhi nữ dâng lên.
Lão Tam tòng quân, từ nhỏ liền bị đưa đi quân doanh, đã thật lâu không có hồi kinh , bất quá mỗi lần đánh nhau, hắn đều có thể truyền đến tiệp báo, khiến cho hoàng đế càng thêm nể trọng hắn, hắn tuy nắm trọng binh, lại không tham quyền, mỗi lần khải hoàn sau đều nộp lên binh quyền, đãi lần sau xuất binh, Hoàng Thượng lại thụ mệnh, cho nên hoàng đế đối với hắn cực kỳ yên tâm, nhưng lại đặc biệt cho phép hắn tùy ý xuất nhập binh doanh.
Tô gia làm là tơ lụa vải vóc sinh ý, vốn chỉ là kinh thành một nhà không lớn không nhỏ cửa hàng, này không, bởi vì gần nhất tài chính quay vòng có chút khó khăn, cũng tính toán ôm Thẩm gia này tráng kiện đùi, lần trước tại phượng đến lâu xã giao khi, ngẫu nhiên gặp Thẩm gia nhị gia, kia Thẩm gia nhị gia còn nhìn nhiều nhà mình tiểu nhi tử hai mắt, trong nhà nhân nhất thương lượng, liền quyết định đem chính mình tiểu nhi tử đưa cho Thẩm gia lão Nhị làm làm vợ kế, vốn tưởng rằng nhà mình tiểu nhi tử bình thường nhát gan sợ phiền phức, mềm mềm nhược nhược, định là không có vấn đề , không nghĩ tới, Tô gia lão gia cùng Thẩm gia nhị gia đã nói hảo việc hôn nhân, nhà mình tiểu nhi tử cư nhiên chạy trốn.